HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN: DỰ ÁN “GIEO DUYÊN TRANG PHỤC, PHỤ KIỆN CỦA QUỲNH HƯƠNG THỜI LÀM TRUYỀN HÌNH”

>
>
HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN: DỰ ÁN “GIEO DUYÊN TRANG PHỤC, PHỤ KIỆN CỦA QUỲNH HƯƠNG THỜI LÀM TRUYỀN HÌNH”
HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN: DỰ ÁN “GIEO DUYÊN TRANG PHỤC, PHỤ KIỆN CỦA QUỲNH HƯƠNG THỜI LÀM TRUYỀN HÌNH”

[Kỷ niệm 10 Năm Trang FB Quynh Huong Le Do]

Trang QHLD lên 10 tuổi cũng là lúc bạn QH được dịp quay lại, ngắm và nghiệm mình thật rõ thêm một lần nữa. Mới thấy, ở chặng đường này, con người ‘đèm đẹp, rực rỡ’ của những ngày lên sân khấu và truyền hình ngày trước bây giờ đã thực sự lùi xa lắm rồi, và mình cũng không có ý định quay trở lại thời kỳ đó nữa. Vậy thì, những bộ trang phục của mấy mươi năm trong showbiz ngày đó, mình đã lần lượt cho đi trong những cuộc gieo duyên trước đây. Chỉ có một số bộ sưu tập đặc biệt của một số các nhà thiết kế ngày trước mình từng nhận lời làm đại diện hình ảnh, nói thật là mình cũng thương, không nỡ cho đi, cùng với một số váy áo mình đã từng mặc trong những cột mốc đặc biệt như lên sóng Thay lời muốn nói hay ra mắt các quyển sách, hoặc một số áo đầm ‘đặc biệt cưng’ mà bạn thấy mình luôn diện trong các chuyến hành trình xa… Nói tóm lại, là những bộ ‘siêu thương’ mà trải qua mấy lần gieo duyên trước đây chúng nó đều nằm trong diện… ở lại cùng mình, hihi.

Nhưng tại cột mốc 10 năm Trang QHLD này, mình muốn làm một bước đi thật rốt ráo. Vì thế, đã dũng cảm đem luôn 35 chiếc váy áo siêu xinh siêu thương này, làm một cuộc gieo duyên đặc biệt. Đặc biệt ở chỗ, tụi mình sẽ không gieo ngẫu nhiên như những cuộc trước đây, mà bạn QH đã chịu khó mặc lại từng bộ, chụp lại mỗi bộ 3 tấm ảnh ở các góc cạnh khác nhau, để các bạn dễ hình dung ra từng bộ trang phục. Rồi kèm với đó, mình sẽ mô tả một chút bộ trang phục này đặc biệt với mình ở điểm nào, đã gắn bó với mình ở đâu… biết đâu cũng là chỗ ‘chạm ký ức’ của bạn. Thú vị hơn nữa, là bên cạnh các bộ trang phục đặc biệt này, bạn QH còn chọn ra được gần chục bộ phụ kiện rất đặc biệt, hoặc là những thứ ngày xưa mình từng mang lên sân khấu thời làm truyền hình, hoặc mình đã đích thân thỉnh về từ những vùng đất thiêng có năng lượng đặc biệt, như Tây Tạng, hay hẻm núi Petra – Di sản thế giới ở Jordan…

Và khi đăng công khai như vậy, tụi mình tạo cho các bạn cơ hội được chủ động muốn món trang phục ấy sẽ về với tay mình, từ đây về sau sẽ trở thành trang phục của mình! Thích ha.

Để làm được điều đó, chúng ta cùng thống nhất một số quy định sau đây:

_11:00 Thứ 6, ngày 27/10/2023, tụi mình sẽ đăng 35 sản phẩm váy áo xinh đẹp lên trang MayQ Care: https://www.facebook.com/MayQCare và share lại trang Quynh Huong Le Do này để bạn ngắm nhìn và chọn lựa, nhen.

_Bạn nào là người đầu tiên để lại bình luận là bạn muốn sở hữu món đồ đó tại hình ảnh đăng tải trên MayQ Care, bạn sẽ được ưu tiên để team MayQ liên lạc qua tin nhắn và trao bạn cách thức để chính thức sở hữu món đồ này.

Mỗi bạn đọc trên trang QHLD này chỉ được sở hữu tối đa 01 món trang phục + 01 món phụ kiện, để giá trị gieo duyên được chan hòa cho nhiều bạn trên trang, nha.

Điều này có nghĩa là, nếu bạn được quyền ưu tiên chọn nhiều món, bạn cân nhắc chọn một món bạn ưng ý nhất, sau đó các món khác sẽ được dời xuống cho những bạn bình luận phía sau bạn.

Vì đây là những món đồ thực sự rất đặc biệt, cũng khá có giá trị về mặt thẩm mỹ hay chất lượng sản phẩm, vì vậy chúng mình mong bạn cùng chúng mình góp tay vào đóng góp một phần tiền để chăm lo cho các cụ già ăn Tết 2024. Để cho bạn tiện nghĩ đến một khoản đóng góp phù hợp, chúng mình sẽ đưa ra một mức đóng góp tối thiểu trên mỗi món trang phục/phụ kiện cụ thể. Vui lòng nhớ là, đây là mức đóng góp từ phía bạn, nghĩa là, dự án thiện nguyện Chăm lo cho các cụ già ăn Tết 2024 sẽ có tên của bạn đóng góp, với số tiền tương ứng với mức tối thiểu mà chúng mình quy định. Và cũng nhớ là, đây là mức tối thiểu, nghĩa là, với món đồ đó, bạn hoàn toàn có thể đóng góp nhiều hơn, và chúng mình sẽ có thể cùng nhau chăm lo cho nhiều cụ già ăn Tết được tốt đẹp hơn. Danh sách những người đóng góp với các mức đóng góp cụ thể (thông qua các hoạt động nhận các món trang phục và phụ kiện gieo duyên này) sẽ được công bố chi tiết trên trang MayQ Care của nhà MayQ nha.

Hoạt động chăm lo cho người già ăn Tết cũng là một hoạt động thường niên của nhà MayQ, và trước đây cũng đã từng có khá nhiều dự án vừa vui vẻ vừa ý nghĩa tương tự như thế này. Chẳng hạn như:

_ Dự án Dưa gang vui vẻ với những quả dưa gang ‘tự nhiên 100%’ trong vườn trước nhà QH (8/2014).

_ Dự án Đu đủ đủ đầy với hàng trăm quả đu đủ xanh để chưng Tết, cũng thu hoạch từ vườn sau nhà QH thời bấy giờ (2/2015).

_ Dự án Vòng đá gieo duyên (2/2018) với hàng trăm chiếc vòng được trao đi, và phần thu lại từ dự án này cũng đã là phần kinh phí quan trọng để chúng mình lập được Quỹ Pink Pocket, làm rất nhiều dự án vì cộng đồng lớn nhỏ, xuyên suốt những năm về sau này.

Như vậy, cùng với việc kỷ niệm 10 Năm Trang QHLD, hoạt động Gieo duyên Trang phục và Phụ kiện của QH thời làm truyền hình này hy vọng sẽ mang bạn đến nhiều ý nghĩa cùng lúc: vừa được sở hữu một món đồ đẹp, chất lượng để mặc làm điệu nè, vừa đóng góp thiết thực cho một hoạt động thiện nguyện cho cộng đồng nữa.

Chi tiết các bộ trang phục và phụ kiện sẽ được đăng tải chi tiết lên trang MayQ Care: https://www.facebook.com/MayQCare vào 11:00, Thứ Sáu, ngày 27/10/2023, và sẽ được share lại trên trang QHLD này cho các bạn tiện ngắm. Bạn nhớ hẹn lịch nhen!

Biết ơn cả nhà mình,

(25.10.2023 – QH & MayQ Team)

#10NămtrangQuynhHuongLeDo
#QuynhHuongLeDo #QHLD

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart