28 NGÀY BIẾT ƠN 2021 – BÀI TẬP 4: SỨC KHỎE NHIỆM MÀU

>
>
28 NGÀY BIẾT ƠN 2021 – BÀI TẬP 4: SỨC KHỎE NHIỆM MÀU
28 ngày Biết ơn - Bài tập 4: Sức khỏe nhiệm màu

#NămmớiMộtvòngBiếtơnmới
#Nhữngđiềukỳdiệu

Chào cả nhà, chúc một tuần mới làm việc thật hiệu quả

Càng những thời gian gần đây, chúng ta càng thấy tầm quan trọng của sức khỏe. Sức khỏe chính là điều kiện then chốt, là tiền đề để chúng ta có được một cuộc sống yên vui, hạnh phúc, trên cả tiền bạc hay sự nghiệp nha!

Bài tập ngày hôm nay sẽ giúp các bạn củng cố lại sức khỏe của mình, cho dù sức khỏe bạn đang ở mức nào. Phải biết biết ơn sức khỏe, biết ơn từng bộ phận trong cơ thể mình, rồi các bạn ấy sẽ vui và tỏa ra tầng số năng lượng rung động cao, giúp chúng ta khỏe mạnh được dài lâu, nha.


Cụ thể Bài tập 4: Sức khỏe nhiệm màu

“Người nào đã có sẵn lòng biết ơn ( đối với sức khỏe) sẽ được ban tặng thêm, và anh ta hoặc cô ta sẽ được dư dả đủ đầy. Người nào không có sẵn lòng biết ơn (đối với sức khỏe) thì những gì anh ta hoặc cô ta đã có sẽ bị tước đi.”

1. Lặp lại từ bước một đến bước ba Phương pháp Nhiệm Màu số 1 – Cảm Thấy Mình Thật Hạnh Phúc: Viết ra danh sách 10 điều khiến bạn thấy hạnh phúc. Viết lý do vì sao bạn cảm thấy biết ơn. Đọc lại danh sách và với mỗi điều hạnh phúc, hãy nói “Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn”, và cảm thấy biết ơn đối với điều đó, càng nhiều càng tốt.

2. Bắt đầu phương pháp Sức khỏe nhiệm màu bằng cách biết ơn tất cả bộ phận cơ thể. Và nhớ khi nghĩ đến bộ phận nào, hãy nói lên được lý do vì sao bạn biết ơn bộ phận đó.

(VD: Nghĩ về đôi chân của mình – chúng là phương tiện chính giúp bạn di chuyển trong cuộc sống. Nghĩ đến tất cả những điều bạn cần dùng đến đôi chân, chẳng hạn như giữ thăng bằng, đứng lên, ngồi xuống, tập thể dục,… và hơn hết là khả năng đi lại. Khả năng đi lại giúp chúng ta tận hưởng cuộc sống. Hãy nói cảm ơn đôi chân của mình và thật sự cảm nhận điều ấy!)

Về điều này, QH khuyên bạn hãy biết ơn theo thứ tự, bắt đầu từ dưới bàn chân, ngón chân, mắt cá chân… ngược lên trên; hoặc ngược lại, theo thứ tự từ đỉnh đầu (đầu, não, tóc, trán, mắt, mũi, miệng, hàm, cổ…) đi dần xuống. Như vậy bạn sẽ không bị sót bộ phận nào nhé. Nếu bạn ngại tự ngồi biết ơn các thứ sợ bị sót, bạn có thể mở clip Thiền biết ơn tụi mình đã làm, chỉ cần thả lỏng và làm theo là được, nhé.

3. Tiếp theo, một lúc nào đó trong ngày, hãy lấy một mảnh giấy hay một tấm thẻ, và viết lên đó dòng chữ in đậm: BIẾT ƠN MÓN QUÀ SỨC KHỎE ĐANG GIÚP TÔI TỒN TẠI.

Nếu bạn đã có mẩu giấy này từ vòng thực hành 28 ngày biết ơn lần trước thì không cần phải viết lại, chỉ cần đem mẩu giấy này ra để trước mặt và ngắm nó như các bước sau.

4. Đặt dòng chữ đó ở nơi bạn thường xuyên nhìn thấy nhất trong ngày hôm nay.

5. Hãy nhìn dòng chữ này ít nhất 4 lần trong ngày – đọc thật chậm và rõ từng chữ, cảm nhận lòng biết ơn đối với món quà sức khỏe, càng nhiều càng tốt.

Biết ơn sức khỏe là điều quan trọng để duy trì sức khỏe, ngoài ra nó cũng đảm bảo sức khỏe của bạn ngày một tốt hơn, giúp gia tăng năng lượng và niềm vui trong cuộc sống. Đặc biết, nếu lòng biết ơn sức khỏe được kết hợp với các phương pháp y khoa thông thường khác, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyển biến mạnh mẽ của sức khỏe.

6. Trước khi đi ngủ hãy cầm Hòn Đá Nhiệm Màu trong tay, và nói từ nhiệm màu – cảm ơn – đến những điều tốt đẹp nhất đã xảy ra trong ngày hôm đó.

Sau khi bạn thực hiện xong, hãy thả nhẹ một câu comment “Mình đã làm <3” vào dưới bài viết này, như một hình thức cộng hưởng năng lượng để tăng mạnh sức mạnh của lòng biết ơn gửi vào cuộc sống nhen!

🌻 Link youtube cho bạn nào muốn xem phần hình.

🌻 Đây là bài tập Thiền Biết ơn mà QH có nhắc đến trong video, nha: https://youtu.be/hkXS_aHu4ro

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart