NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU – TẬP 18: TẤM SÉC NHIỆM MÀU

>
>
NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU – TẬP 18: TẤM SÉC NHIỆM MÀU
Những điều kỳ diệu - tập 18: Tấm séc nhiệm màu

[#NHỮNGĐIỀUKỲDIỆU]

TẬP 18 – BÀI TẬP 17: TẤM SÉC NHIỆM MÀU

[Link bài tập]

Trải qua 16 bài tập cùng nhau, chắc bạn cũng đã hiểu, khi ta hướng sức mạnh của Lòng Biết ơn về một tình huống tiêu cực nào đó, thì một tình huống mới sẽ được tạo nên, tích cực hơn. Vậy thì khi đặt trạng thái Biết ơn về tiền bạc, thì tất cả những cảm xúc tiêu cực về tiền bạc sẽ được giảm đi, những toan lo về vật chất cũng không còn là điều gì đó ám ảnh bạn quá nhiều.

Như một hình thức ký gửi vào Ngân hàng Biết ơn của Vũ trụ, phương pháp nhiệm màu ngày hôm nay mà QH muốn giới thiệu cho bạn chính là phương pháp Tấm séc nhiệm màu. Bạn có thể tải tấm séc theo mẫu mà chúng mình đính kèm trong đường link dưới bài viết này, rồi hãy điền vào đó số tiền bạn muốn nhận được, cùng với tên bạn và ngày điền. Khi bạn đã điền thông tin vào tấm séc nhiệm màu, bạn hãy cầm tấm séc trong tay và nghĩ về điều cụ thể mà bạn muốn có được với số tiền ấy và cảm nhận lòng biết ơn như thế bạn có được chúng.

“Trong vũ trụ nhiệm màu, không có sự tình cờ, cũng chẳng có điều ngẫu nhiên. Bất cứ điều gì xảy ra cũng là do mong muốn của ai đó”.

Vậy nên, bằng tất cả Niềm tin và Lòng Biết ơn, bạn thử làm bài tập này heng! Chúc bạn có một ngày vui và nhiều lợi lạc! 

(27.08.2020 – QH & MayQ Team)

🌸 Đây là link hình ảnh Tấm séc diệu kỳ. Bạn có thể tải nó về rồi thực hiện như hướng dẫn trong bài tập nhen.

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart