28 NGÀY BIẾT ƠN 2021 – BÀI TẬP 5: TIỀN BẠC NHIỆM MÀU

>
>
28 NGÀY BIẾT ƠN 2021 – BÀI TẬP 5: TIỀN BẠC NHIỆM MÀU
28 ngày Biết ơn - Bài tập 5: Tiền bạc nhiệm

#NămmớiMộtvòngBiếtơnmới
#Nhữngđiềukỳdiệu

Đây…., đây chính là bài tập vô cùng LỢI HẠI mà Rất nhiều bạn trên trang mình đã cảm thấy sự nhiệm màu sau bài tập thực hành biết ơn 28 ngày Lần 1. Và bạn QH cũng cảm thấy nó thực sự diệu kỳ nha! 😊

Những bạn nào đã từng thực hành qua lần lượt các bài tập biết ơn về tiền bạc sẽ thấy vấn đề của mình dần được giải quyết. Với điều kiện là:

1/ Bạn phải thực sự đặt hết lòng tin vào khả năng diệu kỳ của phép biết ơn này.

2/ Bạn phải thực hành nghiêm túc, đầy đủ Tất cả các bài tập biết ơn khác, theo đúng lộ trình mỗi ngày một bài, không được lảy ra chỉ thực hiện các bài tập biết ơn tiền bạc thôi, nha! Vì những bài tập kia gần giống như mỗi ngày xây cho bạn một sức mạnh toàn diện, thì lực bạn mới tăng đều, khi động tới sức mạnh về tiền bạc thì bạn mới đủ lực thu hút những điều tốt đẹp về tiền bạc, tài chính về với bạn được.

Vậy bạn sẵn sàng chưa, mình bước vào bài tập cụ thể của ngày hôm nay nha! 🙂


Cụ thể Bài tập 5: Tiền bạc nhiệm màu

1. Lặp lại từ bước một đến bước ba Phương pháp Nhiệm Màu số 1 – Cảm Thấy Mình Thật Hạnh Phúc: Viết ra danh sách 10 điều khiến bạn thấy hạnh phúc. Viết lý do vì sao bạn cảm thấy biết ơn. Đọc lại danh sách và với mỗi điều hạnh phúc, hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm thấy biết ơn đối với điều đó, càng nhiều càng tốt.

2. Ngồi xuống và dành vài phút để nghĩ về tuổi thơ của mình, về tất cả những thứ mà bạn đã được nhận hoàn toàn miễn phí.

3. Nhớ lại những kí ức mà trong đó, bạn được người khác chi trả giúp, hãy nói và cảm nhận từ kỳ diệu – cảm ơn – bằng cả tấm lòng, đối với kỉ niệm ấy. Hãy biết ơn từng tình huống, từng kí ức, bởi khi bạn cảm thấy thật sự biết ơn với những khoản tiền trong quá khứ, số tiền của bạn sẽ được tăng lên trong tương lai. Đây là sự đảm bảo từ Quy Luật của Vũ Trụ.

Ai chưa hiểu cách nhớ lại những ký ức như thế này, có thể dùng 10 điều biết ơn hôm nay để bạn viết sự biết ơn về những khoản tiền đầu tiên bạn kiếm được, nha. Link bài viết tham khảo của bạn QH từ đợt thực hành vòng 28 ngày Biết ơn lần trước ở đây.

4. Lấy một tờ tiền mệnh giá nhỏ, viết trên một mẩu giấy dán vào tờ tiền đó, như sau: CẢM ƠN TẤT CẢ NHỮNG KHOẢN TIỀN TÔI ĐÃ NHẬN ĐƯỢC TRONG CUỘC SỐNG.

5. Hôm nay hãy đem theo Tờ tiền nhiệm màu ấy và ít nhất một lần vào buổi sáng hoặc một lần trong buổi chiều, hoặc bao nhiêu lần tùy thích, lấy tờ tiền đó ra và cầm nó trên tay. Đọc những từ bạn đã viết với lòng biết ơn thật sự cho sự đủ đầy về tiền bạc mà bạn đã nhận được.

6. Sau ngày hôm nay hãy đặt Tờ tiền nhiệm màu ở nơi mà bạn thường xuyên thấy mỗi ngày, để gợi nhắc bản thân biết ơn về số tiền đủ đầy mà bạn nhận được trong cuộc sống.

Cũng đừng quên rằng việc bạn nhìn vào Tờ tiền nhiệm màu nhiều lần thì bạn sẽ kích hoạt cho nó nhiều phép màu hơn. Càng nhiều lòng biết ơn với tiền bạc đồng nghĩa với càng nhiều tiền bạc!

Từ hôm nay trở đi, hãy tự hứa với chính mình rằng bất cứ khi nào bạn nhận được tiền, dù là tiền lương, tiền hoàn trả hay giảm giá, hay bất cứ thứ gì người khác cho bạn mà bạn không phải tốn tiền mua, hãy thật sự cảm thấy biết ơn chúng. Mỗi lần cảm nhận và biết ơn là bạn đang sử dụng sức mạnh nhiệm màu của lòng biết ơn, từ đó gia tăng số tiền của mình, để có thêm thậm chí là nhiều hơn số tiền mà bạn đã nhận được!

7. Trước khi đi ngủ hãy cầm Hòn Đá Nhiệm Màu trong tay, và nói từ nhiệm màu – cảm ơn – đến những điều tốt đẹp nhất đã xảy ra trong ngày hôm đó.

Sau khi bạn thực hiện xong, hãy thả nhẹ một câu comment “Mình đã làm <3” vào dưới bài viết này, như một hình thức cộng hưởng năng lượng để tăng mạnh sức mạnh của lòng biết ơn gửi vào cuộc sống nhen!

🌸 Link youtube cho bạn nào muốn xem phần hình

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart