28 NGÀY BIẾT ƠN 2021 – BÀI TẬP 6: PHÉP MÀU TRONG CÔNG VIỆC

>
>
28 NGÀY BIẾT ƠN 2021 – BÀI TẬP 6: PHÉP MÀU TRONG CÔNG VIỆC
28 ngày Biết ơn - Bài tập 6: Phép màu trong công việc

#NămmớiMộtvòngBiếtơnmới:
#Nhữngđiềukỳdiệu:

Chào các bạn,

Hôm nay, chúng mình sẽ bước sang một bài tập tuyệt vời khác nữa để biến nơi bạn làm việc trở thành một chốn đầy năng lượng của sự biết ơn và yêu thương nha.

Việc này cũng thực sự dễ làm lắm, chỉ cần mình chịu khó bỏ chút sự chú ý của mình ra thôi, là được hà! Nhớ duy trì 10 điều bạn thấy hạnh phúc nữa, nha. Điều này giống y như mình nạp pin mỗi ngày vậy đó, đừng để cho việc này đứt đoạn thì năng lượng liền mạch của chúng ta nuôi dưỡng từ ngày 1 đến giờ cũng bị đứt mạch theo thì uổng lắm. Bạn đang dần cảm nhận được dòng năng lượng lành và tốt đẹp đã khởi lên từ bạn, suốt mấy ngày nay rồi chứ?

Vậy mình theo dõi những hướng dẫn cụ thể trong Bài tập 6 dưới đây nha!


Cụ thể Bài tập 6: Phép màu trong công việc:

1. Lặp lại từ bước một đến bước ba Phương pháp Nhiệm Màu số 1 – Cảm Thấy Mình Thật Hạnh Phúc: Viết ra danh sách 10 điều khiến bạn thấy hạnh phúc. Viết lý do vì sao bạn cảm thấy biết ơn. Đọc lại danh sách và với mỗi điều hạnh phúc, hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm thấy biết ơn đối với điều đó, càng nhiều càng tốt.

2. Hôm nay, khi làm việc, hãy tưởng tượng có một ‘người quản lý’ vô hình đi theo bạn và ghi chú lại mỗi khi bạn tìm thấy điều gì đó để biết ơn. Việc bạn cần làm là tìm ra càng nhiều thứ để biết ơn càng tốt. Danh sách càng dài thì ‘người quản lý’ ấy sẽ mang đến cho bạn càng nhiều tiền bạc, thành công, cơ hội, niềm vui và sự vẹn toàn.

3. Mỗi khi tìm thấy điều gì đó để biết ơn, hãy ra hiệu để ‘người quản lý’ ghi chú vào bằng cách nói: Tôi rất biết ơn vì __điều gì?_____
Đừng quên nói lí do tại sao bạn biết ơn, khi ‘người quản lý’ thấy được cảm xúc biết ơn của bạn càng sâu thì anh ta sẽ càng sớm thực hiện phép màu dành cho công việc của bạn, và càng tạo ra phép màu nhiều hơn nữa.

(Nếu đọc phương pháp này vào ngày cuối tuần, thì hãy chuyển sang phương pháp tiếp theo, và đợi đến ngày đầu tiên đi làm trở lại hãy thực thi phương pháp Công việc nhiệm màu.)

4. Trước khi đi ngủ hãy cầm Hòn Đá Nhiệm Màu trong tay, và nói từ nhiệm màu – cảm ơn – đến những điều tốt đẹp nhất đã xảy ra trong ngày hôm đó.

Sau khi bạn thực hiện xong, hãy thả nhẹ một câu comment “Mình đã làm” vào dưới bài viết này, như một hình thức cộng hưởng năng lượng để tăng mạnh sức mạnh của lòng biết ơn gửi vào cuộc sống nhen!

 Link youtube cho bạn nào muốn xem phần hình

Gửi niệm lành cho tất cả,
(6.1.2021 – QH & MayQ Team)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart