NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU – TẬP 2:  CẢM THẤY MÌNH THẬT HẠNH PHÚC

>
>
NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU – TẬP 2:  CẢM THẤY MÌNH THẬT HẠNH PHÚC
Những điều kỳ diệu - Tập 2: Cảm thấy mình thật hạnh phúc

[#NHỮNGĐIỀUKỲDIỆU]

TẬP 2 – BÀI TẬP 1: CẢM THẤY MÌNH THẬT HẠNH PHÚC

[Link bài tập]

Ở tập phát sóng “Bạn có tin vào Những điều kỳ diệu?”, QH đã chia sẻ cho cả nhà về ý nghĩa cũng như tiến trình thực hiện 28 ngày Biết ơn được cô Rhonda Byrne hướng dẫn trong cuốn The Magic (Phép màu). Vậy thì ngày hôm nay, chúng ta sẽ chính thức bước vào bài tập đầu tiên – CẢM THẤY MÌNH THẬT HẠNH PHÚC.

Khi mở đầu cho bài tập 1 trong chuỗi 28 bài tập về Lòng biết ơn, cô Rhonda Byrne đã bắt đầu bằng câu nói của Ca sĩ – Nhạc sĩ Willie Nelson:

“Khi tôi bắt đầu cảm thấy Hạnh phúc, thì cả thế giới xung quanh tôi thay đổi” 

Điều đó có nghĩa là, khi bạn thấy Biết ơn, hạnh phúc vì những gì mình có, cho dù đó chỉ là những gì nhỏ bé thì bạn sẽ thấy nó dần lớn lên từ từ. Bạn có thể Biết ơn về Sức khỏe, Tiền bạc, Thiên nhiên, Tình yêu, Các mối quan hệ, Niềm đam mê, Hạnh phúc,…

Vậy thì việc đầu tiên bạn cần làm trong ngày hôm nay là gì? Đơn giản là hãy CẢM THẤY MÌNH HẠNH PHÚC. Bạn có thể viết tay, gõ trên máy tính hoặc sử dụng một quyển sách hay nhật ký đặc biệt để viết ra danh sách gồm 10 điều Hạnh phúc trong cuộc sống mà bạn Biết ơn. Và viết ra cả lý do tại sao bạn cảm thấy Biết ơn với mỗi điều như vậy, theo cấu trúc như sau:

🌻 Tôi thật sự Hạnh phúc khi có được…(điều gì?)… bởi vì…(tại sao?)…

🌻 Tôi thật sự Biết ơn…(điều gì?)…bởi vì…(tại sao?)….

Sau khi viết xong, bạn hãy đọc nhẩm hoặc đọc thành lời những điều đã viết ra. Mỗi khi đọc đến điều nào, hãy nói ba lần CẢM ƠN – CẢM ƠN – CẢM ƠN và cảm nhận sự Biết ơn với điều đó, càng nhiều càng tốt. Lặp lại bài tập này trong 27 ngày tiếp theo, mỗi ngày 10 điều. Như vậy sau khi kết thúc 28 ngày, bạn sẽ có 280 điều Biết ơn cuộc sống này. Thật thú vị, phải không? ^^

Cảm thấy Hạnh phúc mỗi ngày, bạn sẽ thấy tim mình như rộng ra, mọi thứ đến với mình cũng dễ thương hơn và bạn sẽ thấy cuộc sống của mình trở nên thật diệu kỳ! 

Còn bạn, bạn đã sẵn sàng cùng chúng mình thực hiện bài tập đầu tiên CẢM THẤY MÌNH THẬT HẠNH PHÚC, này chưa? 

(11.08.2020 – QH & MayQ Team)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart