YOGA PHỤC HỒI – THỞ & THIỀN: MỘT NHÁNH MỚI CHO SỨC KHỎE

>
>
YOGA PHỤC HỒI – THỞ & THIỀN: MỘT NHÁNH MỚI CHO SỨC KHỎE
YOGA PHỤC HỒI - THỞ & THIỀN: MỘT NHÁNH MỚI CHO SỨC KHỎE

[Buổi Gieo duyên Truyền cảm hứng]

YOGA PHỤC HỒI – THỞ & THIỀN: MỘT NHÁNH MỚI CHO SỨC KHỎE, ĐÃ CHỚM LÊN ĐƯỢC CHIẾC NỤ XINH

Chúng mình đã có một buổi sáng đầy năng lượng cùng với 1.000 thành viên và HLV Yoga Phục hồi – Thở & Thiền Yến Thu, trong buổi gieo duyên truyền cảm hứng giới thiệu một nhánh Yoga hoàn toàn với đối với những khán giả trên trang Quynh Huong Le Do từ trước đến nay.

Mình thật sự thấy ấm áp và thật vui, vì ước mong về một nhánh mới cho sức khỏe, đặc biệt là cho những ai đang vào độ tuổi trung niên đã bắt đầu chớm lên được chiếc nụ xinh ngay vào hôm nay. Một cảm giác biết ơn tràn ngập khắp cõi lòng, vì mình tin, rồi đây, sẽ có thêm thật nhiều người chạm đến được khóa học này, và sẽ có những cải thiện sức khỏe thật nhiều, như chính cách mình cũng đang thực hành và cảm nhận trong suốt một tháng nay, với nhánh Yoga Phục hồi – Thở & Thiền này. Ngay cả cô Yến Thu sáng nay, khi bắt đầu buổi giao lưu, cũng đã không giấu được những xúc động vì bởi “ước nguyện lan tỏa được một công cụ vô cùng đơn giản nhưng lại mang đến sức khỏe cao cho mọi người đã thành sự thật”.

Sáng hôm nay, mọi người cũng đã được hướng dẫn thực hành các bài tập thở căn bản, các động tác thực hành vô cùng đơn giản từ HLV Yến Thu, chúng mình tin, với những nguồn năng lượng dạt dào mà mọi người cảm nhận được, sẽ là một động lực để bạn khởi lên được một quyết tâm cho hành trình mới của chính bản thân mình trong thời gian sắp tới: dậy sớm để tham gia khóa học Yoga phục hồi Thở & Thiền này cùng chúng mình, để cùng nhau, chúng ta sẽ chăm sóc, cải thiện sức khỏe Thân & Tâm của mình ngày một tốt hơn. Một thói quen mới, một khóa học mới và chắc chắn, cũng sẽ tạo nên một bạn thật mới, nếu bạn duy trì đủ đầy 40 buổi học trong khóa học được bắt đầu từ 5:30 – 6:30, ngày 14.11.2023 này. Thông tin cụ thể về khóa học, 11:00 sáng mai, tụi mình sẽ đăng trên trang Quynh Huong Le Do này, cho nhà mình đăng ký tham gia nha!

Hoạt động gieo duyên này chính là Dự án #04 hướng đến 15 Năm MayQ Inspiration Group & Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10. Thương chúc cho tất cả chị em phụ nữ sẽ luôn vui khỏe, đặc biệt, là những ai đang đi vào độ tuổi trung niên, sẽ có cho mình những sự chuẩn bị chủ động trong một vài thay đổi từ bên trong, để cùng nhau, mình đón nhận những sự thay đổi đó một cách tích cực, và ‘lão hóa’ một cách an lành nhen!

Thương lắm!

(19.10.2023, QH & MayQ Team)

#Yogaphụchồi
#ThởvàThiền

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart