ĐẠI CỘNG HƯỞNG: HAI NĂM NHÌN LẠI

>
>
ĐẠI CỘNG HƯỞNG: HAI NĂM NHÌN LẠI
Hai năm nhìn lại những chuyến Đại cộng hưởng đã qua của MayQ Go
Tròn hai năm rồi đó, nhánh Đại cộng hưởng của nhà MayQ GO. Biết ơn lắm 🙏🏻 Và thương lắm ❤️❤️❤️
(12.5.2021 – QH & MayQ Team)

[HÀNH TRÌNH ĐẠI CỘNG HƯỞNG]

HAI NĂM NHÌN LẠI, LÒNG NẢY NỞ VÔ VÀN SỰ BIẾT ƠN

Hôm nay, khi những bài đăng cũ hai năm trước, được các bạn trong team Admin chia sẻ lại, kèm dòng chữ: “Ngày này hai năm trước, nhà MayQ Go chúng mình mở chuyến tour Đại cộng hưởng đầu tiên, chuyến ‘Thập tự miền Tây mùa Phật Đản’ với sự tham gia của 300 thành viên” mà lòng vừa có chút bồi hồi khi nhớ lại khoảng thời gian đó, vừa nảy nở vô vàn sự biết ơn, khi nhìn lại một chặng hành trình mà chúng mình đã và đang đi qua.

Từ một sợi duyên của một chị khách hàng trong chuyến tour Buông đang gặp mâu thuẫn với mẹ, tụi mình mở ra một chuyến “Tha thứ để bình yên’ để cho những ai đang còn nặng lòng, hay vướng mắc về một mối quan hệ nào đó, khởi duyên đọc cùng chúng mình một thời kinh Lương Hoàng Sám, để buông… Và rồi, trước nhu cầu được ngồi lại cùng nhau, được cùng nhau cộng hưởng trong những thời kinh như thế, những chuyến Đại cộng hưởng hàng tháng được ra đời.

Cứ thế, hai năm qua, hành trình Đại cộng hưởng vẫn đều đặn diễn ra mỗi tháng và ngày càng được nối dài bởi những khách hàng thương của MayQ Go.

Nhìn lại, hành trình nào cũng đầy ắp thành viên trên những chuyến xe. Tour nhiều nhất, số lượng khách cũng đã lên đến 600 thành viên. Chuyến đi xa nhất, tụi mình cũng đã đưa được 300 khách về với đất thiêng Yên Tử, Đà Nẵng,… Hai năm trôi qua, để rồi ngày hôm nay, cuốn Khấn nguyện trợ duyên cũng trở nên thật thương quen với rất nhiều người và là một điểm nhấn luôn có mặt trong các chuyến đi, các lớp học của nhà MayQ chúng mình. Cả những hoạt động kết nối cộng hưởng như những thời thiền tĩnh tâm, những cái ôm nhau, những thời Ho’Oponopono cũng trở nên thật thân thương với nhiều người. Những ngày này, bạn có nhớ, có thương những khoảnh khắc bên nhau ấy?

Hai năm, với những xoay chuyển, có ai ngờ đâu, có một ngày, chúng ta phải kết nối với nhau qua những chiếc màn hình như thế này? Để rồi, trong tận cùng của sự hỗn loạn, một bước tiến mới hình thành. Không thể kết nối cùng nhau bằng những cái ôm vật lý, không thể cùng ngồi trong chánh điện của một ngôi chùa nào đó để cùng nhau đọc những thời kinh, thời kệ thì chúng mình chuyển sang hình thức Đại cộng hưởng Online. Qua chiếc màn hình zoom, tụi mình vẫn đảm bảo các thời kết nối chung, mọi người vẫn cùng nhau đọc những thời kinh, vẫn lắng lòng trong bốn câu thanh tẩy Ho’Oponopono,… Với hình thức này, Đại cộng hưởng lan tỏa đến với các bạn hữu duyên ở các quốc gia trên thế giới. Và mỗi ngày trôi qua, tụi mình càng thêm thấm thía cái cảm giác, ‘mang yêu thương đi xa để mang xa xôi về gần’ là như thế nào…

Hai năm, tụi mình xin phép không đo bằng sự dài rộng của năm tháng, mà đo bằng sự yêu thương mà chúng mình nhận được từ những khách hàng thương của chúng mình. Những sự ủng hộ, những yêu thương, những sự đồng hành và cả những xoay chuyển tích cực của mọi người, chính là động lực để cho MayQ Go chúng mình ngày càng hoàn thiện và luôn làm mới mình, để mỗi lần chúng ta gặp nhau, vẫn sẽ là một MayQ Go đó, nhưng trong phiên bản hoàn thiện hơn mỗi ngày. Và chúng ta sẽ được ‘sạc pin’ qua lại lẫn nhau, để sau mỗi chuyến đi, sau mỗi thời cộng hưởng, ai cũng sẽ trong phiên bản Hạnh phúc hơn, An lạc hơn.

Và cũng thật trùng hợp, tròn vẹn hai năm, hành trình đại cộng hưởng tháng 5 này của chúng mình cũng với chủ đề ‘Hướng về ngày Phật Đản sanh’ và địa điểm tổ chức cũng tại Trúc Lâm Chánh Giác. Thế nhưng, với những diễn biến của dịch bệnh, tụi mình xin phép ngừng chuyến đi và chuyển sang hình thức Online vào sáng ngày 23/5/2021. Thấy thương cho mấy trăm thành viên, đã quen rồi với những thông báo và quy định từ chính phủ, lệnh ra là ngay lập tức tuân theo răm rắp, cũng không thấy ai buồn phiền gì. Tháng này ta chưa thuận tiện gặp mặt nhau trực tiếp, thì hẹn nhau qua không gian Zoom vậy. Ai ở yên nhà nấy, vẫn tay bắt mặt mừng, năng lượng vẫn kết nối đong đầy thông qua những màn hình nhỏ. Và điểm đặc biệt ở chuyến Đại cộng hưởng Online sáng chủ nhật 23/5 tới đây, là bên cạnh nội dung hướng về ngày Phật Đản sanh như trong kế hoạch, chúng mình sẽ bổ sung một nội dung ai ai cũng cần lắm trong những ngày này: đó là thêm những hồi Kinh Dược Sư để cầu nguyện cho sức khỏe, cùng nhau đọc lại một lần Kệ Diệt trừ Dịch bệnh để nhủ nhau ý thức mỗi ngày sống thanh lành, nhen!

Cảm ơn sự đồng hành của nhà mình cùng với MayQ Go trong suốt hai năm qua.hai

Hành trình Đại cộng hưởng trong hai năm ấy, nhà mình có kỷ niệm gì đặc biệt với MayQ Go không, cùng comment dưới này cho chúng mình biết với nhen, hihi.

Thương và Gửi Niệm lành cho cả nhà mình!
12.05.2019 – 12.05.2021 – Hành trình hai năm nhìn lại!
—MayQ Go Team—

Chia sẻ bài viết

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart