QUAN TRỌNG LÀ ĐƯỢC ĐI CÙNG NHAU…

>
>
QUAN TRỌNG LÀ ĐƯỢC ĐI CÙNG NHAU…
QUAN TRỌNG LÀ ĐƯỢC ĐI CÙNG NHAU...

Nhìn lại những tấm hình trong chuyến company trip cùng cả nhà MayQ vào cuối tuần qua, thật sự thấy thương quá đỗi! Đi cùng nhau, tụi mình đi nhiều chứ! Nhất là những chuyến Đại cộng hưởng, luôn luôn gần như đủ mặt tất cả các thành viên của MayQ. Nhưng đi cùng nhau, trong một tâm thế thoải mái vui chơi, thư giãn, kết nối, thì mỗi năm chỉ có một lần, mà lần nào cũng thấy vui, thấy thương và thấy ấm áp thật nhiều.

Bởi mới thấy, đi đâu không quan trọng, quan trọng là đi cùng nhau. Những chuyến company trip những năm gần đây của MayQ, không đơn thuần là một chuyến tham quan, chụp hình checkin ‘sống ảo’ mà trong vui chơi, thưởng cảnh, tụi mình vẫn lồng ghép thêm các hoạt động viếng thăm những ngôi chùa có năng lượng lành, viếng thăm các khu di tích, thánh tích lịch sử để chuyến đi thêm đậm đà, lợi lạc những trải nghiệm.

Đi với nhau, nói cười rôm rả suốt một ngày, khi mà ở đó không có công việc, chỉ có những niềm vui thoải mái cùng nhau.

Đi với nhau, để được ngồi lại chia sẻ cùng nhau vui phá cỗ trung thu, và sau đó, có những phút lắng đọng chia sẻ những suy nghĩ trong lòng, để có thể hiểu và thương nhau thêm nhiều chút.

Đi với nhau, để thấy thật biết ơn, vì hành trình này, chúng mình có nhau!

Gửi tặng cả nhà những hình ảnh thiệt đẹp, trong veo màu ảnh, lấp lánh mắt môi cười của nhà MayQ chúng mình trong hành trình vừa qua nhen. Đây chưa phải là toàn bộ những nơi chúng mình đã đến, đã viếng, đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại đó. Nhưng trước hết chia sẻ bấy nhiêu đây thôi để nhà mình cảm nhận một phần nào cảm xúc của chuyến đi cùng với tụi mình, còn lại, xin giữ lại để ‘bật mí’ với mọi người sau, về một chuyến đi vô cùng hấp dẫn nữa cùng nhà MayQ trong năm sau nha!

Gửi niệm lành cho tất cả,

(04.10.2023, QH & MayQ Team)

#CompayTrip #MayQ #BìnhĐịnh #PhúYên

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart