TRƯƠNG NGỌC ÁNH & SỨ MỆNH CỦA NGƯỜI CÓ CON SỐ CHỦ ĐẠO 10

>
>
TRƯƠNG NGỌC ÁNH & SỨ MỆNH CỦA NGƯỜI CÓ CON SỐ CHỦ ĐẠO 10
Trương Ngọc Ánh chia sẻ con số chủ đạo tại lớp Nhân số học

Trương Ngọc Ánh là một trong những người sớm nhất thuộc ‘giới showbiz’ chịu khó tham gia khóa học Quản trị cuộc sống với Nhân số học của nhà MayQ chúng mình. Và em đã trải qua ba ngày học với tất cả sự nghiêm túc tại chuyến Offline tại Du thuyền Mekong Cruise vào tháng 12/2020.

Những gì em lĩnh hội được từ sau khóa căn bản thật lấy làm mừng. Không chỉ em đã điều chỉnh lại sớm được cho cuộc sống của chính bản thân mình, mà chỉ trong một thời gian ngắn, em còn kịp giúp cho một số người thân thương đang có mặt quanh em nữa.

Nhìn ra, có lẽ con số chủ đạo 10 đã giúp em, khi đã chịu ‘nhìn’, là sẽ nhìn được rất sâu và rất xa. Và trong sự nhìn sâu và xa đó, có nhìn ra sứ mệnh của một con người số 10 khi dấn thân và cống hiến cho cuộc sống. Đó sẽ không dừng lại ở chuyện cơm-áo-gạo-tiền hay những tác phẩm giải trí thông thường, mà còn ẩn đâu đó, sức mạnh chuyển tải những thông điệp lớn lao hơn, về lịch sử và truyền thống ngàn đời của ông bà tổ tiên, của những giá trị sống tốt đẹp và hướng thiện, đặc biệt là dành cho giới phụ nữ.

Thời điểm hiện tại, Ánh đã học xong khóa Thấu hiểu cuộc sống với Nhân số học cấp độ 2, với mong muốn: “Em muốn học thấu hiểu đến hết mức có thể, để có thể giúp mình, giúp người, giúp cuộc sống tốt đẹp hơn, hiệu quả hơn.”

Tụi mình trân quý những thái độ sống và hiếu học như vậy. Hôm nay, xin gửi đến cả nhà những chia sẻ của Trương Ngọc Ánh trong số quay Góc nhìn cuộc sống vào tháng 3/2021, để xem Ánh đã có những góc nhìn và xoay chuyển như thế nào tại thời điểm đó, khi biết Nhân số học nhen.

Gửi Niệm lành cho tất cả! 🌻

(03.06.2022 – QH & MayQ Team)

🌀🌀🌀🌀🌀🌀🌀🌀🌀

TRƯƠNG NGỌC ÁNH & SỨ MỆNH CỦA NGƯỜI CÓ CON SỐ CHỦ ĐẠO 10

[Lời Trương Ngọc Ánh]:

Trong chuyến đi học tại du thuyền Mekong Cruise, bản thân Ánh nhận ra rất nhiều điều cho bản thân và cảm thấy mình rất may mắn, vì có thể nhờ Ơn trên đưa đẩy mà Ánh được gặp chị Quỳnh Hương, được biết đến Nhân số học với rất nhiều mảnh đời, tựa những mảnh ghép của một thế giới thu nhỏ. Mỗi một con người là một câu chuyện với con số chủ đạo của mình. Và ẩn sâu mỗi con số đó, là cả một hành trình của cuộc đời. Ngoài ra còn có bốn đỉnh cao của cuộc đời, nếu chúng ta biết mình đang ở đỉnh nào, năm cá nhân nào trong đỉnh đó, sẽ giúp ta biết mình phải làm gì thì mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều.

Ánh sinh ngày 12/11/1976, khi biết được mình là người có con số chủ đạo là số 10, và đang bước vào năm đầu tiên của chu kỳ ba (đỉnh cao thứ 3 mang tính chất số 4), mình ý thức được mình phải tập trung hết những năng lượng, để làm thật nhiều những việc tích cực, ngoài kinh doanh, nghệ thuật, mình phải biết lan tỏa năng lượng yêu thương cho tất cả mọi người.

Mặc dù khoảng thời gian đi học chỉ có ba ngày nhưng sau chuyến đi ấy, mình thay đổi rất nhiều. Mình thấy các buổi học rất đúng, rất lợi lạc vì khi mình nghĩ tích cực, mình lan tỏa yêu thương cho những người xung quanh thì kể cả khi họ làm mình cáu giận, nhớ lại lời chị Quỳnh Hương dặn, mình phải hiểu cho họ, thông cảm cho hoàn cảnh của họ, gửi niệm lành và mong mọi điều tốt đẹp đến họ, tự nhiên mình không còn cảm giác giận nữa. Mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

NHỮNG CÂU CHUYỆN VUI…CÓ THẬT, SAU KHI LỚP HỌC KẾT THÚC…

Kể cho mọi người nghe một câu chuyện vui, nhưng có thật tại nhà Ánh. Ngay sau khi kết thúc khóa học, về đến nhà đã 8 giờ tối nhưng vẫn thực hành áp dụng thực tế ngay, hihi. Mình lấy ngày tháng năm sinh của hai bà vú ra, bắt đầu phân tích. Có một bà vú sống với mình đã 30 năm, đang có chuyện buồn về gia đình. Sau một hồi tính toán, phân tích cho bà, hôm sau gương mặt bà khác hẳn, bà vui, nhẹ nhàng vô cùng. Nguyên một tháng vừa qua, nhìn bà ủ rũ vậy đó mà sáng hôm ấy, khuôn mặt của bà đã bắt đầu giãn ra bởi những nụ cười.

Người vú thứ hai, là một người rất bảo thủ. Mình phân tích cho cô ấy, và dặn rằng em phải nhẹ nhàng lại, đừng cáu giận và làm mọi thứ nghiêm trọng hóa lên nữa. Mình biết trong tâm cô ấy là người rất tốt và rất thật thà. Lúc mình mới phân tích, cổ phản kháng lại: “Không, em vậy đó”. Mình cũng không tranh cãi, âm thầm thấy thương và gửi niệm lành cho bạn ấy. Thế nhưng, sau một đêm, ngày hôm sau bản ít nói hẳn đi và mọi thứ nhẹ nhàng. Mình thật sự ‘quào’, sao có thể hiệu nghiệm đến mức như vậy!

Thật ra, vấn đề lớn nhất là người ta phạm nhưng người ta không biết họ phạm, nhưng khi đã có được một bức tranh cuộc đời mình rõ ràng qua những con số, thì sau những giãy nãy ban đầu, buổi tối người ta gác tay lên trán suy nghĩ. Và sau khi suy nghĩ rồi, họ sẽ có những bước lùi lại, chỉnh sửa bản thân mình. Và từ đó, họ dần dần thay đổi.

BỨC TRANH TỔNG QUAN VỀ NHÂN SỐ HỌC…

Nhìn vào bức tranh tổng quan về Nhân số học, Ánh có bốn con số 1 trong Biểu đồ ngày sinh, thuộc câu lạc bộ “Hội những người I’m Fineeee!”. Lại thêm một con số 1 trong tên Ánh, nên Biểu đồ hoàn chỉnh, mình có đến năm số 1. Nên nếu sống một cách bản năng, thì mình sẽ phải chịu khổ trong những dằn vặt nội tâm nhiều. Nhưng nhờ có Nhân số học, mình nhìn ra và điều chỉnh bản thân mình ngay lập tức.

Mình có một số 7 cô độc, nói về những tổn thất trong đời nếu ‘thân chủ’ không có những nhận biết để thay đổi. Và khi điền đủ họ tên, mình có ba số 7. Cộng thêm trục 2-5-8 dày, biểu thị cho mình phải sống đủ sâu về mặt tâm thức thì mới đủ sức mạnh để sống đúng với sứ mệnh của con số chủ đạo 10.

Về bốn đỉnh cao, khi ở giai đoạn năm cá nhân số 7, đỉnh cao số 2 mang tính chất số 8, như chị Quỳnh Hương chia sẻ, năm cá nhân thứ 4 và thứ 7, chúng ta phải chậm lại và hướng về bên trong, tích góp năng lượng, không nên vươn ra ngoài nhiều quá. Lúc đó, mình không nên khởi nghiệp, hay đầu tư dự án gì cả. Thời điểm ấy mình không biết điều này, nên cứ đầu tư cái này cái kia, cuối cùng đều không như ý. Ngoài ra, đúng năm ấy thì ba mình mất. Rồi bà nội mất. Nhiều điều không vui xảy ra. Mãi cho đến khi mình học xong lớp Nhân số học này mới nhận ra, vì sao mọi thứ lại như vậy. Nếu như mình biết trước được, thì năm đó mình sẽ thủ thế, mình hướng về tâm thức của mình, yêu thương nhiều hơn thì chắc chắn mình sẽ vượt qua một cách nhẹ nhàng hơn.

Và khi đã ý thức được những điều này, mình có thể chủ động để sắp xếp lộ trình tiếp theo cho hai chặng đỉnh cao kế tiếp của mình. Học xong khóa học, mình cảm nhận được, đã có những tin tốt hơn trong công việc. Mình đang trong đỉnh cao số 3, mang tính chất số 4. Mình phải ý thức được rằng, đây là thời điểm rất quan trọng của đời mình, phải tập trung những năng lượng tốt nhất trong vòng ba năm này (năm cá nhân thứ 1 đến 3), để rồi sang năm cá nhân thứ 4, mình phải lùi lại một tí. Sau khi nhận ra điều ấy, mình tập trung năng lượng vào một thứ, bỏ đi những râu ria làm tảng năng lượng của mình. Mình tập trung vào các dự án điện ảnh của mình: Hương Ga 2, Không thể thiếu nhau và sau đó là Trương Vương. Ngoài ra, mình còn một dự án kinh doanh cá nhân. Mình chỉ tập trung năng lượng vào hai điều đó thôi, như vậy là rất nhiều rồi.

Đỉnh cao số 4 mang tính chất số 7, đôi khi sẽ làm cho nhiều người cảm giác sợ. Vì thấy số 7 ở đâu là cảm giác tổn thất, mất mát ở đó. Nhưng khi đủ hiểu về số 7, ta sẽ nhìn nó như một giá trị hai chiều. Nó sẽ mang đến nhiều đau thương, tổn thất cho bạn nếu bạn sống bản năng, bạn để cho con sóng cuộc đời xô dập thì có thể đỉnh cao đó sẽ mang đến cho bạn nhiều nỗi buồn. Nhưng nếu mình biến nó thành những bài học, đi lan tỏa lại cho mọi người, thì con số 7 sẽ được sống đúng với sứ mệnh của nó. Vũ trụ này cho mình những tổn thương đó, như một liều vacxin, để mình đau trước, rồi tự tiết ra những kháng thể, để mình sống khỏe hơn. Nhìn vào những điều này, và nhìn vào những điều đã qua, mình đã có những ý tưởng để lồng vào trong sứ mệnh lan tỏa của mình. Hy vọng là mình sẽ làm được.

ƯỚC MONG MÌNH LÀ MỘT NGỌN ĐUỐC KHỎE VÀ TÍCH CỰC…

Bản thân mình muốn làm một ngọn đuốc để ‘châm lửa’ thêm cho nhiều ngọn đuốc xung quanh, thì mình phải là một ngọn đuốc đủ khỏe, đủ tích cực. Mình cần phải nuôi dưỡng năng lượng mỗi ngày. Mình đã bắt đầu tập thói quen đọc Ho’Oponopono trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy. Mình có đọc Kinh A Di Đà, Kinh Từ Ái. Những lần đọc Ho’Oponopono, mình thường có những khoảnh khắc nhìn lại cuộc đời mình, xem có lúc nào đó trên đường đời, mình đã làm gì sai với ai thì gửi lời xin lỗi họ. Hoặc mình muốn làm một điều gì cho ai đó mà chưa thành, mình cũng gửi lời xin lỗi, yêu thương đến họ. Sau mỗi lần như vậy, mình ngủ rất sâu.

Chị Quỳnh Hương có hỏi mình, tại sao mình lại có ý tưởng làm dự án Trương Vương. Thật ra, đã từ rất lâu, mình có thôi thúc làm một cái gì đó về nữ quyền. Và với hai vị nữ tướng này, thật sự là một hình ảnh hy sinh vô cùng lớn. Mình muốn lan tỏa những gì tốt đẹp mà ông cha ta để lại, nhất là về phụ nữ. Phụ nữ ngày xưa và ngày nay, đều có những điều rất tốt đẹp, mang tính lan tỏa rất lớn. Nhưng chưa có nhiều bộ phim về đề tài này. Đặc biệt, Hai Bà Trưng cũng được rất nhiều người trên thế giới biết đến. Nên cũng chẳng biết từ khi nào, mình đã ấp ủ được làm một bộ phim về đề tài này trong cuộc đời của mình. Đó là một mong muốn rất lớn của mình.

Bài chia sẻ này, là một Trương Ngọc Ánh với một góc nhìn rất mới qua Nhân số học. Bản thân mình muốn học thêm để hiểu thêm nhiều tầng sâu hơn nữa để giúp ai cảm nhận và đủ duyên hiểu được những điều ấy, sẽ giúp họ từ từ thay đổi cuộc sống. Cảm ơn Nhân số học đã giúp Ánh hiểu hơn về chính mình.

Gửi Niệm lành cho tất cả,

(03.2021 – Trương Ngọc Ánh, học viên lớp Quản trị cuộc sống với Nhân số học của Nhà MayQ)

Chia sẻ bài viết

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart