CÁC NĂM CÁ NHÂN TRONG CHU KỲ 9 NĂM & MẸO TÍNH CÁC ĐIỂM GIAO THỜI

>
>
CÁC NĂM CÁ NHÂN TRONG CHU KỲ 9 NĂM & MẸO TÍNH CÁC ĐIỂM GIAO THỜI
CÁC NĂM CÁ NHÂN TRONG CHU KỲ 9 NĂM & MẸO TÍNH CÁC ĐIỂM GIAO THỜI

Như vậy là chúng ta đã đi qua hơn nửa năm 2024 rồi, chính xác là, chúng ta đang ở những ngày đầu tiên của tháng 8. Đây cũng là thời điểm mà dài từ đây đến cuối năm, xét theo Nhân số học Pythagoras, chúng ta bắt đầu sẽ có những ‘điểm giao thời’, tức là bước dần qua Năm cá nhân mới.

Nếu tính theo cách bình thường, nghĩa là xếp dọc các tháng từ tháng 1 đến tháng 12, các điểm giao thời sẽ vô cùng khó nhớ, dẫn đến bất tiện cho chúng ta nhớ nằm lòng các thời điểm quan trọng để chúng ta chủ động hoạch định các kế hoạch cho bản thân. Chính vì vậy, ở bài viết này, chúng mình sẽ chia sẻ lại cho nhà mình về cách tính năm cá nhân, ý nghĩa của các năm cá nhân và mẹo để nhớ các điểm giao thời giữa các năm cá nhân cho nhà mình tham khảo nha!

✍️ Trước hết, ta phải hiểu Năm cá nhân là gì? Và cách tính năm cá nhân như thế nào?

Mỗi con số Năm cá nhân (PYN) đều có một vai trò tất yếu trong quá trình phát triển của mỗi chúng ta. Điều này có thể ví như một người lái xe sắp chuẩn bị lái vào một vùng đất chưa từng đặt chân đến. ‘Bản đồ dò đường’ mà các Năm cá nhân này cung cấp sẽ hướng dẫn cho ta hướng nào nên đi, đặc tính của vùng đất đó, và những gì có khả năng xảy ra dọc hành trình. Vì thế, việc hiểu rõ những Năm cá nhân của chính mình sẽ giúp ta chuẩn bị sẵn lộ trình, để ‘lái’ cho thật ngon lành qua những chỗ đường bằng phẳng và lách né những ‘ổ gà’ dọc đường, thì khả năng thành công của chúng ta trên đường đời sẽ cao hơn nữa.

Đọc đến đây, bạn nào chưa biết cách tính Năm cá nhân sẽ dựa vào công thức đơn giản sau đây để biết mình đang ở năm cá nhân số mấy nha:

🔹 Năm cá nhân (PYN): Lấy [ngày sinh] + [tháng sinh] + [năm thế giới hiện tại – WYN], cộng dần nữa cho đến khi con số cuối cùng quy về theo biên độ dao động từ 1 – 9.

– Với 2024: chúng ta có WYN = 2+0+2+4=8

🔸 Ví dụ, Quỳnh Hương sinh 1/5 thì mình sẽ cộng như sau:
PYN = 1 + 5 + [2 + 0 + 2 + 4] = 14 = 1 + 4 = 5.
Như vậy, QH đang trải qua Năm số 5.

Với công thức tính đơn giản như vậy, bạn hoàn toàn có thể tự tính ra được Năm cá nhân của mình. Bạn tính thử nha!

Sau khi đã tính được năm cá nhân của mình là năm số mấy rồi. Vậy thì, giờ mình cùng xem ý nghĩa của từng năm cá nhân là gì nhen.

🔹 NĂM THỨ 9 – NĂM ĐỈNH ĐIỂM THAY ĐỔI

Chúng ta sẽ bắt đầu phân tích năm này đầu tiên, bởi nó vừa là thời điểm khép lại một chu kỳ cũ và mở ra một chu kỳ mới. Trước thềm của đỉnh cao lớn nhất trong chu kỳ 9 năm của mỗi cá nhân, đây là năm khởi động cho mọi sự thay đổi. Tuy vậy, những thay đổi diễn ra trong âm thầm đến mức đôi khi chúng ta không nhìn ra được nhiều khía cạnh của sự thay đổi này mãi cho đến năm kế tiếp, khi mọi cái đã bắt đầu đâu vào đấy. Những thay đổi này sẽ biến dị khá nhiều trong suốt cuộc đời của mỗi người, và trở nên đặc biệt rõ nét trong quãng thời gian 27 năm phát triển trưởng thành của hình Kim Tự Tháp (tức ‘Bốn đỉnh cao của đời người’, sẽ được giải thích chi tiết hơn ở phần kế tiếp).

Các khía cạnh thay đổi chủ yếu của Năm thứ 9 thường bao gồm việc di chuyển đó đây, đổi nhà, đổi công việc làm, có những mối quan hệ bạn bè mới, thường đi kèm theo sự khép lại của một vài mối quan hệ hay tình bạn cũ, vốn đã không còn duyên để tiếp tục trong giai đoạn mới. Đây cũng là năm tuyệt vời để ‘tất toán’ những món nợ nần cũ, cũng như vươn tay nối hòa bình với một hay những ai đó mà trước giờ chúng ta chưa đủ duyên gần gũi. Ở năm này, người ta thường cảm thấy một trách nhiệm về con người, về cuộc sống rất mạnh mẽ, sự bao dung và thấu hiểu cũng được tăng lên rõ nét.

🔹 NĂM THỨ 1 – NĂM ĐIỀU CHỈNH MẠNH MẼ

Đây là một năm phát triển cá nhân mạnh mẽ sau khi đã trải qua một vòng thay đổi khép lại năm thứ 9 của chu kỳ cũ. Sức mạnh của năm cá nhân này cho phép chúng ta dám tỏ ra mình khác biệt, phát triển lòng tự tin. Đây cũng là một năm đặc biệt phù hợp để chúng ta phá bỏ những thói quen cũ. Bên cạnh đó, việc hình thành những thói quen mới cũng đòi hỏi rất nhiều lòng kiên trì.

🔹 NĂM THỨ 2 – NĂM CỦA SỰ PHÁT TRIỂN TÂM LINH VÀ CHIA SẺ

Mặc dù không có được sức mạnh của một năm thay đổi đỉnh điểm, tuy vậy đây vẫn là một năm có bản chất mạnh mẽ đủ để khiến một tâm hồn rối rắm trở về được với sự bình yên tĩnh tại. Sự phát triển phần tâm linh là yếu tố rõ nét nhất của năm này, khi người ta cảm thụ được cuộc sống với những tầng chất lượng tinh tế hơn. Không phải là một năm thay đổi mạnh mẽ, đây là một năm phát triển khả năng kiểm soát cảm xúc, nhận thức ở mặt tinh thần được nâng cao, và trực giác rất phát triển.

Giữa tâm điểm phát triển những sóng rung của năm này là nhu cầu phát triển lực thông qua thiền tĩnh tâm. Điều này có nghĩa là, hơn bất kỳ điều gì khác, sự điều chỉnh toàn bộ hệ thống tế bào trong cơ thể sẽ tự sắp xếp lại hài hòa để đạt được sức mạnh nội tại mà tất cả chúng ta đều mong muốn như một nguồn năng lượng dự trữ vô giới hạn, và là sức thu hút mạnh mẽ của mỗi người. Để được như vậy, chúng ta sẽ ý thức kiểm soát tốt cảm xúc của mình, hành động tích cực thay vì phản ứng tiêu cực, thay sự hoang mang nghi ngại bằng sự tự tin và an yên, và biết phân biệt một cách khôn ngoan giữa những gì quan trọng và ít quan trọng hơn để đặt ưu tiên thực hiện hay theo đuổi, xây đắp, gìn giữ trong đời.

Tiếp theo hai năm tiến hóa trước, một số người ở năm thứ hai này sẽ có khuynh hướng ôm chiến thắng mà ngủ quên, hoặc sa vào sự tự thỏa mãn để không cảm thấy mình nên tiếp tục nỗ lực hơn nữa. Đây cũng chính là lúc theo đúng luật âm – dương (trong âm có dương, trong dương có âm), phần tiêu cực sẽ len lén nhóm cơ hội phát triển thông qua những cảm xúc không hay, như nỗi sợ hãi, hồi hộp, hay tranh cãi, và sự bất an có thể thi thoảng bùng phát theo những cách thức bất ngờ, khiến cho một người bình thường rất dễ chịu, dễ thương cũng có thể trở nên khá ‘khó ưa’ hoặc hống hách không chịu nổi. Hãy nhận thức rằng đây là một năm thuận cho sự hợp tác, làm việc với nhau một cách thuận thảo, tại nhiều môi trường khác nhau, như tại nhà, tại nơi làm việc, chơi thể thao, v.v…). Để đạt được sự hài hòa này một cách mỹ mãn, chúng ta cần tập sống yêu thương và biết chấp nhận nhiều hơn, sẽ đạt được phát triển cá nhân một cách đáng kể thông qua năm này.

🔹 NĂM THỨ 3 – NĂM MỞ MANG ĐẦU ÓC

Giữa năm đỉnh điểm của sự thay đổi – năm thứ 9 của chu kỳ cũ, và năm cực thoái đầu tiên – năm thứ 4 được chèn vào năm thứ 3 này đây, một năm đầy mãnh lực trí não, sẽ góp gần tròn trịa hóa vòng thay đổi theo chu kỳ 9 năm của đời sống con người. Dưới tác động của sóng rung năm này, người ta sẽ phát triển cực nhạy khả năng suy nghĩ và quan sát. Đây cũng là năm người ta khát khao kiến thức mới và khát khao được thể hiện. Đối với một số người, điều này sẽ dẫn đến việc bắt đầu học một môn học bài bản nào đó. Những người khác có thể khám phá cuộc sống và những triết lý sống, hoặc một số người nữa thì hứng thú tìm kiếm sự thức tỉnh – thấu hiểu sâu (mà bên Phật giáo hay dùng khái niệm “giác ngộ”) trong tiến trình phát triển cá nhân mình.

Có hai cách phổ biến để người ta lĩnh hội được sự mở mang trí tuệ trong năm thứ 3 này: hoặc thông qua những khóa giáo dục đào tạo, hoặc thông qua việc du ngoạn đó đây. Cho dù bạn chọn hình thức nào, vẫn nên nhận biết rằng năm nay cần đặt trọng tâm vào phát triển phần trí nhớ, bởi sóng rung của số 3 là cánh cổng dẫn vào tâm trí thông qua trí nhớ.

Chúng ta luôn nên nhớ rằng trí nhớ là nền tảng của sự tự biết trân quý bản thân và sự tự tin, cũng là chiếc cầu nối giữa hai tầng ý thức và vô thức. Sự mở mang không ngừng cùng sự bén nhạy thường trực của trí nhớ sẽ được nhìn thấy rất rõ, cũng như là một trong những điều kiện để phân biệt một người già đi hay không già.

Ở một khía cạnh nhẹ nhàng hơn, chúng ta nên nhận ra nhu cầu cân bằng cuộc sống bằng cách trong suốt năm thứ 3 này, chúng ta vẫn nên dành nhiều thời gian cho những dịp tiêu khiển nhẹ nhàng, những bạn bè vui vẻ, những câu chuyện dí dỏm, hài hước.

🔹 NĂM THỨ 4 – NĂM CỦNG CỐ NỘI LỰC

Các yếu tố về thể chất hoặc vật chất sẽ chiếm thế thượng phong trong năm cực trũng này. Trong năm này, rất cần sự nghỉ ngơi – dừng lại một nhịp để ổn định lại lực lượng, củng cố lại sức mạnh và năng lượng đã được ‘sạc’ trong suốt năm năm trước. Đây là một năm vuông vắn (hãy mường tượng nó như một hình vuông trong hình học), khi mọi thứ đều được đem ra cân đong đo đếm, những khía cạnh không mong muốn sẽ được loại dần, như một cành dây leo quắt queo lại trong mùa đông để chuẩn bị vươn mình trở lại trong một kỳ phát triển mới vào mùa xuân kế tiếp.

Đây là một năm lý tưởng để hòa nhập phần Thể Cơ bản (bao gồm cơ thể và cảm xúc), Thể Ý thức (bao gồm tư duy và ý tưởng), với Thể Siêu Thức (phần linh hồn vĩnh cửu). Những ai không có nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn sẽ thấy mình rất khó chịu trong lòng, như mọi thứ bị vướng mắc, không hòa hợp nội tâm, dẫn đến sự uất giận, rối rắm, sợ hãi. Trong năm này, bất kỳ một nỗ lực thay đổi nào lớn về công việc hay cuộc sống đều hiếm khi nào thành công, ngược lại những ai ngoan cố dấn bừa sẽ nhiều khả năng gánh lấy tổn thất, thiệt hại về tài chánh, sức khỏe, hoặc cả vừa sức khỏe lẫn tài chánh.

Với những người bình thường đã hay nhạy cảm, dễ bị căng thẳng thần kinh, năm này cần phải đặc biệt cẩn trọng để tránh bất hòa với mọi người xung quanh. Với những người này, quý nhất, cần nhất là những kỳ nghỉ ngơi thư giãn.

🔹 NĂM THỨ 5 – NĂM CỦA TỰ DO

Đây là một năm mà các yếu tố cảm xúc và tâm hồn hay tâm linh thể hiện rất rõ. Những sóng rung của năm này sẽ tạo một chiếc cầu kết nối năm cực trũng của năm ngoái, và một ‘đỉnh nhỏ’ sáng tạo của năm sau, kích hoạt năng lượng của sự tự do, khởi hoạt bởi nhận thức tâm lý khả năng diễn đạt cá nhân được nâng tầm. Điều này dẫn đến khả năng phát triển những tài năng chúng ta đang có, để thoát khỏi những sự ràng buộc vật chất hay về mặt xã hội, thay vào đó là những quan tâm mới về biểu đạt nghệ thuật, mà nhiều người tìm thấy trong các sở thích của mình, hoặc chọn nó hẳn như một loại nghề nghiệp. Một số người còn khởi sự một nghề nghiệp mới dựa trên sóng rung của năm này. Một số người khác cảm nhận sự tự do trong việc chuyển nhà, dời sang nước khác sống, hoặc thoát khỏi sự bó buộc của đời sống đô thị.

🔹 NĂM THỨ 6 – NĂM CỦA SÁNG TẠO

Đây có thể được gọi là một ‘đỉnh mini’, tập trung vào những năng lượng được tích lũy thông qua các hoạt động sáng tạo. Những dự án sáng tạo mới được thực hiện trong năm này sẽ gặt hái được nhiều khả năng thành công nhất, đặc biệt là nếu chúng được hướng đến mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống con người. Đây là một năm mà sự hình thành của bất kỳ một doanh nghiệp nào có đầu tư nghiêm túc sẽ thu được lợi lạc.

Đây cũng là một năm nên dành tập trung cho gia đình và các mối quan hệ cá nhân. Các hoạt động sáng tạo có liên quan đến mái ấm gia đình sẽ được nhiều hứng khởi dưới sóng rung của năm này. Trong các mối quan hệ, nhiều người sẽ cảm thấy củng cố, an toàn, hoặc sẽ phóng thích được những lầm lạc còn vướng vất chưa thể tháo gỡ. Nếu cứ ngoan cố nắm níu, sẽ càng lúc càng gặp khó khăn, dẫn tới càng ngày càng căng thẳng, cãi vã, thù ghét nhau nhiều hơn mà thôi.

Rõ ràng, bài học của năm này là nên thuận theo tự nhiên, chấp nhận thực tế như bản chất mọi việc như vậy. Cũng rất quan trọng để hiểu rằng để có một cuộc sống dễ chịu, cần phải có sự thật thà, trung thực, và một thái độ tích cực. Được như vậy, đây sẽ là một năm đầy tưởng thưởng, vuông tròn hạnh phúc, những thành quả sáng tạo và thành công tài chánh cũng theo đó mà về, bạn nhé.

🔹 NĂM THỨ 7 – NĂM TẬP TRUNG VƯỢT CHƯỚNG NGẠI

Tương tự như năm thứ 4, đây là một năm của cực trũng, một năm của sự chững lại, tập trung củng cố nội lực và không nên có những bước thay đổi nào quá lớn. Tuy vậy, đây là một năm đầy ý nghĩa, trong đó chúng ta học cách tập trung cao độ quán chiếu lại những sự phát triển của những năm trước, để thấu hiểu hơn về cuộc đời. Vì vậy, đây cũng là một năm quan trọng học hỏi nhiều bài học đắt giá thông qua các trải nghiệm cá nhân. Đối với nhiều người, điều này hàm ý những tổn thất, mất mát, trải nghiệm đau buồn về thất bại, để qua đó, ta nhận ra và chịu áp những lời khuyên răn, hướng dẫn ta từ những nguồn năng lượng cao hơn, như các bậc cha mẹ, bậc thầy… Nếu chúng ta sống một cách thiếu suy nghĩ, chúng ta sẽ quăng mình vào những lỗi lầm, để từ đó, chịu những sự trừng phạt nghiêm khắc – mà trong đó, nghiệp quả được dịp trổ để ‘đòi nợ’ những duyên xấu ta đã tạo tác từ vô lượng kiếp sống trước tới nay. Và những hy sinh này sẽ dẫn tới tổn thất về tiền bạc, sức khỏe, hoặc tình cảm, tình yêu, hạnh phúc. Những hy sinh đau thương này đều đến với ta có lý do chứ chẳng hề là ngẫu nhiên chút nào, bởi chúng được Đấng Tạo hóa thiết kế nhằm mục đích đánh thức chúng ta để giục chúng ta quay về đúng Con đường Tiến hóa, phát triển của mỗi người.

Những người khôn ngoan sẽ tránh bất kỳ thay đổi lớn nào về tài chánh hay công việc trong suốt năm này, bởi đây là một thời kỳ ổn định cuộc sống, đối nghịch với mở mang, giống như gỗ héo cần thời gian ủ để lại có sức lực mọc lại mầm xanh mới cho những năm tiếp theo. Đây cũng là một năm rất mạnh để chia sẻ hay truyền đạt, dạy lại những người khác bằng những bài học từ trải nghiệm cá nhân, với rất nhiều cơ hội để những người năm này hướng dẫn những người khác thấu hiểu sâu hơn về cuộc sống.

🔹 NĂM THỨ 8 – NĂM CỦA ĐỘC LẬP VÀ TRÍ TUỆ

Đây là một năm của những thay đổi nhanh chóng, khi chúng ta ‘trồi lên’ từ một năm ủ sâu để lấy lực, sang một bước lên dốc đứng để vươn đến một đỉnh cao kế tiếp và là sự khởi đầu của một vòng chu kỳ mới hướng về sự phát triển và thịnh vượng hơn. Rất nhiều cơ hội được thổi đến dưới tác động của sóng rung này, khi chúng ta khởi hoạt sự độc lập của mình với trí tuệ đã được phát triển cao hơn. Đối với một số người, đó sẽ là một sự cải thiện trong các vấn đề tài chính. Đối với số đông mọi người, sẽ có sự trưởng thành, độc lập hóa về mặt tinh thần, trong đó họ nhận ra được họ đã tiến dài đến thế nào về mặt kiểm soát cảm xúc và giờ đây, họ đã biết dịch chuyển tầm quan trọng về đâu nhiều hơn, từ việc tồn tại một cách đơn thuần (thông qua các phản ứng bản năng) chuyển sang sống đích thực (hoạt động một cách có ý thức nhiều hơn).

MẸO GHI NHỚ CÁC ĐIỂM GIAO THỜI CỦA CÁC NĂM CÁ NHÂN:

Các Năm cá nhân sẽ được nối nhau bởi những đoạn giao nhau, hay còn gọi là những khúc giao thời, là những đoạn thời gian mà các yếu tố của Năm cá nhân hiện hữu và Năm cá nhân sắp tới đều song song tồn tại. Các khúc giao thời này không ngắn, kéo dài trong tầm từ hai đến năm tháng, tùy thuộc vào sức mạnh của các Năm cá nhân hiện hữu và sức mạnh của Năm cá nhân tiếp theo cái nào mạnh hơn.

Tuy nhiên, nếu tính theo cách bình thường, nghĩa là xếp dọc các tháng từ tháng 1 đến tháng 12, các điểm giao thời sẽ vô cùng khó nhớ, dẫn đến bất tiện cho chúng ta nhớ nằm lòng các thời điểm quan trọng để chúng ta chủ động hoạch định các kế hoạch cho bản thân. Chính vì vậy, ở bài viết này, chúng mình sẽ chia sẻ cho nhà mình về ‘mẹo’ để nhớ các điểm giao thời giữa các năm cá nhân cho nhà mình tham khảo nha!

Bạn thử nhìn vào trong biểu đồ các con số theo Nhân số học Pythagoras dưới đây, rồi tụi mình giải thích cho bạn dễ nhớ, nha:

🔹 Trước hết, cần nhắc lại với bạn, là biểu đồ Pythagoras bao gồm 3 trục căn bản:

– Trục dưới cùng: 1-4-7: thuộc tầng Thể chất.

– Trục giữa: 2-5-8: thuộc tầng Tâm hồn/Tâm thức/Linh hồn

– Trục trên cùng: 3-6-9: thuộc tầng Trí não.

🔹 Chúng ta nhìn lại các mốc điểm giao thời xếp không theo thứ tự từng năm cá nhân, mà rải dài theo các tháng khép lại năm cá nhân cũ, sẽ nhìn thấy một số điểm thú vị. Cụ thể:

_Cuối tháng 7: Khép lại Năm cá nhân thứ 7; để bước qua đầu tháng 8: Bắt đầu Năm cá nhân thứ 8.

_Cuối tháng 8: Khép lại các Năm cá nhân thứ 2, thứ 5, và thứ 8; để bước qua đầu tháng 9, sẽ bắt đầu các Năm cá nhân (lần lượt) là từ 2 qua 3; từ 5 qua 6; từ 8 qua 9.

_Cuối tháng 9: Khép lại các Năm cá nhân thứ 3, thứ 6, và thứ 9; bước qua đầu tháng 10, sẽ bắt đầu các Năm cá nhân (lần lượt) là từ 3 qua 4; từ 6 qua 7; từ 9 qua 1 của chu kỳ 9 năm mới.

_Cuối tháng 10: Khép lại các Năm cá nhân thứ 1 và thứ 4; để bước qua đầu tháng 11, sẽ bắt đầu các Năm cá nhân (lần lượt) là từ 1 qua 2, và từ 4 qua 5.

→ Như vậy, áp phần 2 vào phần 1, chúng ta thấy mình sẽ có thể lợi dụng các trục ngang trong biểu đồ Pythagoras làm mẹo nhớ các điểm giao thời các tháng nha.

🔹 Cụ thể:

_Trục giữa: 2-5-8: sẽ áp dụng cho ba Năm cá nhân thứ 2, thứ 5, và thứ 8. Và điểm giao thời của ba Năm cá nhân này diễn ra lúc nào? Cuối của cái tháng mang con số nằm cuối cùng của trục ngang này: số 8, tương đương với “Cuối tháng 8”.

_Trục trên cùng: 3-6-9: sẽ áp dụng cho ba Năm cá nhân thứ 3, thứ 6, và thứ 9. Và điểm giao thời của ba Năm cá nhân này diễn ra lúc nào? Cuối của cái tháng mang con số nằm cuối cùng của trục ngang này: số 9, tương đương với “Cuối tháng 9”.

_Chỉ còn lại trục dưới cùng: 1-4-7: Thì chúng ta chịu khó tách nhỏ ra và nhớ mẹo như sau:

+ Năm cá nhân thứ 7: ngắn nhất trong cả chu kỳ 9 năm, sẽ kết thúc vào chính tháng trùng với con số đó luôn, là “Cuối tháng 7”.

+ Năm cá nhân thứ 1: là một trong những năm dài nhất trong cả chu kỳ 9 năm, sẽ kết thúc vào chính tháng trùng với con số đó luôn, mà bổ sung thêm số 0 đằng sau, là “Cuối tháng 10”.

+ Còn lại mỗi Năm cá nhân thứ 4: thì cũng kết thúc vào “Cuối tháng 10” –> Coi như chịu khó nhớ là năm này sẽ đi cùng nhóm với bạn bên trái của nó, là số 1.

Như vậy các bạn thấy không, việc ghi nhớ thời điểm kết thúc Năm cá nhân cũ, bắt qua Năm cá nhân mới chưa bao giờ lại dễ dàng như vậy!

Để hình dung rõ hơn cách xác định các điểm giao thời, bạn có thể xem video tụi mình đã quay và dựng sẵn, link tụi mình để dưới phần comment của bài viết này nha.

Các điểm giao thời vô cùng quan trọng để bạn xác định rõ bạn chính xác đang ở Năm cá nhân nào, từ đó lên kế hoạch cho bản thân thận trọng, an toàn hơn. Chúc bạn sẽ sớm xác định được mình đang ở năm cá nhân nào, và có cho mình những lộ trình phát triển phù hợp nha.

Gửi niệm lành cho tất cả!

(05.08.2024, QH & MayQ Team)

#Nhansohoc #ThaydoicuocsongvoiNhansohoc #Numerology #NumerologyVietNam #ABetterLifewithNumerology

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart