NHỮNG CHIẾC VÒNG NIỀM TIN…

>
>
NHỮNG CHIẾC VÒNG NIỀM TIN…

Hai ngày nay, tin vui liên tiếp đưa tới khi có đến hai trường hợp bạn nữ hiếm muộn từng nhận được Vòng gieo duyên – hạt gỗ từ Núi Linh Thứu của tụi mình cách đây gần một năm giờ đây đã đạt kết quả tốt đẹp. Những tin tức tốt lành này không chỉ làm hởi lòng hởi dạ mỗi thành viên trong team MayQ, mà còn làm náo nức rất nhiều trường hợp khác hiện vẫn đang trong vòng mong chờ…

Trong 555 chiếc vòng đã từng được gửi đi đến các trường hợp người cần đến (nằm trong ba diện: hiếm muộn, bệnh nan y, người đau khổ vì mất người thân đột ngột), cho đến nay đã có gần 100 trường hợp có hồi báo về rằng họ có tin vui sau nhiều ngày tháng bầu bạn cùng chiếc vòng trên tay. Điều này có nghĩa là, vẫn còn đến gần 455 chủ nhân các chiếc còn lại là hoặc không có kết quả khả quan hơn, hoặc họ có kết quả khả quan hơn, nhưng không báo về. Thế nhưng con số gần 100 trường hợp khả quan, thậm chí đạt kết quả tốt đẹp vẫn là điều thật đáng mừng!

Thật ra, trên những chuyến bay thẳng đến Đất Phật Ấn Độ, mình đã thưa không ít lần với các hành khách, rằng đúng là núi thiêng Linh Thứu luôn mang đến cho mỗi đoàn chúng mình những cảm xúc bất ngờ, những trải nghiệm vi diệu mỗi lần đoàn được ngồi tĩnh tâm thiền buông thư và tích năng lượng mặt trời trên đỉnh núi. Thế nhưng cái lớn nhất mà mỗi chiếc vòng hạt gỗ hồi đó mình thỉnh được từ núi Linh Thứu về từ chuyến đến thăm đầu tiên, chính là giá trị về Niềm tin!

Chuỗi vòng hạt trong hình là bạn của bạn QH từ chuyến đến thăm Núi Linh Thứu lần đầu tiên, lần với những trải nghiệm vi diệu mở duyên cho nhiều lần quay lại đất Ấn Độ sau này. Đeo riết lần chuỗi riết nó trở nên xù xì cũ kỹ, ahihi, mà kệ, mình vẫn yêu nó đấy! 😛


Hiểu một cách đơn giản, những chiếc vòng hạt gỗ từ Núi Linh Thứu hoàn toàn không phải là ‘thuốc tiên’ để biến đổi bản chất sự việc từ không thành có. Trong số phận bạn Ắt hẳn đã có sẵn khả năng thành công, khả năng hết bệnh…, nhưng vì bạn không tự tin bạn có khả năng như vậy, nên bạn không chạm được kết quả như mong đợi. Vậy thì, với những ai đang thiếu tự tin như vậy, những chiếc vòng hạt gỗ từ Núi Linh Thứu này đã vận hành như một dạng ‘vật hỗ trợ niềm tin mạnh mẽ’, giúp cho người bệnh, người hiếm muộn cảm thấy an lòng, cảm thấy vững tin hơn, và từ đó, họ đã có thêm nghị lực để dùng cả phần ý thức chủ động lẫn tiềm thức của mình tác động vào bản thân, thúc giục cho tiến trình chữa lành bệnh hay điều trị hiếm muộn tự thân trong cơ thể sớm xảy ra hơn.

Như vậy mới thấy, sức mạnh của niềm tin thật là mãnh liệt. Điều này không phải chỉ đơn giản là lời nói suông, mà đã được khá nhiểu nhà khoa học trên thế giới xác nhận với nhiều nghiên cứu khoa học nghiêm túc. Trong cuốn Sức mạnh Niềm tin (Magic of Believing), tác giả Claude Bristol diễn giải, theo vật lý lượng tử, mọi sự vật hiện tượng trên đời đều tồn tại dưới những dạng sóng rung động. Vậy thì, bản thân những suy nghĩ của ta cũng chính là những dạng sóng. Khi chúng ta yêu thương, ghét, hờn giận…, những tần sóng tương ứng sẽ được chuyển đến người ta thương ta giận… Và khi ta cực kỳ tin tưởng điều gì, những tần sóng ‘tin tưởng’ ấy sẽ trở nên cực kỳ mạnh mẽ, được gửi đến vũ trụ bao la. Những sự tin tưởng mạnh mẽ nếu được chủ nhân chúng giữ được thường trực trong đầu, nhắc nhớ tới thường xuyên sẽ tồn tại dưới dạng những sóng rung liên tục gửi đi. Và theo đúng quy luật hấp dẫn, những sóng rung mạnh mẽ ấy sẽ mạnh mẽ thu hút những khả năng tích cực về cho chủ nhân chúng, với điều kiện nó… có sẵn trong vũ trụ 🙂

Giờ nhìn tiếp sang một góc cạnh khác: lĩnh vực tâm lý. Đã từ lâu, y học tồn tại một phương cách chữa trị nghiêm túc gọi là Giả dược. Nhớ, là Giả dược (Placebo) chớ hỏng phải ‘Thuốc giả’ (fake medicine/counterfeit drugs) nha! Giả dược là một số loại thuốc men… không chứa các dược liệu gì bên trong, dù bên ngoài các em ấy nhìn y như viên thuốc hay liều thuốc bình thường. Những dạng Giả dược này mang tác dụng… trấn an là chính, để tạo niềm tin cho một số bệnh nhân không tin tưởng mấy vào khả năng tự chữa lành của bản thân hoặc trong một số trường hợp đặc biệt cần hỗ trợ tâm lý. Như vậy, những chiếc vòng hạt gỗ từ Núi Linh Thứ trong dự án Vòng Gieo duyên của nhà MayQ chúng mình cũng mang tác dụng trợ niềm tin như vậy. Để từ đó, người bệnh tự nhiên cảm thấy mình… ‘có võ’ trong tay rồi, giờ chỉ cần ráng hợp tác thêm chút nữa trong điều trị thôi, tỉ như ăn uống điều độ lại, có chế độ sinh hoạt lành mạnh hơn, rồi chăm sóc đời sống tinh thần của mình tích cực hơn… Tất cả những điều đó, xét theo chiều ngược lại, là đang tiếp tục bồi đắp tốt đẹp cho quá trình chữa lành cơ thể, để cơ thể chạm đến kết quả tốt đẹp đó thôi!

Hihi, như vậy, giờ mình đã hiểu bí quyết sức mạnh của niềm tin rồi, coi như… mình cũng ‘có võ’ trong tay rồi. Tới tháng 9, nhà MayQ Go mới mở lại tuyến hành hương Ấn Độ, thì cũng tới thời gian đó tụi mình mới mở được một dự án Vòng gieo duyên mới từ núi Linh Thứu. Nhưng đâu phải ai cũng đợi được, đúng không?

Vậy thì bạn QH sẽ chỉ cho các bạn một ‘bí kíp’ này nha. Bạn nào đang thật lòng, thật lòng mong muốn một điều gì đó bạn sẽ đạt được, tỉ như sức khỏe, tỉ như thoát khỏi hiếm muộn, tỉ như sớm bình an trở lại, hoặc người thương bạn dễ thương hơn… Thậm chí, cả một việc làm phù hợp đam mê, một chuyến du lịch bạn hằng ao ước… Nên nhớ, những đều mong ước này Bắt buộc phải là điều lành điều thiện, không được là điều ác điều hại người khác nha, bị luật nhân quả phạt à! Sau đó, tối nay bạn hãy lựa một lúc nào đó thiệt thanh vắng xung quanh không có ai, bạn dồn hết sự tập trung của mình vào, viết ước mong đó ra một mẩu giấy nhỏ. Xong, gấp lại, nhét vào một chỗ thật bí mật, sao cho không ai biết. Và bạn nhất định đừng nói điều bạn mong ước ra với ai kể cả những người bạn thân hay tin tưởng nhất. Rồi bạn tập trung nghĩ về nó mỗi ngày. Thử xem sao. Tùy theo những mong ước của bạn dễ hay khó khả thi, từ 01 đến 06 tháng, nhiều khả năng mong ước bạn đã ghi vào mẩu giấy bí mật ấy sẽ được trở thành hiện thực!

Bạn nào muốn thử? Hãy làm thử xem sao nha. Nhớ là, trải nghiệm này chỉ có chính bạn mới canh được độ nghiêm túc của bạn mà thôi, nên nếu bạn lỡ miệng ‘khai’ ra với một ai khác, thì nó hết linh nghiệm ráng chịu nhen ^^ Các bạn nào thử rồi mà sau một thời gian có thấy linh nghiệm, nhớ gửi về chia sẻ cho bạn QH và team vui lây với nha! 🙂

(21.2.2019 – QH)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart