BIẾT ƠN MỐI DUYÊN KỲ DIỆU ĐÃ ĐƯA MÌNH ĐẾN VỚI NHÂN SỐ HỌC

>
>
BIẾT ƠN MỐI DUYÊN KỲ DIỆU ĐÃ ĐƯA MÌNH ĐẾN VỚI NHÂN SỐ HỌC
Sách Thay đổi cuộc sống với Nhân số học

SÁCH THAY ĐỔI CUỘC SỐNG VỚI NHÂN SỐ HỌC

Từ một mối duyên kỳ lạ cách nay hơn một năm, bạn QH được đến với Numerology – Nhân số học, trường phái của nhà toán học – triết học vĩ đại Pythagoras (Pytago). Khi tìm hiểu về Nhân số học, mình ngỡ ngàng khi thấy cuộc đời mình từ trước đến nay được hiển hiện rõ ràng thông qua những biểu đồ, đồ thị, cụm con số…, một cách dễ hiểu và thông suốt.

Khi đó, mình cảm thấy nếu mình đã hiểu được về bản thân mình như vậy thì hẳn mình cũng có thể tìm hiểu được về những người khác với cách thức tương tự. Hơn sáu tháng miệt mài với những con số, với gần 500 trường hợp người thật việc thật cùng những xác nhận sống động từ những người thân trong nhà, đồng nghiệp, khách đi tour MayQ Go, của các bạn đọc trên trang và trên kênh YouTube Quynh Huong Le Do…, mình nhận thấy đã đến lúc cần lan tỏa sự dễ hiểu, dễ cảm nhận của bộ môn hữu ích này trong cộng đồng. Và đến thời điểm hiện tại khi sách ra mắt là đã chạm đến hàng ngàn trường hợp phân tích thông qua các lớp học Nhân số học và con số cứ thế mỗi ngày tăng dần từ những bạn trên trang gửi về.

Mình biết ơn Ông Tổ của trường phái này, người mà mình xin được cung kính gọi là Thầy Pythagoras. Mình biết ơn người Thầy thứ hai, tiến sĩ David A. Phillips, người đã viết nên cuốn The Complete Book of Numerology xuất bản năm 1992, với sự trung thành cao nhất có thể đối với hệ thống kiến thức truyền lại từ thời Pythagoras, cùng những nghiên cứu dày sâu của ông qua suốt nhiều thập niên. Mình biết ơn người Thầy thứ ba, người bằng cái duyên kỳ lạ đã lặn lội từ rất xa về Việt Nam để truyền lại cho mình tình yêu với bộ môn Nhân số học, người mà bằng tất cả sự kính trọng, xin phép được giữ danh tánh trong vòng riêng tư.

Với lòng biết ơn sâu sắc đó, mình cũng tự lập ra lời thệ nguyện luôn giữ tiêu chí hàng đầu là đưa những kiến thức hữu tích từ Nhân số học Pythagoras đến với cuộc sống, nhằm góp phần làm cho mọi người có được những chuyển biến tích cực và có được cuộc sống tốt đẹp hơn.

Xin được bày tỏ nơi đây lòng biết ơn chân thành đến những ai đã, bằng vô tình hay hữu ý, cung cấp dữ liệu cho chúng mình, để các nghiên cứu ngày càng mở mang rộng khắp.

Cám ơn đội ngũ nhà MayQ Inspiration và First News, bằng tất cả nhiệt thành và tâm huyết, đã cùng nhau hoàn thiện quyển sách này.

Và trên tất cả, mình biết ơn cái Duyên kỳ diệu đã đưa mình đến với Nhân số học, để từ đó, cả đường đời của mình thay đổi.

Để hiểu rõ hơn những “thông điệp” từ các con số và khám phá chính bản thân, bạn hãy đọc thêm trong sách Thay đổi cuộc sống với Nhân số học, do bạn QH phát triển từ tác phẩm gốc The Complete Books of Numerology của tiến sĩ David A Phillips.
Sách đã chính thức phát hành trên toàn quốc.

📕 Ai muốn mua sách có chữ ký tặng của bạn QH thì mình lên hệ bên trang MayQ Share nhé! Giá sách thì bằng giá bìa 248.000 VND.

Với Quỳnh Hương và team MayQ, như truyền thống trước giờ với mảng sách, chúng mình xin phép chuyển toàn bộ nhuận bút các đợt và tiền bán sách sau khi trừ chi phí vào quỹ Pink Pocket dành cho các hoạt động hướng về cộng đồng, nhân văn.

Ngoài ra nếu bạn muốn đặt mua trên Fahasa bạn có thể đặt theo đường link này:
📕 Link đặt sách tại Fahasa

Và tiền bán sách khi bạn đặt mua thẳng từ Fahasa từ nay cho đến 31.03.2021 cũng sẽ góp thêm một phần kinh phí vào quỹ Pink Pocket của nhà MayQ, để chung tay cùng các hoạt động nhân văn tới đây.

Rất mong qua quyển sách sẽ giúp bạn: Là bạn – nhưng tích cực hơn, Là bạn – nhưng hạnh phúc hơn.

(20.01.2021 – QH & MayQ Team)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart