“GỬI ƯỚC MƠ VÀO VŨ TRỤ…”

>
>
“GỬI ƯỚC MƠ VÀO VŨ TRỤ…”

Những ngày này, khi MayQ Go tụi mình mở liên tục các nhánh tour ngày càng đa dạng hơn, nhiều tour bắt đầu có chi phí cao hơn…, bắt đầu tụi mình nhận được những dòng comment nghe rất thương. Câu chữ có thể khác, nhưng nội dung ý chung quy chỉ một: thích lắm, mê lắm, ước ao lắm, mà điều kiện tài chính chưa đủ, hoặc không đủ!

Trong những trường hợp như vậy, những ngày này, mình hay phản hồi lại các bạn bằng một câu duy nhất: “Gửi ước mơ vào vũ trụ đi em :)” Là mình nói nghiêm túc, chứ không phải kiểu nói đùa cho qua chuyện khi thấy người không có khả năng làm được điều gì, cũng không phải là lời giao đãi của một kẻ tổ chức tour bằng mọi giá phải ‘dụ dỗ’ khách hàng đi tour của mình cho bằng được. Vì hơn ai hết, chính mình đã không ngừng dùng phương pháp “Gửi ước mơ vào vũ trụ” ấy mà đạt được biết bao nhiêu điều mình có hiện giờ. Cái gì mình đã đích thân dùng được và thấy hiệu quả, vì sao lại không chia sẻ cho nhiều người cùng tin tưởng, và cùng thực hiện?

Tuy vậy, nếu như ngày trước, mình sẽ nói câu ấy với một chút rụt rè, vì sợ người xung quanh hiểu lầm là mình ‘mê tín’, thì hiện giờ, mình đã rất mạnh dạn khuyên mọi người câu này rồi.

Điều này, nói về mặt khoa học, là mình đang áp dụng đúng Luật hấp dẫn của vũ trụ đó mà!
Luật hấp dẫn là một định luật tự nhiên không lệ thuộc vào tâm lý tâm tư tình cảm hay độ tốt xấu của bản thể. Cũng tương tự như lực hút của quả đất, khi một trái táo rơi khỏi cành cây, nó sẽ theo đúng lực hút của quả đất mà rơi xuống đất, không phân biệt trái táo đó xanh hay đỏ, táo chín hay còn sống, táo ngon hay táo dở… Luật hấp dẫn của vũ trụ cũng vậy. Khi bạn ước ao cháy bỏng muốn đạt được điều gì đó, bạn sẽ phát ra một dạng tần sóng mạnh mẽ gửi vào vũ trụ. Mà, bạn biết đấy, trong vũ trụ này mọi cái tồn tại ở dạng những tần sóng, kể cả con người chúng ta, muôn thú, cây cối…, kể cả cái bàn cái ghế, tưởng là vô tri vô giác, cũng phát ra những dạng tần số khác nhau. Và thế là, theo đúng luật hấp dẫn, tần sóng mạnh mẽ mà ước muốn của bạn phát ra sẽ THU HÚT một lượng lớn những tần sóng cùng hệ khác, khiến chúng được gom về quanh bạn, thành toàn cho ước mơ của bạn!

Dĩ nhiên, những ước mơ của bạn phải theo đúng quy định của các định luật khác, chẳng hạn như bạn không thể ước mơ cha mẹ sẽ sống đời ở kiếp với bạn, vì quy luật Sinh – lão – bệnh – tử cũng là một loại quy luật ‘bất di bất dịch’. Hay bạn không thể ước mơ làm giàu bằng mọi cách, rồi bạn tự ‘thôi miên’ bạn là theo đúng luật hấp dẫn, bạn sẽ bằng mọi giá và bât chấp thủ đoạn để làm giàu cho bằng được, kể cả việc bạn làm ăn phi pháp hay chà đạp lên quyền lợi của người khác. Như vậy bạn sẽ phạm vào luật nhân quả, cũng là một loại luật ‘đáng sợ’ mà tốt nhất ta không nên thử qua chiều tiêu cực của nó ^^ Thế nhưng, ước mơ trong sáng, minh bạch, kiểu ước mơ rồi đời sống ta sẽ mỗi ngày một khá giả hơn, hay cuộc sống ta sẽ mỗi ngày một vui vẻ hơn, an yên hơn…, ta sẽ mua được những món đồ (chính đáng) mà ta mong ước, đi được những tour du lịch ý nghĩa mà ta mong đợi… Tất cả điều đó, đều LÀM ĐƯỢC, nha!

Mình sẽ lấy chính mình ra làm một ví dụ ‘trực quan sinh động’ để bạn dễ mường tượng luôn nè nha.

Mình thời bắt đầu vào cấp ba là gia đình bắt đầu rơi vào hoàn cảnh cực kỳ khó khăn do mẹ mình bị người ta giật hụi liên tục. Mấy đứa mình đi lên Sài Gòn học, có lúc phải ngủ nương nhờ ở cái ban công gỗ chật hẹp của một người bà họ tốt bụng, mà nhà họ cũng nghèo. Đi học thì ăn cơm chỉ với cái trứng vịt muối nhét vô lon ghi-gô cơm bỏ theo, cả tuần chỉ dám ăn một chén tàu hũ nước đường để gọi là ‘ăn quà vặt’… Đi dạy kèm, chạy chiếc xe đạp mini nhỏ xíu, đạp gần cả tiếng mới ra được tới chỗ Bưu điện Quận 5 để tới chỗ dạy. Mình âm thầm ước: Rồi một ngày, nhất định mình sẽ có đủ tiền muốn mua gì mua nấy, thích ăn gì mua ăn nấy, sẽ có một chiếc xe máy để lái đi dạy! Hồi đó chỉ biết đó là ‘lời ước’, đâu ngờ rằng, đó vô thức chính là những lời “Gửi ước mơ vào vũ trụ” đầu tiên của mình!

… Và cứ như vậy, theo thời gian, những “Lời ước gửi vào vũ trụ” của mình cứ xếp hàng dần dần… Và từ từ, nó không chỉ là món ăn hay xe gắn máy, nó còn là ước mơ về một ngôi nhà nhỏ xinh xinh để an yên mà sống, một mái ấm gia đình hiền hòa, một cuộc sống khỏe mạnh dài lâu…

Nhưng đừng, bạn đừng bao giờ cho rằng Luật hấp dẫn của vũ trụ là một cơ chế Xin-cho tự động! Nào có dễ dàng như vậy. Nhưng, điều kỳ diệu của Những lời ước gửi vào vũ trụ chính là, chính nhờ những lời ước ấy, những tần sóng ấy, bạn – sẽ bằng cả ý thức lẫn vô thức, để đặt cái mục tiêu ấy lên hàng đầu. Sẽ dành mọi ưu tiên cho nó, và những nhu cầu các tự động rất biết điều, trở thành thứ yếu.

Lấy ví dụ như, mình muốn cuộc sống gia đình mình không còn quá khó khăn như thời mình mới lớn nữa, và mình hiểu, chính tụi mình chứ không ai khác sẽ chịu trách nhiệm về sự thay đổi đó. Thế là… mình không dám yêu sớm, vì mình ý thức rất rõ, với phụ nữ mà nói, nhào vô yêu là… học không nổi, làm gì cũng không nổi! Haha, thế là mình không dám cả liếc ngang liếc dọc hay để trái tim mình run rẩy vì bất kỳ hình bóng nào, mặc dù ngay từ thời mình chớm lớn, anh xã mình (thời đó xuất hiện như một người anh thương thiết thôi) đã có mặt cạnh mình rồi. Khi chúng mình quyết định đến với nhau, lúc ấy cả anh ấy và mình, đứa nào cũng công việc ổn định và sự nghiệp rõ ràng cả rồi.

Ví dụ như, vì muốn có một chiếc xe máy đàng hoàng để đi làm, một ngôi nhà đàng hoàng để ở, thời tuổi trẻ, mình… làm việc hăng say, khí thế. Và vì có ‘mục tiêu’, có động lực rõ ràng cụ thể, mình làm một cách vui vẻ, ráng kiếm những niềm vui trong công việc cực nhọc mà mình làm để có thể đỡ ngán. Những đồng tiền dành dụm, tích cóp được đã thực sự giúp tụi mình mua được những chiếc xe đầu tiên, căn nhà be bé xinh xinh đầu tiên… Vì mục tiêu lớn đó, mình chưa hề biết thèm hay mê một món đồ hiệu nào, vì mình hiểu rõ, một món đồ hiệu nhiều khi bằng cả… một phần chiếc xe mình muốn mua rồi. Và cứ như vậy, với niềm tin kiên định từ “Lời ước gửi vào vũ trụ”, cả vũ trụ đang góp vào cùng với sự nỗ lực của bản thân ta, để biến những lời ước của ta thành hiện thực.

Nên nhớ, việc “Gửi ước mơ vào vũ trụ” này chẳng có gì là mâu thuẫn với nguyên lý sống Biết đủ là đủ mà mình rât tâm đắc. Cho đến thời điểm bây giờ, thứ mình hiếm khi làm là đem so sánh mình với người khác. Mình sẽ không vì người khác có một ngôi nhà to hơn hay một chiếc xe đời mới hơn mà sanh lòng ao ước. Nhưng, những gì nằm trong ước mơ, trong nhu cầu chính đáng cho một cuộc sống sung túc, hạnh phúc, mình đã và đang dùng tất cả sức mạnh của ‘luật hấp dẫn của vũ trụ’ để biến hầu hết chúng thành sự thật, để giữ chúng bình ổn và lâu dài hết khả năng có thể như một lối tư duy luôn hướng về hướng tích cực nhất.

Vì thế, những ngày này, khi mình mở tour Hùng Sử Việt rồi Kết nối tâm linh Việt hay tour Đôi, giá trị của mỗi suất lên vượt ngoài con số mười triệu đồng, nhiều bạn ao ước, rồi tiếc nuối. Mình nói thật lòng, chúng mình mở những tour này ra là để đợi bạn! Một khi bạn đã nhận ra những thông điệp và ý nghĩa tốt đẹp mà mỗi chùm tour nhà MayQ Go đang cố gắng chuyển tải đến bạn, hãy đừng ngần ngại coi nó như một dạng mục tiêu’, đích ngắm xứng đáng cho bạn “Gửi ước mơ vào vũ trụ”, để bạn cố gắng! Rồi bạn sẽ thấy, bạn sẽ có động lực để làm việc chăm chỉ, bạn sẽ thấy vui vẻ khi nghĩ rằng, ồ chỉ cần ta bớt đi xem phim mấy kỳ nè, bớt mua mấy cái áo điệu chưa cần thiết lắm nè…, rồi kỳ này tăng ca mấy kỳ nữa là có thêm thu nhập nè… Rồi sẽ có lúc bạn thu thập đủ số tiền mơ ước đó, bạn sẽ đường hoàng đi chuyến tour mà bạn yêu thích đó… Mà chưa kể, đó sẽ là những tour thực sự đặc biệt! Để rồi sau khi bạn ra về, bạn trong lòng thấy thật là lưu luyến, bạn sẽ ước mong có được đủ kinh phí để tham gia một tuyến tour tiếp theo…

Và bạn tin không, lấy đúng Luật hấp dẫn ra mà chiếu, chắc chắn sẽ có thêm những cơ hội tích lũy tiền chính đáng và trong sạch rơi xuống cho bạn! 🙂Hay lắm, lạ lùng lắm, bạn cứ thử đi, nha!
(22.8.2018 – QH)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart