28 NGÀY BIẾT ƠN 2021: MỘT VÒNG BIẾT ƠN MỚI

>
>
28 NGÀY BIẾT ƠN 2021: MỘT VÒNG BIẾT ƠN MỚI

#nămmớimộtvòngbiếtơnmới
#thaydoicuocsongvoilongbieton

1/ Mình thực sự biết ơn năm 2021, vì năng lượng mới lành, tinh khôi của năm nay mang đến. Biết ơn biết ơn biết ơn bạn, 2021, vì sẽ mang đến cho toàn bộ thế giới những sự biến chuyển tốt đẹp, hướng đến sự tích cực và thiện lành! Mình đang cảm nhận được điều đó, và chính mình cùng tất cả các bạn mình thương yêu và tin tưởng sẽ đang cùng mình góp phần vào điều đó! Thương lắm!

2/ Mình thực sự biết ơn buổi sáng ngày hôm nay, 1/1/2021, một buổi sáng đặc biệt mở đầu một năm mới, khiến mình dạt dào cảm xúc tích cực để bắt đầu một năm mới thật dồi dào năng lượng và nhiều kế hoạch sẽ được đạt thành! Thương lắm!

3/ Mình thực sự biết ơn thời thiền và thời đọc kinh sáng nay, thời thiền và đọc kinh mở đầu năm mới, áp vào “Những điều cần làm mỗi ngày trong năm 2020” được viên mãn và tiếp tục được duy trì trong năm 2021 này nha! Thương lăm!

4/ Mình thực sự biết ơn thời Ho Oponopono 108 lần mình đã đọc sáng nay. Mình biết rằng thời thiền này đang tiếp tục đem lợi lạc đến cho bản thân mình, cho vạn vật xung quanh, và cũng tốt chung cho cả thế giới chúng ta đang sống. Thương lắm!

5/ Mình thực sự biết ơn không gian mình đang sống, toàn bộ không khí, mặt trời, gió, mây, những chú chim và cây cỏ… tất cả đang cùng cộng hưởng với mình để cùng nhau sống một cuộc sống tốt đẹp nha! Thương lắm.

6/ Mình biết ơn số tiền lương tụi mình vừa nhận được tối muộn ngày hôm qua. Biết ơn các chị em bộ phận kế toán đã làm việc tận tối mịt để kịp trao cho anh chị em những đồng lương thiệt thương, để mọi người có cái rủng rỉnh trong túi để đón năm mới nè. Thương lắm!

7/ Mình biết ơn số tiền mà hôm qua mình đã trích từ lương ra để gửi đóng góp cho một ngôi chùa mà mình thương và kính trọng ở xa, và một phần tiền nữa để góp vào thỉnh tượng Phật A Di Đà cho một ngôi chùa ít kinh phí khác ở gần gần hơn…Cảm nhận hạnh phúc của sự nhận vào và cho đi, và biết ơn rằng mình sẽ còn tiếp tục làm được việc, để nguồn thu tiếp tục được ổn định và mình sẽ tiếp tục cho đi cho những điều và những nơi tụi mình thấy ý nghĩa như thế này. Thương lắm!

8/ Mình biết ơn sức khỏe của mình lắm. Những ngày này bận bịu, công việc nhiều, nào lớp dạy, nào quay hình, nào đọc bài học viên… , vậy mà cơ thể này vẫn đủ khỏe mạnh để đi qua hết những ngày này một cách bình ổn. Cuối ngày về mệt, ngả lưng ngủ một giấc thật ngon là thức dậy lại sảng khoái bước vào một ngày mới. Thương lắm!

9/ Mình biết ơn gia đình mình lắm. Những ngày này, càng cảm nhận rõ, sự ấm áp và nương nhờ lẫn nhau của sự sống hòa quyện nhau trong một tập thể, mà năng lượng của một người có thể ảnh hưởng tích cực đến những người còn lại, và ngược lại. Thương lắm!

10/ Mình biết ơn ngày hôm nay 1/1/2021, ngày đang tới với thật nhiều những dự cảm tốt đẹp cho năm mới, và mình sẽ biến ngày hôm nay thành một ngày thật ý nghĩa! Thương lắm!

[Bài tập 1 – 28 ngày Biết ơn]

(1.1.2020 – QH)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart