NĂNG LƯỢNG BIỂN

>
>
NĂNG LƯỢNG BIỂN

Ra trước một buổi để chuẩn bị trước đón đoàn tour An lạc Tuổi Vàng đợt đầu tiên. Sớm nay thức dậy tự nhiên trong tiếng hót ríu rít của chim chóc và ánh sáng nhẹ nhàng. Năm giờ rưỡi. Giờ mà từ sáng mai, cả đoàn An lạc Tuổi Vàng sẽ bắt đầu cùng nhau ngồi trước biển, hít thở sâu và có những buổi thiền Ho’Oponopono cùng khí công đầu tiên. Và sau đó, kể từ sáu giờ sáng, là cùng với biển.


Image may contain: one or more people, people standing, cloud, ocean, sky, outdoor, nature and water

Biển sáng nay vắng tanh. Cảm giác một mình đối diện với những con sóng thản nhiên xô bờ thật khó tả. Mình nhẹ nhàng ngồi hoà vào chúng, mặt hướng ra biển cả mênh mang, mình cất lời chào: “Chào biển”. Rồi, thật tự nhiên như những người bạn, mình cười nói với biển: “Hôm nay Quỳnh hữu duyên ra được đây với biển. Trước hết chào biển, và mong biển hãy dùng những con sóng mênh mông dạt dào này mà đánh tan đi bao nỗi muộn phiền, giận dữ, bực tức; cuốn trôi đi hết tất cả những nản lòng cùng năng lượng tiêu cực nếu có trong con người Quỳnh. Xin hãy dùng năng lượng dạt dào, bao la của biển để vây quanh và truyền vào cho Quỳnh những nguồn năng lượng mạnh mẽ, nồng nhiệt như biển, bao la, bao dung như biển, thiết tha, kiên trì như biển. Thân thương, ấm áp và mặn mà như biển.”

Thật là lùng, mình cứ vừa thì thầm vừa nhìn ra mênh mang biển khơi, cũng cóc thèm quan tâm có thể có kẻ nào đó nhìn thấy tưởng mình… dở hơi vì cứ nhìn ra biển thì thầm 🙂 Và mình phát hiện ra, càng nói những lời về sau, đôi môi mình đã bất giác mỉm cười với biển. Tự nhiên thấy biển thiệt là gần gũi, thiệt là thấy thương gì đâu mà… Thế là mình nói thêm mấy lời: “Xin hãy bảo vệ Quỳnh và toàn bộ các thành viên của đoàn MayQ Go! trong tour An lạc Tuổi Vàng được bình an với biển cho trọn chuyến đi này nhé!”

Tắm biển buổi sáng có một loại cảm giác ‘nạp năng lượng’ an yên và hoan hỉ lạ lùng. Nếu như khi ta tắm biển đông, đó là một cảm giác lao xao hớn hở nhiều người vốn quen thuộc, thế nhưng đôi khi được tắm biển vắng người cũng có dịp cảm thụ được một số cái hay. Chẳng hạn như, tự nhiên một lúc nào đó phát hiện ra ngẫu nhiên mình đang ở trong một thế thiền dưới nước thú vị, một lúc khác đang vật lộn với những con sóng, lại thấy mình ngẫu nhiên rơi vào một vài thế thể dục dưới nước rất hay! Nghiền ngẫm một hồi, quyết định sẽ chia sẻ và hướng dẫn cho các cô chú tour An lạc Tuổi Vàng vào các buổi tắm biển sáng mai.

Ta nói đời đôi khi lạ lùng vậy đó. Hôm qua còn vừa được gội mình dưới làn thác đổ, hôm nay tiếp tục được những con sóng xô hết những muộn phiền và tải vào đầy ắp năng lượng tích cực.

Làm du lịch, nhiều khi nó thú vị vậy đó ❤️ Trách chi ta chẳng yêu ❤️❤️

(3.7.2108 – QH)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart