DÙNG NIỀM TIN CHỮA LÀNH…

>
>
DÙNG NIỀM TIN CHỮA LÀNH…

Sáng sớm Mồng Một. Thật ấm áp khi đọc được những dòng này từ một bạn gái trẻ gửi vào inbox trang.

“Con Chào Cô Quỳnh Hương! Con hông biết Cô có đọc tin nhắn của con hông nhưng con muốn viết một điều gì đó gửi đến Cô để cảm ơn vì những chia sẻ chiều nay trong livestream của Cô!

Cô có biết hông, những điều Cô nói giúp con nhận ra rằng con phải vui vẻ và lạc quan hơn nữa để vượt qua mọi điều trong cuộc đời này. Con biết mọi thứ đều có luật nhân – quả và hông ai thoát khỏi được cái vòng luân hồi đó. Và con cũng vậy.

Những ngày cận Tết này con đều trong bệnh viện để làm tất cả các xét nghiệm và phẫu thuật một khối u trên mặt. Con hụt hẫng và chẳng còn chút sức lực, sự mạnh mẽ trong con cũng mất đi. Bác sĩ khuyên con phải mạnh mẽ thì bệnh của con mới có thể khỏi nhưng con lại không kiềm chế được mình và khiến cho rất nhiều người lo lắng cho con. Con thất vọng về mình lắm.

Sau khi phẫu thuật con rất buồn khi thấy một vết sẹo dài trên mặt và càng buồn hơn khi biết rằng dây thần kinh cảm giác của mình đã bị cắt đi. Con như rơi vào một góc nhỏ chỉ muốn ở một mình.

Con luôn cố gắng để tìm niềm vui cho mình nhưng dường như hông thể. Chiều nay, con được nghe Cô trò chuyện con nhận ra rằng mình phải tạo ra nhiều năng lượng tích cực hơn cho con và cho cả những người quanh con. Con sống này thật đáng quý phải hông Cô nhỉ?

Con cảm ơn Cô nhiều lắm! Cảm ơn Cô vì luôn mang đến những điều an nhiên đến mọi người. Con chúc Cô năm mới có thật nhiều sức khỏe, vui vẻ, may mắn và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống, công việc, vạn sự hanh thông! 

Đã gõ nhanh những dòng này cho em ấy trước khi lên đường về hội tụ ở nhà nội Tin. Những niềm vui đầu giờ sáng đầu năm, cứ thế mà lan toả, em nhé!😊❤️



“Chào con. Cô đồng cảm với những nỗi buồn và thất vọng nhất thời của con trước những bệnh tật mà con đang trải qua. Và cô cũng mừng là con đã nhìn xuyên thấu qua được những nỗi buồn khổ ấy, để nhìn rõ rằng, thái độ ta sẽ quyết định phần sống tiếp theo như thế nào.

Con hãy nhìn đây như một thử thách, và con hãy thiết lập một niềm tin mạnh mẽ nơi con rằng mỗi ngày con cố gắng một chút, bền bỉ và đừng nản lòng, từ từ bệnh tật của con sẽ có thêm những chuyển biến tốt. Khi con Tin vào điều đó là con đã có trong tay 50% vốn rồi 😊 Nên con cố gắng nha. Cố gắng tìm ra những thời gian rảnh để mỗi ngày đều ngồi yên, tĩnh tâm hít thở và tập trung vào chỗ đã giải phẫu, ‘trò chuyện bằng tâm’ với nó, xoa dịu những tổn thương sâu của nó. Hãy dùng những yêu thương dịu dàng nhất để đối đãi với nó thay cho sự căm ghét nó như trước nay, rồi từ từ con sẽ cảm nhận được những điều kỳ diệu 😊

Hôm nay sáng Mồng Một. Người ta hay nói những điều kỳ diệu hay đến từ những phút giây đầu tiên của sự khởi đầu. Cô chúc con sẽ nắm bắt được sự kỳ diệu này trong ngày đầu năm để bắt đầu ngay một hành trình tự chữa lành những thương tổn trong tinh thần mình, sớm trở thành một cô gái tự tin, tươi vui, bất chấp thử thách cuộc đời. Và hãy đặt điều này vững trong đầu: nếu con thành công, con còn có thể đưa chính mình làm ví dụ sống động truyền cảm hứng giúp bao nhiêu trường hợp khác nữa.

Từ cô Quỳnh Hương và MayQ Team. Ôm ôm hun hun con. Cố lên nha con!!! ❤️❤️❤️🤗🤗🤗
(4.2.2019. Sớm Mồng Một Tết Kỷ Hợi – QH)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart