NHÂN SỐ HỌC OFFLINE TẠI SÀI GÒN: TRÒN VẸN CẢM XÚC, ẤM ÁP NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC!

>
>
NHÂN SỐ HỌC OFFLINE TẠI SÀI GÒN: TRÒN VẸN CẢM XÚC, ẤM ÁP NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC!
NHÂN SỐ HỌC CẤP ĐỘ 1 TẠI SÀI GÒN: TRÒN VẸN CẢM XÚC, ẤM ÁP NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC!

[OFFLINE Cấp độ 1 tại Sài Gòn]

Đã lâu lắm rồi, tụi mình mới sắp xếp mở được một chương trình Offline căn bản Quản trị cuộc sống với Nhân số học cấp độ 1 và địa điểm được chúng mình lựa chọn lần này, chính là không gian Salala Garden xanh mát bởi cây cối bao phủ, gian phòng sinh hoạt ấm cúng, xinh xắn, vừa đủ cho mấy mươi con người quây quần cùng nhau trong suốt ba ngày, tại Sài Gòn.

Như một thói quen mỗi lần đứng trước một tập thể mới, điều đầu tiên, mình luôn rảo mắt nhìn một vòng bao quát hết những gương mặt phía dưới. Điều khiến mình ngạc nhiên nhất, chính là tập thể lần này có khoảng ⅓ thành viên nam tham dự, đông nhất trong tất cả các chương trình về Quản trị cuộc sống với Nhân số học từ trước đến giờ. Từ ngạc nhiên, đi đến xúc động, khi lần lượt từng anh chia sẻ rằng, duyên đưa các anh đến với chương trình lần này, chính là sự ‘gieo duyên và tiếp duyên’ từ những chị vợ đã kết thúc Cấp độ 2 tại DakLak vào tháng 5 vừa qua.

Cụ thể ở đây có đến bốn anh chồng được gieo duyên như thế. Và đó cũng chính là lý do, khi Cấp độ 1 này đang diễn ra, thì nhóm tin nhắn Zalo của Cấp độ 2 tại DakLak cũng ‘sáng đèn’ xuyên suốt, bởi rất nhiều sự cập nhật: từ sự háo hức thông báo anh chồng mình đã tham gia chương trình lần này, đến những sự hồi hộp không biết anh có phù hợp và mở lòng tiếp thu những chia sẻ hay không, đến động viên, gửi niệm lành cho nhau rằng một ngày nào đó, các anh chồng còn lại cũng đủ duyên tham gia một chương trình Offline như thế này,… Phía ‘đàng gái’ rộn ràng, chit chat theo kiểu ‘đàng gái’, còn ‘đàng trai’ bên này, các anh luôn tham gia đúng giờ, lắng nghe chia sẻ với rất nhiều sự cầu thị, thậm chí tối về không chịu đi ngủ… còn rủ nhau vui chơi bắn cung, trò chuyện đến khuya.

Tụi nhỏ trong team đem lòng xúc động khi đọc những tin nhắn trong nhóm của ‘đàng gái’, mà cũng hân hoan vui mừng khi quan sát ‘đàng trai’ gắn kết, kết nối với nhau đầy thương thiết. Và thế là… sáng hôm sau, khi thời thiền kết thúc, tụi nhỏ ngỏ ý chụp hình các anh với nhau, để gửi vào nhóm cho các chị ở nhà an tâm. Một tấm hình xinh được chụp, thả vào nhóm. Mạnh ai nấy đều hớn hở qua tin nhắn, ‘giành’ chủ quyền của mình: “‘Anh già’ đầu tiên bên trái thuộc ‘chủ quyền’ của chị á”, “Đẹp trai, phong độ, ngoài cùng phải, là số 3 (chủ đạo 3) của em”,… Cứ thế, niềm vui của duyên mới, khởi thêm những sự gắn kết cho các mối duyên cũ. Tin rằng, một ngày nào đó khi đủ duyên, các cặp vợ chồng cùng đồng hành trong một chương trình nào đó, được gặp nhau tay bắt mặt mừng ngoài đời, sẽ gắn kết với nhau thành những bồ đề quyến thuộc thiệt thương, tạo thêm những cộng đồng an hòa, hiểu và thương nhau từ ‘chiếc cầu nối’ Nhân số học.

Chương trình lần này, cũng có rất nhiều em nhỏ độ tuổi 2000 và sau 2000 tham gia. Có hai em đi cùng với ba, cũng là một ‘Nhân số học tử’, quay trở lại dự thính để trợ duyên cho hai con tham gia cùng. Có em tự đi một mình. Phần lớn các em đến chương trình này trong tâm thế tự nguyện, từ định hướng của ba mẹ nên đã có phần nào hiểu về Nhân số học trước đó. Có lẽ vì thế, mà các em rất ngoan, tham gia chăm chú lắng nghe từng buổi chia sẻ, tham gia trọn vẹn những thời sinh hoạt ngoại khóa như thời thiền bình minh mỗi sáng, buổi đi viếng những ngôi chùa cổ gần đó,… Trong những tập thể có các em nhỏ tuổi như vậy, mình hay nói với các con, rằng các con thật sự may mắn và là những người có phước khi được nghe và hiểu những nội dung này, để tự vạch cho mình được những hướng đi phù hợp cho bản thân, giảm thiểu tối đa việc thử và sai trong cuộc sống. Và hơn hết, khi các con ý thức phát triển phần tâm thức, tâm linh của mình thông qua việc thực hành các bài tập năng lượng, khởi duyên cùng những câu kinh, bài kệ đơn giản,… chắc chắn, các con đã có một điểm tựa thật vững chắc trên đường đời của mình.

Thêm một trường hợp khác, một bạn nữ khiếm khuyết, tay chân bạn co quắp lại di chuyển khá khó khăn, bạn không nói được, toàn bộ giao tiếp phải trao đổi bằng tin nhắn. Vậy đó mà bạn tự bắt máy bay từ Đà Nẵng vào để tham gia chương trình lần này. Nhìn cách bạn cố gắng lắng nghe, tiếp thu những chia sẻ, tham gia đủ đầy tất cả hoạt động của chương trình, tụi mình thật sự nể phục ý chí và quyết tâm của bạn thật nhiều. Và cũng thật thương, và trân trọng, những người bạn mới, trong suốt ba ngày đã đồng hành, chăm sóc cho bạn bằng tất cả những sự hiểu và thương. Thương lắm!

Trong những chương trình Offline như thế này, điều tụi mình thương nhất và cũng luôn lấy làm yếu tố quan trọng nhất trong những chuyến đi khảo sát địa điểm, là phải có được một không gian đủ thoáng đãng, an lành và giàu năng lượng, để mọi người có được những thời thiền và tập Yoga buổi sáng cùng nhau. Địa điểm Salala Garden đủ đáp ứng cho chúng mình yêu cầu ấy. Bãi cỏ xanh mát, thoáng đãng đủ để cho mỗi người chúng mình ngồi trên một chiếc thảm yoga với những bài tập hít thở, dưỡng sinh đầu ngày. Đủ an tĩnh để cùng nhau tĩnh tâm trong 20 phút với các bài thiền biết ơn, tha thứ, xin lỗi. Đủ bình yên để chúng mình cùng nằm xuống, ngước mắt nhìn lên bầu trời trong lành với những thời Ho’Oponopono: “Tôi xin lỗi/Hãy tha thứ cho tôi/Cảm ơn bạn/Thương lắm” hay là lắng lòng trong những giai điệu của bài “Hạnh phúc trong ta”: “Hạnh phúc là gì, là hiện tại và nơi đây/Hạnh phúc là ngồi lặng nhìn mây trắng bay…”

Vẫn luôn là những câu hỏi quen thuộc, bao lâu rồi, bạn mới cho bản thân có những giây phút bình yên và thong dong như thế? Bao lâu rồi, bạn mới nắm chặt tay một người, mới được ‘sạc pin’ bằng những cái ôm bằng tình thương không phân biệt như vậy? Chỉ mong rằng, những giây phút bình yên, những yêu thương ấm áp này, đủ làm hành trang cho mọi người trên chặng đường phía trước, để hướng đến một cuộc sống an hòa và tròn đầy yêu thương, trong những sự hiểu mình, hiểu người.

Khép lại chương trình Căn bản Quản trị cuộc sống với Nhân số học tại Sài Gòn, hành trình tiếp theo, chúng mình sẽ trở về lại vùng đất Phan Thiết hiền hòa.

Bên cạnh việc chia sẻ những kiến thức về Nhân số học, nhà MayQ còn mong muốn mang đến cho những thành viên tham gia được trải nghiệm, tái nạp năng lượng biển tại Phan Thiết.

Với trường năng lượng đặc biệt đó, nhà MayQ mong muốn giúp bạn có thêm những sự trợ duyên để có những thay đổi tích cực tự thân – đó là một trong những mục đích cuối cùng của Quản trị cuộc sống. Chương trình còn giúp bạn có cơ hội quay ngược vào bên trong chính bản thân mỗi người để hiểu rõ vị trí và sứ mệnh cuộc đời thông qua các buổi chia sẻ trọn vẹn về Nhân số học, cũng như học cách Quản trị năng lượng để giữ cho bản thân mình luôn được tích cực, tràn đầy năng lượng lành và tràn đầy sức sống.

Lịch trình của chương trình, nhà mình liên lạc với MayQ Share để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhen.

Gửi niệm lành cho tất cả!

(11.06.2024, QH & MayQ Team)

#Nhansohoc #ThaydoicuocsongvoiNhansohoc #Numerology #NumerologyVietNam #ABetterLifewithNumerology

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart