EM YẾN HƯƠNG & MỘT CASE STUDY ĐIỂN HÌNH VỀ NGƯỜI CÓ HAI NGÀY SINH

>
>
EM YẾN HƯƠNG & MỘT CASE STUDY ĐIỂN HÌNH VỀ NGƯỜI CÓ HAI NGÀY SINH
EM YẾN HƯƠNG & MỘT CASE STUDY ĐIỂN HÌNH VỀ NGƯỜI CÓ HAI NGÀY SINH
Cha mẹ mình có bốn đứa con gái, thì có chị Hai (đứa 1) và mình (đứa 3) được khai sinh đúng ngày. Còn lại chị Diễm Hương (đứa 2) và em Yến Hương (đứa 4), là do mẹ mình lúc đó nghĩ, sanh ngày 20/11 khó nhớ quá (lúc đó trước 1975, chưa có ngày Hiến chương Nhà giáo VN), nên khai sinh chuyển quách thành 21/11… cho nó chẵn, dễ nhớ. Và cũng tương tự vậy, cô em út Yến Hương sinh 15/6, mẹ khai sinh thành 16/6… cho nó trùng, dễ nhớ.

Từ khi biết được Nhân số học, cả đại gia đình mình là các đối tượng được tụi mình nghiên cứu đầu tiên, rồi mới bắt sang hàng ngàn trường hợp khác là học viên, là hành khách đi tour nhà MayQ, là những người nổi tiếng, là những người xảy ra các việc này việc khác trên các phương tiện truyền thông… Cũng từ chính các thành viên trong gia đình, mình mới tận hiểu, người mà cuộc đời – do một lý do nào đó, có đến hai ngày sinh, thì bạn cũng phải có đến hai lộ trình để đi qua cho khéo: một là lộ trình theo ngày sinh thật, là ngày bạn thật sự lọt lòng mẹ, và một ngày là theo ngày ai đó do duyên, đã đặt để lên giấy tờ chính thức của bạn, trong đó quan trọng nhất là tấm giấy khai sinh và giấy chứng minh nhân dân/căn cước công dân… sau này.

Mình hiểu, ngày sinh thật là những ‘dấu hiệu ngầm’ Vũ trụ gửi hé hé cho ta thông qua con số chủ đạo, các dạng biểu đồ, và bốn đỉnh cao, để ta biết liệu mà đi cho đúng, và đừng bỏ lỡ những ‘sự nhắc nhở’ nhè nhẹ đi kèm các đỉnh cao đó. Còn ngày sinh trên giấy tờ có thể đóng vai trò ‘ngụy trang’, nó cũng có những tác động nhất định, vì được nhắc đến nhiều hơn ngày sinh chính. Tuy vậy, những gì nó thể hiện chỉ là bước đệm, là yếu tố dẫn dắt để làm tôn lên vai trò quyết định của ngày sinh chính thức. Tuy vậy, vì cũng chính là một ngày sinh được nhắc đi nhắc lại, nên các yếu tố nó thể hiện trong đời sống thường ngày của một người của hai ngày sinh cũng sống động và rõ nét không kém gì ngày sinh thật.

Lấy trường hợp của em Yến Hương đi. Ngày sinh thật của em (15/6) cho em con số chủ đạo là 8, trong khi ngày sinh giấy tờ (16/6) cho em con số chủ đạo là 9. Thật ra, cũng thật biết ơn cặp đôi con số chủ đạo này, bởi dù gì tính ra hai số vẫn nằm trong những con số chủ đạo thuộc dòng ‘ít nhiều thuận lợi trong cuộc sống’. Số chủ đạo 8 là số thật, nên nó dẫn dắt 80% tính cách của em. Giỏi giang, quyết đoán, độc lập, lãnh đạo tốt… nhưng cũng có ‘yếu tố phụ’ đi kèm cũng rõ nét luôn: ăn mặc phải thật có gu mới chịu, rất thích hưởng thụ vật chất ở thể xa hoa (hehe sự thật nha!), và dễ bị tắc với các mối quan hệ, do có thương yêu người khác cũng không chịu nói.

Như một bài viết trước đây về người có con số 4 và số 8 đã nhắc, bản thân số 8 có đầy đủ những giá trị về phát triển tâm linh vững chắc, nhưng đại đa số những người này, do quá ỷ lại và cố thủ mãi trong hai lớp tường thành của sự dễ chịu khi thụ hưởng điều kiện vật chất, rất khó tự đập phá bỏ ‘vùng an toàn, vùng hưởng thụ’ này mà vươn lên phía trước, để chạm con số 9, chính là số của sự hội tụ tri thức, trí tuệ, giá trị tâm linh, và cả sự sẵn sàng dấn chân vào những vùng đất mới để khai phá tiếp những gì chưa biết. Thời may, số chủ đạo trên giấy tờ là số 9 cũng ít nhiều tặng cho em thêm những giá trị đó, cho nên vừa chạm ngưỡng ‘mid-life’, nửa đời người, vùng gặp những chướng duyên là mọi chuyện dắt em từ từ chịu quay về hướng tu tập, và cứ sau mỗi chướng duyên nhắc nhở, em lại thêm một lần siết mình kỹ hơn, miên mật hơn một lần.

Cũng do có hai ngày sinh, nên lẽ ra ngày sinh thật 15/6 của em sẽ cấp cho em một mũi tên Quyết tâm 159, là em đã có thể rốt ráo hơn với các quyết định của mình. Đàng này, do tác động của ngày sinh giấy tờ là 16/6, em bị mất tiêu mũi tên Quyết tâm, nên tính tình em khúc đầu bắt tay vô làm thì đúng là quyết tâm lắm, nhưng sau đó cứ… dần dần chuồi đi, cho đến khi nhiều khi không đi tới được khúc cuối luôn, ahaha. Cái này là do em tự nhận ra nha, sau khi đã học đến hai lần lớp Căn bản Quản trị cuộc sống với Nhân số học!

Cũng do có ngày sinh trên giấy tờ là 16/6, cộng thêm năm sinh 1976, em chịu tác động của tới ba con số 6. Mà bạn biết rồi, một con 6 là vừa đẹp, hai con 6 đã hơi chịu ‘dây thần kinh mỏng’, dễ bực dọc rồi nha. Đàng này ba con số 6 trong biểu đồ ngày sinh gốc, ta nói em ấy đã hiểu vì sao tính em vô cùng dễ nóng, lại rất dễ lệch đến cực đoan trong tình yêu thương (cái này bất kỳ ai mở sách Thay đổi cuộc sống với Nhân số học, đọc đến đoạn ba con 666 là hiểu liền nha!) Cộng thêm tên em YẾN HƯƠNG tặng em thêm một mớ số 6 và số 5 nữa, nên so lại biểu đồ của cả ngày sinh thật lẫn ngày sinh giấy tờ, em chịu tác động nặng bởi sự quá nhiều số 6 và số 5. Từ ngày nhìn ra được điều này, cả nhà mình, trước hết là vô cùng hiểu và thương em chịu tác động quá mạnh về tâm tính dễ nóng nảy, mà hễ nóng lên là ‘đốt cái phực’, nhiều khi thiêu hủy ‘pà nó’ trọi trơn những vun đắp tốt đẹp mà em đã chân tình xây dựng từng chút một từ trước đó. Người bên ngoài nhiều khi không hiểu sẽ có thể nhiều khi trách em, hoặc cũng vô tình vun vô cho hai bên ‘cùng bốc cháy’. Ở nhà tụi mình chỉ dặn nhau, em Yến Hương đến đời này phải thi những bài thi đặc biệt về tình thương, và về… kiểm soát cái tánh nóng nảy, haha. Nên giờ mà mỗi lần ẻm chuẩn bị bốc hỏa, là tụi mình ‘kool’ lắm, không dại dột cãi lại chi cho lửa phực thêm dầu, chỉ lẳng lặng trưng ra trước mặt ẻm hai cái biểu đồ đặt nghẹt một đống số 66666 và một đống số 555, là ẻm tự nhiên hạ hỏa liền! Và hơn nữa, từ khi nhìn thấy những phần tính cách của mình qua Nhân số học, em có động lực tu tập miên mật hơn, để qua đó, lấy cái sự quay về bên trong để kiểm soát dần những điều còn tồn tại. Thấy Nhân số học là thuốc hay ghê chưa? 🙂

Những gì thú vị để khám phá về biểu đồ ngày sinh, biểu đồ tổng hợp sau khi điền tên vào… của ẻm thì còn nhiều lắm, nói phải tới mấy tiếng đồng hồ. Ở đây mình đi thẳng qua cái vùng mình vô cùng tâm đắc, cũng là những gì đã và đang diễn ra trên em ấy, hiện tại bây giờ.

Thường thì với người có hai ngày sinh, mình thường khuyên họ vẽ ra để xác định 4 đỉnh cao của mỗi ngày sinh này. Người ta có một ngày sinh, tổng cộng sẽ có bốn đỉnh cao. Người có hai ngày sinh, sẽ có tổng cộng 4 x 2 = 8 cái đỉnh cao lận. Và cả 8 đỉnh cao này đều sẽ ít nhiều tác động lên con người này, nên tụi mình hay bày các bạn có hai ngày sinh áp dụng các bước như sau:

1/ Nhìn vào trong tổng số 4 đỉnh cao của cả hai bên biểu đồ, tìm ra những con số nào có mặt ở cả hai bên, thì đó chính là ‘nhiệm vụ được nhấn mạnh’ của người này trong cuộc đời này. Với em Yến Hương, con số lặp lại là số 3 ở nửa đoạn đầu của giai đoạn trưởng thành, và con số 11 nằm cùng một giai đoạn là đỉnh cao cuối cùng của thời kỳ trưởng thành. Số 3 đại biểu cho sự học, và học ở đây không nhất thiết phải chỉ là học chữ hay kiến thức. Số 11 đại biểu cho một dạng nhiệm vụ hay sứ mệnh lớn lao, dẫn dắt người thay đổi lớn và rộng về đời sống tâm linh. Như đã đề cập qua, rất nhiều các bậc dẫn dắt tâm linh hiện nay trên thế giới có con số 11 này trong các đỉnh cao của mình. Tuy nhiên, không phải ai có đỉnh cao 11 cũng làm được những sứ mệnh lớn lao như vậy. Và theo quan sát chúng mình ghi nhận, những ai không đủ sức làm được việc này, thì khi đỉnh cao 11 đến, họ thường gặp nhiều chướng ngại và đau khổ.

_ Ở ngày sinh thật, combo đỉnh cao 3-2 liền nhau ở đỉnh 1 và đỉnh 2 như một sự nhắc nhở em phải quay về tâm linh (đỉnh tính chất số 2), và đỉnh tính chất số 3, một khi gắn liền với số 2, sẽ tạo nên một sự nhắc nhở ‘học’ ở đây là ‘học vỡ nhận thức về tâm linh’. Để rồi sau đó, ở đỉnh cao thứ 3 mang tính chất số 5 (3+2 = 5), đó là một sự thay đổi nhận thức mãnh liệt, một sự ‘thức tỉnh tâm linh triệt để’. Còn ở ngày sinh trên giấy tờ, combo 4 (13) – 3 hàm chỉ một số sự việc bất ý có thể xảy đến, dẫn người này đến việc phải đi tìm sự học. Để rồi ở đỉnh cao thứ 3 mang tính chất số 7 (4+3 = 7), sẽ có thêm những bài khảo lớn nhằm mục đích đánh thức người này rốt ráo, giục người này phải đi tìm sự nương dựa một đức tin tâm linh thiện lành và miên mật tu tập, sám hối, phó thác Ơn Trên thì mới có thể đi qua được giai đoạn này.

Nhưng cho dù ở cả bên biểu đồ nào, đoạn cuối cùng em Yến Hương vẫn tụ lại ở đỉnh cao mang tính chất 11. Như vậy, cho dù là có đi theo hướng biểu đồ nào, thì nhiệm vụ của em, rốt lại vẫn sẽ không thay đổi.

2/ Áp cả 8 đỉnh cao của hai bên biểu đồ vào cùng một trục theo thứ tự thời gian, sẽ nhìn rõ hơn những gì mà Vũ trụ đang hé lộ chỉ dẫn bạn đi theo. Cụ thể, ở trong trường hợp của em Yến Hương, 8 đỉnh cao này xếp theo trình tự và được diễn giải như sau:

_ Chặng đường 1: Năm 2003 (27 tuổi), em chạm đỉnh cao đầu tiên (của ngày sinh giấy tờ) mang tính chất số 4 (từ 13). Một năm sau: 2004 (28 tuổi), em chạm tiếp đỉnh cao đầu tiên (của ngày sinh thật) mang tính chất số 3.
=> Như vậy nghĩa là, trong một chu kỳ khoảng 9 năm kéo dài trước và sau năm 27-28 tuổi, có thể em đã phải gặp một số những bất ý trong cuộc sống, thể hiện trong sức khỏe, hoặc công việc làm ăn, hoặc đời sống, tình cảm… mục đích là để em vì những bất ý này mà tìm đến sự học vỡ vạc thêm tầng nhận thức về tâm linh, vốn là thứ em nên thuộc về. Tiếc thay, những bất ý trong giai đoạn này thì em có, nhưng có lẽ em giống mình, trong biểu đồ Giải tích Tarot Mandala (cái này bạn nào học lên tới cấp độ 3 và 4 của các khóa Quản trị cuộc sống với Nhân số học của nhà MayQ thì biết nè) của em có đến một cặp số 22 chận khúc đầu khúc sau, nên độ ‘vô minh che lấp’ và độ ‘trì bướng’ của em cũng nặng, haha, vì thế khổ có khổ, chứ chẳng chịu đi tìm cánh cổng tâm linh nào cho nghiêm túc đâu mà.

_ Chặng đường 2: Năm 2012 (36 tuổi), em chạm đỉnh cao thứ 2 (của ngày sinh giấy tờ) mang tính chất số 3, mang tính chất của sự học. Một năm sau: 2013 (37 tuổi), em chạm tiếp đỉnh cao thứ hai (của ngày sinh thật) mang tính chất số 2, một sự nhắc nhở quay về các giá trị tâm linh một cách nghiêm khắc.
=> Như vậy nghĩa là, trong một chu kỳ khoảng 9 năm kéo dài trước và sau năm 36-37 tuổi, em buộc phải quay về với tâm linh, và sự học của em trong giai đoạn này cũng là sự học hỏi vỡ vạc tâm linh. Tiếc thay, thời gian này em không biết, cũng không có người dẫn dắt cho đúng đường, nên đã bỏ qua hoàn toàn giai đoạn này.

_ Chặng đường 3: Chính là giai đoạn này. Năm 2021 (45 tuổi), em chạm đỉnh cao thứ 3 (của ngày sinh giấy tờ) mang tính chất số 7, chỉ sự tổn thất, mất mát để buộc phải nương nhờ đức tin tâm linh mà vượt qua. Một năm sau: 2022 (46 tuổi), em chạm tiếp đỉnh cao thứ ba (của ngày sinh thật) mang tính chất số 5, chỉ sự thay đổi nhận thức triệt để.
=> Như vậy nghĩa là, trong một chu kỳ khoảng 9 năm kéo dài trước và sau năm 45-46 tuổi, em có thể sẽ gặp những sự tổn thất, mất mát từ nhỏ đến nghiêm trọng, để buộc phải nương nhờ đức tin tâm linh mà vượt qua. Nhưng cũng may, đỉnh cao mang tính chất số 7 này nằm ở ngày sinh giấy tờ, nên tác động của nó không thật sự là ‘sứ mệnh’ của em, mà chỉ đóng vai trò là những dạng ‘cú hích’ để đẩy em rốt ráo chạm đến đỉnh cao đi kèm sát nút sau một năm, là đỉnh tính chất số 5: rốt ráo tìm về tâm linh, rốt ráo đánh thức tầng thức của bản thân.

Đây cũng chính là chặng đường em thấm thía nhất. Nhìn lại một chút về chặng đường thứ 2, ở đó, trong ngày sinh thật, em đã có đỉnh cao số 2 ‘thần thánh’ mà càng về sau này, tụi mình càng nhìn ra thế ‘nhỏ mà có võ’ của nó. Đỉnh cao số 2 xuất hiện như nhắc nhở về những gì có thể đã xảy ra từ những đời kiếp trước, những sự tinh tấn phát triển trong chiều thức tâm linh của linh hồn không sinh không diệt của một con người. Thế nhưng, do điều kiện khách quan, khi bắt đầu lại cuộc đời mới với thân dạng của một em bé sơ sinh lọt từ lòng mẹ, ta đã cơ hồ quên đi tất cả những ‘công phu’ mà ta đã có. Vì vậy, đỉnh cao số 2 như một cột mốc nghiêm túc nhắc nhở những ai mang đỉnh cao này, rằng ‘It’s Time’ – đã đến lúc tìm về, nghiêm túc tu tập, nghiêm túc kết nối lại với tầng thức nhiều đời nhiều kiếp của mình, nghiêm túc tiếp tục hành trình mình đã đang còn dang dở từ kiếp sống trước.

Như đã nói, em chịu khổ giai đoạn ấy cũng nhiều, có điều em đã chưa đủ duyên để nhận ra, tất cả những bài thi khổ ấy chỉ để nhằm thúc đẩy em đi tìm con đường thoát khổ, rồi qua đó thì tìm về lại đúng cánh cổng tâm linh mình từng thuộc về. Em đã không đủ tinh ý mà làm được đúng và đủ ‘tín hiệu’ mà Vũ trụ đã ‘hé hé’ cho em thông qua cặp đỉnh cao số 3 và số 2 của giai đoạn thứ hai đó, cho nên giai đoạn càng gần về gần chặng đường thứ ba của hiện tại, bài khảo, bài thử thách tràn xuống em càng ngày càng dày. Các bài khảo này bủa vây em từ 360 độ, ở muôn mặt cuộc sống, từ sức khỏe, công việc, đời sống tình cảm…

Thế nhưng, cũng may, giai đoạn này em đã kịp ngộ về tâm linh. Như một ơn lành từ Vũ trụ, (hay do tính chất đi kèm của con số chủ đạo 9 ở ngày sinh giấy tờ?), em kịp đi cùng mấy chị em chúng mình trong những chuyến đi tìm về những vùng đất linh thiêng, mà khởi đầu là Tây Tạng, rồi sau đó là Ấn Độ, rồi sau nữa, là Vạn Phật Thành tại Mỹ… Cứ sau mỗi chuyến đi, em lại dường như trưởng thành hơn một chút. Sau mỗi thử thách, em tự hiểu ra thêm một chút. Cùng với sự trưởng thành từng bước chung của cả mấy anh chị em nhà MayQ, cá nhân em tự đẩy em về, miên mật hơn trên con đường tu tập. Ở đó em nhìn ra, em đúng là con của Phật giáo Đại thừa, và cụ thể hơn, em thấy mình rất hợp với Mật tông vùng Hymalaya. Tụi mình nói vui, hay là Yến Hương đổi tên sang ‘nghệ danh’ là Hương Hymalaya cho rồi đi, bởi vì thả em về với tất cả các nơi vùng Hymalaya, là em như cá được lội về với nước. Sự tu tập miên mật những ngày này vẫn không thể hóa chuyển hết những bài khảo Vũ trụ gửi xuống, như là một ‘đặc sản’ của đỉnh cao mang tính chất số 7. Nhưng thật biết ơn là em thấy mình bình tĩnh, miên mật sám hối, miên mật tu tập và dùng tất cả lòng thành của mình để từ từ hóa chuyển hết những chướng duyên đã và đang còn quanh cuộc đời mình. Tụi mình vui mừng nhận thấy, đứa em gái út tốt bụng mà tánh nóng như lửa của tụi mình ngày nào giờ đang trở thành một con người hòa nhã, hiểu chuyện và đằm thắm hơn nhiều sau ca đại phẫu vừa diễn ra tuần trước. Mình nhình thấy, em đã đang lần lượt vượt qua được những ‘bài khảo’ khắc nghiệt của đỉnh 7 mà làm trọn vẹn giá trị của đỉnh số 5 trên ngày sinh thật sự; đúng là em đang có những thay đổi nhận thức triệt để về cuộc sống, về con người, và đúng là em đang đẩy mình rốt ráo lên một tầng thức mới về sự phát triển tâm linh!

_ Và trên nền tảng này, bạn nhận ra rồi chứ: Chặng đường 4, cũng là chặng đường cuối cùng của giai đoạn trưởng thành: Năm 2031 (55 tuổi) và năm 2032 (56 tuổi), trong hai năm liên tiếp này, em đều chạm đỉnh cao cuối cùng cả trong ngày sinh trên giấy tờ lẫn của ngày sinh thật) mang tính chất số 11. Mình tin, trải qua những thử thách thăng trầm như em đã và đang trải qua, và đang vượt qua một cách đầy dũng cảm, kiên trì và hết lòng tu tập, em sẽ đủ sức đảm đương sứ mệnh lớn của mình: giúp thay đổi đời sống cộng đồng (lớn và nhỏ) về đời sống tâm linh.

Hiểu ra những điều này, em bình tĩnh ‘vượt sóng’, từng cơn từng cơn một. Và song song với hành trình tu tập miên mật, góp phần tăng mức độ ‘hiểu và thương’ trong em, tụi mình đang đẩy cho em dần ‘ra đầu sóng ngọn gió’. Lần đầu tiên, chuyến đi Tây Tạng sắp tới của nhà MayQ sẽ do Yến Hương dẫn đầu đoàn, chịu trách nhiệm phần tinh thần và nội dung, như một người dẫn dắt chính. Vùng đất đó quá thân thương với em, em về đó như được về nhà, tụi mình cũng tự tin, mà các khách của chúng mình cũng tin tưởng và thương quý Yến Hương nhiều. Vậy đó, em đang càng ngày càng bước đi vững chãi, hướng đến những cột mốc quan trọng trong cuộc đời mình, như Nhân số học Pythagoras đã thể hiện.

Bởi vậy, ta nói ở ngoài xã hội ai tin không tin thì tùy duyên tùy phước mỗi người, chứ ở trong ngay đại gia đình của chúng mình, ngay trong tập thể nhà MayQ chúng mình, từng con số thể hiện thật rõ nét, từng chặng đường, từng tính chất cụ thể, đặc thù của mỗi thân phận con người. Để rồi từ đó, ai nấy bình tĩnh, sáng suốt mà lấy động lực, hoàn thành cho tốt các loại bài thi của từng giai đoạn, mà vượt qua để rồi kiểu gì cuối cùng cũng phải về đến đích cho đẹp đẽ, cho không uổng phí kiếp này được làm người.

Bài viết này có thể được xem như một món quà sinh nhật dành cho em Yến Hương thân thương của nhà Lê Đỗ và nhà MayQ tụi mình, vì hôm qua hôm nay, 15 và 16/6 là sinh nhật kép của em. Mà qua đó, cũng xin như một món quà nhỏ cho những ai ngẫu nhiên cũng có hai ngày sinh giống như em Yến Hương vậy. Xin hãy nhớ, trên đời này không có bất cứ cái gì xảy ra một cách ngẫu nhiên đâu, và khi Vũ trụ đã mượn tay ai đó cho bạn có đến hai ngày sinh, nghĩa là, bạn cần là một ‘học sinh giỏi’, để nhìn cho ra và giải cho tốt những tín hiệu được gửi đến gấp đôi lần trong một cuộc đời duy nhất của bạn lần này, bạn nhé.

Gửi niệm lành cho tất cả,

(16.6.2023 – QH & MayQ Team)

Happy Birthday em Yến Hương, đặc biệt là khi năm nay em đón một tuổi mới trong một trạng thái quá đặc biệt, ahihi. We love Youuuu ❤
#Nhansohoc #Numerology #MayQ #MayQShare

Chia sẻ bài viết

Bình luận (2)

  • Em muốn tìm hiểu lớp học về nhân số học của cô Lê Đỗ Quỳnh Hương thì em phải làm thế nào ạ ?
    Mong cô hoan hỉ chỉ cách cho em ạ.!
    Em biết ơn cô thật nhiều ạ.!

    Lê Thị Thu Giang 0913216568
    Trả lời
    • (Admin) Dạ, nhờ bạn inbox trực tiếp sang trang này để team lớp học Quản trị cuộc sống với Nhân số học được tư vấn chi tiết đến bạn nha ❤. https://www.facebook.com/mayqshare
      Hoặc liên hệ số hotline/zalo: 0983277327 (Mr. Việt Tuân)
      Hoặc bạn cũng có thể xem qua trước các lớp hiện đang mở trên trang https://www.mayqshare.com.vn/ nhen ạ.

      Cảm ơn bạn!

      Lê Đỗ Quỳnh Hương
      Trả lời

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart