28 NGÀY BIẾT ƠN 2022 – BẠN CÓ TIN VÀO NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU?

>
>
28 NGÀY BIẾT ƠN 2022 – BẠN CÓ TIN VÀO NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU?
28 ngày Biết ơn 2022 - Một vòng biết ơn mới

Gần hai năm nay, chuỗi bài về 28 ngày thực hành lòng biết ơn có lẽ đã quá quen thuộc với các bạn bè trên trang Fanpage cũng như Youtube Quynh Huong Le Do, và nó cũng đã đem lại quá nhiều lợi lạc cho cá nhân QH, cho những học viên trong các lớp học của nhà tụi mình, và cả những bạn hữu duyên đồng hành cùng chúng mình 28 ngày đó.

Mình thương lắm, khi đọc những phản hồi tích cực của học viên hay bạn bè khán giả gần xa trên trang mình, để rồi sau 28 ngày, khi đã đi được một vòng Biết ơn, đã đủ ngày, đủ tháng, đủ nắng, đủ gió, tự khắc năng lượng bên trong mỗi người cũng dạt dào, cuộc sống của họ mỗi ngày cũng một khác hơn, tươi sáng hơn.

Bản thân QH, từ khi biết đến những bài tập này, đến nay vẫn miệt mài thực hành mỗi ngày, để rồi giờ đây, thói quen viết 10 điều Biết ơn, như một hoạt động không thể thiếu của mình liên tục trong suốt hơn 500 ngày vừa qua. Giờ nhìn lại cuốn nhật ký Biết ơn, chữ cứ dày lên mỗi ngày, mà thấy xúc động, thấy thương thiệt nhiều. Và có lẽ chính vì thế, mà mức năng lượng trong bạn QH đủ đầy để có thể chạy tốt những dự án nguyên một năm nay một cách miệt mài, mà vẫn thấy yêu đời, thấy đủ đầy, trọn vẹn,…

Chính vì những lợi lạc đó, mà hôm nay, trong ngày đầu của năm mới, 2022, chúng mình chính thức gõ những dòng này, rủ rê các bạn trên trang cùng thực hiện 28 ngày Biết ơn 2022 với tụi mình để cùng nhau, mình cùng dọn dẹp những ngổn ngang lòng để đón chào một năm mới với một phiên bản thật mới.

Và bạn biết không, khi kết thúc chuỗi 28 ngày này, cũng là lúc năm mới âm lịch vừa chạm ngõ. Điều đó cũng đồng nghĩa, bạn cũng sẽ thật tự tin bước sang năm mới với một năng lượng mới, bạn đủ mạnh để thực hiện những điều bạn ấp ủ trong năm mới.

Vậy thì bạn ơi, cùng chúng mình, mình cùng tạo nên một vòng Biết ơn mới, một phiên bản thật mới của chính mình, với 28 ngày Biết ơn năm 2022, để chào mùa mới đang đến gần, bạn nha!

Để tạo động lực cùng nhau, và như một lời cam kết, bạn nào tham gia cùng chúng mình, thì thả comment dưới post này là “Mình tham gia” nhen!

Bạn thử đi, QH tin chắc rằng, sau 28 ngày, những điều kỳ diệu, những đổi thay tích cực sẽ đến với cuộc sống của bạn.

Gửi Niệm lành cho tất cả!

(01.01.2022- QH & MayQ Team)

🌷 Link youtube

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart