NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU – TẬP 1: BẠN CÓ TIN VÀO NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU?

>
>
NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU – TẬP 1: BẠN CÓ TIN VÀO NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU?
Những điều kỳ diệu - Tập 1: Bạn có tin vào những điều kỳ diệu

[#NHỮNGĐIỀUKỲDIỆU]

TẬP 1: BẠN CÓ TIN VÀO NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU? 

[Link youtube]

Trong cuốn sách The Magic (Phép màu), tác giả Rhonda Byrne có trích một câu trong Kinh Thánh, Phúc âm Mat-thew về ‘phép màu’ cho sự thay đổi cuộc sống mà có lẽ, những ai đã từng xem những video của QH trong chuỗi Quỳnh’s Share, hẳn không còn xa lạ với câu nói này:

“Người nào đã có sẵn sẽ được ban tặng thêm, và anh ta sẽ có dư đả đủ đầy. Người nào không có sẵn thì thậm chí những gì anh ta có cũng sẽ bị tước đi”.

Câu nói ẩn chứa một câu đố, một bí ẩn chờ đợi được khai phá, và khi bạn hiểu được nó, một thế giới mới sẽ mở ra trước mắt bạn. Và câu trả lời cho điều bí ẩn suốt nhiều thế kỷ vốn được chứa đựng trong một từ ngữ bị ẩn đi, đó chính là cụm từ: LÒNG BIẾT ƠN.

Vậy thì câu đó sẽ được viết lại như thế này:

“Người nào đã có sẵn LÒNG BIẾT ƠN sẽ được ban tặng thêm, và anh ta sẽ có dư đả đủ đầy. Người nào không có sẵn LÒNG BIẾT ƠN thì thậm chí những gì anh ta có cũng sẽ bị tước đi”.

Bạn biết đó, Biết Ơn là một trong những điều kỳ diệu nhất của cuộc sống này, cũng là một trong những thanh công cụ tuyệt vời nhất để có thể mang đến cho bất kỳ ai một cuộc sống đủ đầy, an lạc, hạnh phúc! Chính vì vậy, bên cạnh việc khuyến khích các bạn nuôi dưỡng lòng biết ơn mọi lúc mọi nơi, từ ngày hôm nay, vào lúc 5 giờ sáng, chúng mình sẽ cho đăng tải loạt 30 tập NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU, với 28 bài tập thực hành hướng dẫn bạn thực hành Lòng Biết Ơn mỗi ngày, theo những cách thức thật đa dạng, bao trùm tất cả mọi phương diện của đời sống này.

Điều đó cũng có nghĩa là, kể từ hôm nay, bạn sẽ cùng chúng mình mỗi ngày theo dõi một tập rồi làm theo, chúng ta sẽ cùng nhau gặt hái được những niềm vui nhỏ nhỏ, những điều kỳ diệu nho nhỏ rồi lớn lớn cũng sẽ từ tự mọc lên trong cuộc sống của bạn. Và rồi bạn sẽ thấy, cho dù bạn đang ở trong hoàn cảnh khó khăn tới cỡ nào, sức mạnh của Lòng Biết Ơn rồi cũng sẽ đưa những điều tốt đẹp đến cho cuộc sống của bạn. Miễn là bạn ĐỦ DUYÊN kiên trì theo đuổi đúng và đủ 28 bài tập này, không chế nhạo, không nghi ngờ, không bỏ bữa nào.

Và xin gửi lời Biết ơn đến tác giả Rhonda Byrne và tác phẩm The Magic (Phép Màu) đã tạo cảm hứng cho chúng mình thực hiện chuỗi bài chia sẻ Những điều kỳ diệu này đến cộng đồng.

Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để cùng nhau, chúng mình đi tìm những điều kỳ diệu trong cuộc sống? 

(10.08.2020 – QH & MayQ Team)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart