GỬI BÉ YÊU: EM BÉ THỨ #96, #97, VÀ #98

>
>
GỬI BÉ YÊU: EM BÉ THỨ #96, #97, VÀ #98
GỬI BÉ YÊU: EM BÉ THỨ #96, #97, VÀ #98

[Cập nhật 11/5/2023]

Từ dự án SÁCH ‘GỬI BÉ YÊU’ TẶNG MẸ HIẾM MUỘN 

THÔNG BÁO VỀ CÁC EM BÉ THỨ #96, #97 & #98

Chào ngày đầu tiên của tháng 8 với sự cập nhật thêm ba em bé đáng yêu thứ 96, 97, và 98 từ dự án Gửi bé yêu dành cho các mẹ hiếm muộn đây nha!!! Nhanh thật, mới đây mà chúng ta đã ghi nhận chính thức được 98 em bé rồi! Chỉ còn thêm hai em bé nữa thôi, dự án Sách Gửi bé yêu sẽ có chẵn tròn 100 em rồi. Hay là liệu vẫn có thêm một số em bé đã chào đời rồi mà gia đình bận rộn quá chưa cập nhật cho chúng mình, thì sẵn đọc được tin cập nhật này nhớ gửi tin về báo liền tay cho team tụi mình mừng với nha!!!

EM BÉ THỨ #96:

“Chào cô Quỳnh Hương và teams MayQ ạ.

Thật trùng hợp là 14/2/2022 em có ủng hộ dự án tặng sách, và đồng thời cũng có xin một quyển sách cho mình, trường hợp của em thuộc dạng hiếm muộn vì em bị đa nang buồng trứng và rất khó để có thai tự nhiên, em đi khám và đi điều trị thì bác sĩ đều khuyên nên làm thụ tinh ống nghiệm, nhưng thật may mắn là phép màu đã đến với em, em không nghĩ là mình sẽ có thai đâu ạ. Vào ngày 31/12/2022 ngày cuối cùng của năm, vô tình em đi khám phụ khoa và bác sĩ yêu cầu thử thai thì phát hiện 2 vạch, cầm trên tay cái que 2 vạch em còn không tin đó là sự thật, em còn xin thêm que về thử và ghé tiệm thuốc tây mua thêm que về để thử tiếp nên trên hình mới có nhiều que như thế đấy ạ.

Hôm nay là ngày 12/5, em bé được 24 tuần rồi và cũng qua giai đoạn nguy hiểm nên em mới dám báo tin vui này đến với cô và cả team ạ.

Cảm ơn cô và cả team, chúc cô và cả team có thật nhiều sức khoẻ để mang đến thật nhiều dự áng có ý nghĩa đến với mọi người nhé ạ”

EM BÉ THỨ #97:

“Đúng là Ơn Trên ban, nằm ngoài sự đoán định của gia đình, thật khó mà tin được niềm vui đã đến với anh chị Hai của mình sau gần 4 năm trông ngóng, mong đợi trong đó có việc đích thân mình tặng cuốn ‘Gửi bé yêu’ đặt của nhà MayQ dành cho chị gái mình sau khi sách vừa ra mắt.

Cám ơn cô MC Quynh Huong Le Do và team MayQ đã gửi trọn những thông điệp yêu thương của người làm MẸ dành cho CON.”

Chào ngày đầu tiên của tháng 8 cùng với sự cập nhật thêm ba em bé đáng yêu xuất hiện từ những quyển sách Gửi bé yêu dành cho các mẹ hiếm muộn đây nha!!! Nhanh thật, mới đây mà chúng ta đã ghi nhận chính thức được 98 em bé rồi! Chỉ còn thêm hai em bé nữa thôi, dự án Sách Gửi bé yêu sẽ có chẵn tròn 100 em rồi. Hay là liệu vẫn có thêm một số em bé đã chào đời rồi mà gia đình bận rộn quá chưa cập nhật cho chúng mình, thì sẵn đọc được tin cập nhật này nhớ gửi tin về báo liền tay cho team tụi mình mừng với nha!!!

EM BÉ THỨ #98:

“Em chào chị Quỳnh Hương. Cho em xin phép báo tin vui ạ.

Chị ơi hiện em đang mang thai em bé trai 22 tuần tuổi (Em 38 tuổi, mong con và mang thai sau vài tháng nhận được quyển Gửi bé yêu của mẹ).

Vợ chồng em mong muốn khấn nguyện cho bé khoẻ, mẹ khoẻ suốt thai kỳ, sinh nở mẹ tròn con vuông thì mẹ nên đọc hoặc chép kinh gì ạ.”

=> Tụi mình đã hướng dẫn ba mẹ bé đọc và chép Kinh Địa Tạng và hồi hướng cho bé thuận lợi ra đời khoẻ mạnh, bình an rồi. Bên cạnh đó, tụi mình cũng gửi niệm lành cho cả nhà mình, cho cả những ai đang mong những em bé thiệt dễ thương, bụ bẫm, thông minh đến với nhà mình.

Mỗi em bé ‘mọc lên’ từ dự án “Sách Gửi bé yêu dành tặng mẹ hiếm muộn” và cả các dự án trước đây như Vòng gỗ gieo duyên thỉnh từ Núi thiêng Linh Thứu” đều luôn sẽ được bảo bọc bình an trong trường năng lượng yêu thương của hàng chục ngàn các cô chú, anh chị đang dõi theo các con trên trang. Chúng ta cùng nhau tiếp tục gửi niệm lành cho các em bé mới tinh này được sự bảo hộ của chư Ơn Trên, để đủ tháng đúng ngày, mẹ tròn con vuông, em bé liền lạc, khoẻ mạnh, thông minh, kháu khỉnh hết nha.

Chúng mình vẫn tiếp tục cho nhận đăng ký sách GỬI BÉ YÊU đến các đối tượng là mẹ hiếm muộn cho đến khi lượng sách được đóng góp hết. Chi tiết quy trình đăng ký, các bạn vào link này xem và làm theo nha: https://www.facebook.com/100044574360103/posts/475402253955583/?d=n

Tính tới thời điểm này, đã có hơn 4.700 cuốn sách tranh và nhật ký mẹ & bé: GỬI BÉ YÊU đang được các nhà hảo tâm đóng góp, và 3.000 các mẹ hiếm muộn các nơi được nhận! Cứ thêm một em bé tượng hình, là thêm một lần tri ân và hồi hướng công đức vô lượng này đến những trái tim ấm áp đóng góp tiền sách cho các mẹ nha! Còn phía nhà MayQ tụi mình vẫn luôn như vậy: không nhận tiền nhuận bút từ quyển sách này, tiền bán sách sau khi trừ những khoản bắt buộc phải chi, sẽ góp toàn bộ vào quỹ Pink Pocket của MayQ để dồn tiếp vào các dự án hướng con người và cộng đồng tiếp nối. Biết ơn cả nhà mình đã “góp tay thì vỗ nên kêu” lắm nè .

Để tối ưu hóa sách “Gửi bé yêu” dành cho các mẹ hiếm muộn, tụi mình đã quay sẵn một chiếc video hướng dẫn cách sử dụng cụ thể cuốn sách như thế nào cho hiệu quả nhất. Bạn có thể tham khảo tại đây nha: https://www.youtube.com/watch?v=oQee-B-CXBQ

Thương lắm!
(1.8.2023 – QH & MayQ Team)

#EmbetuDuanSachLanhguitangMeHiemMuon
#Guibeyeu
#Thuong

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart