“NHỮNG NỤ HÔN CHỮA LÀNH”

>
>
“NHỮNG NỤ HÔN CHỮA LÀNH”

Sáng nay dậy, như được ướp thêm chút ấm áp của tình yêu thương 🙂 Vì đọc được những thông tin này:

Những “Nụ hôn chữa lành” – Healing kisses.

Nhà MayQ nào giờ đã khá quen thuộc với các hoạt động kết nối đặc thù, như nắm tay nhau truyền năng lượng nay thiền ôm nhau trong chánh niệm để lan toả yêu thương. Trong các chuyến đi của MayQGo, các buổi sáng sớm hay chiều tà sẽ hay có các buổi ngồi lại thiền tĩnh tâm đón ánh sáng mặt trời. Vì mình được dạy rằng ánh mặt trời bình minh hay hoàng hôn – khi các tia không còn quá chói gắt, sẽ trở nên vô cùng dịu nhẹ và có tác động đặc biệt tới tuyến tùng và tuyến yên – hai tuyến bé như hạt đậu nằm trong khoang đầu, mà lại có tác dụng vô cùng lớn tới sự điều phối hài hoà hoạt động của các tuyến nội tiết và các bộ phận, cơ quan trong cơ thể, giúp con người khoẻ mạnh, yêu đời, sống trường thọ.

Hôm nay thì đọc mới biết thêm điều kỳ diệu tiếp theo:

Khi bạn hôn vào giữa trán của ai đó với tình yêu thương, bạn cũng sẽ kích hoạt tuyến tùng và tuyến yên của họ, khiến họ cảm thấy được an toàn và hạnh phúc. Đây được biết như Nụ hôn vào Luân xa số 6 – tức Con mắt thứ 3 – là vùng giữa trán, giữa hai chân mày. Mà những ai đã từng có đi qua tour cùng bạn QH hẳn có lần nghe bạn nhắc về tầm lợi hại của Luân xa số 6 rùi héng 🙂 Cái này dân tập yoga lâu năm rõ lắm nè, không phải bất cứ cái gì cũng cần được ‘nhìn’ bằng hai mắt thường đâu, hihi… Con mắt thứ 3 chính là chỗ kết nối trực tiếp với trực giác linh nhạy của ta, là thứ mà ta có thể ‘nhìn ra’, cảm nhận được một số điều đáng kể mà không cần tới đôi mắt á 😛

Nụ hôn chữa lành này chính là bản năng tự nhiên xuất phát từ tình thương giữa cha mẹ và con cái từ lúc mới sinh ra. Bạn ngẫm lại thử xem, có cha mẹ nào mà từ nhỏ đến lớn chưa từng hôn lên trán con chưa? Còn cá nhân bạn QH thì ôi…, vô cùng yêu được ngắm tất cả các cảnh người ta đang đặt cho nhau nụ hôn lên trán, dù trong phim ảnh hay trong đời thực 😘😘😘 Nhìn nó thánh thiện và… thấy thương gì đâu à!

Như vậy tóm lại: đâu phải chỉ trẻ con mới được hưởng những nụ hôn lên trán? Đâu chỉ cha mẹ con cái mới được quyền đặt nụ hôn lên trán nhau? Ta hãy tập nghĩ, những người xung quanh ta, những ai đang chịu nhiều thương tổn, những ai đang hồi hộp lo lắng bước vào những kỳ thi, những ai đang khó chịu trong người…, tất cả những người ấy đều đang rất cần những Healing kisses – Những nụ hôn chữa lành. Và người sẽ tặng cho họ những nụ hôn chữa lành này là ai?

… Là chính bạn, chớ còn ai nữa 🙂 Bạn không bắt đầu làm thì ai làm bây giờ?

Bạn làm, mình làm, càng có nhiều người chịu thực hiện những hành động này, có phải thế giới này ấm áp lên thêm nhiều không!

Yêu thương nhau vốn là thứ sẵn có trong mỗi người, một dạng bản năng, một dạng mầm lành luôn ủ sẵn. Chỉ là nhiều khi có nhiều người sống trong môi trường không thuận lợi, những cảm xúc yêu thương đó không được nuôi dưỡng công khai nên bị ém vào trong, hoặc thui chột đi mà thôi. Có điều đáng mừng là ém sâu cỡ nào khui ra vẫn được, thui chột cỡ nào dưỡng lại vẫn mọc được ahihi… Cho nên mỗi người tụi mình ráng một chút ihhhh!!!

Khi ta được sống với tình yêu thương, thì mọi hành động của chúng ta khi kết nối với người khác đều chính là đang mang thêm tác dụng chữa lành. Kể cả một lời nói, một ánh mắt, một nụ cười… dành cho người hay vạn vật xung quanh. Hay cái vụ nắm tay, thiền ôm mà nhà MayQ hay khuyến khích tất cả nhân viên MayQ và các khách đi tour MayQ Go phải thực hiện mỗi khi có thể. Hay cả những nụ hôn thật thuần khiết lên trán nhau, giống như hôm nay mình chính thức khuyến khích 🙂

Chắc chắn từ đây về sau các chuyến đi nhà MayQ Go sẽ có thêm những bức ảnh ghi nhận lại những nụ hôn chữa lành lên trán nhau trong những thời kết nối. Chắc là sẽ đẹp và… nhìn thấy thương lắm lắm 🤗🤗😘😘🙏🙏

(28.5.2019 – QH)

🙏 Nguồn: 
#HumanityTeamCanada
#ThiềnvàKhoahọctâmlinh –#MeditationandSpiritualSciences

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart