NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU – TẬP 4: MỐI QUAN HỆ NHIỆM MÀU

>
>
NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU – TẬP 4: MỐI QUAN HỆ NHIỆM MÀU
Những điều kỳ diệu - Tập 4: Mối quan hệ nhiệm màu từ lời biết ơn

[#NHỮNGĐIỀUKỲDIỆU]

TẬP 4 – BÀI TẬP 3: MỐI QUAN HỆ NHIỆM MÀU

[Link bài tập]

“Người nào đã có sẵn LÒNG BIẾT ƠN về các mối quan hệ xung quanh mình sẽ được ban tặng thêm, và anh ta sẽ có dư đả đủ đầy. Người nào không có sẵn LÒNG BIẾT ƠN về các mối quan hệ xung quanh mình thì thậm chí những gì anh ta có cũng sẽ bị tước đi”.

Ngày thứ ba cùng nhau thực hiện 28 bài tập về Lòng Biết Ơn, không biết có ai cùng đón chờ bài tập của ngày hôm nay để mình cùng nhau thực hiện không nè.

Hôm nay sẽ là một bài tập thật đặc biệt dành cho những ai đang có ước mong cải thiện hoặc làm tốt hơn những mối quan hệ xung quanh mình. Ngoài thế giới be bé là ‘tiểu vũ trụ’ bên trong ta thì QH tin rằng, ai cũng có một thế giới lơn lớn hơn, chính là những người thân, người thương, những người mà ta được gặp trong cuộc đời này. Thế nhưng, đã bao giờ bạn thực sự dành một khoảng thời gian nào đó trong ngày, để nghĩ về những mối lương duyên xuất hiện trong đời mình và nói lời Biết ơn họ hay chưa?

Vậy thì bài tập ngày hôm nay, như một tín hiệu gợi nhắc cho bạn về những mối quan hệ ấy. Đơn giản thôi, hãy nghĩ đến ba mối quan hệ quan trọng nhất đối với bạn và thu thập ảnh của mỗi người. Hãy đặt bức ảnh đó trước mắt mình, và viết ra 5 điều bạn cảm thấy Biết ơn nhất về họ. Nói từ Cảm ơn kèm với tên và điều bạn Biết ơn ở người đó. Và nhớ là hãy mang theo những bức ảnh ấy bên người hoặc để ở nơi dễ quan sát nhất, một ngày ít nhất nhìn họ ba lần và nói lời Biết ơn họ, nha! 😊

Bài tập này tuy nhỏ mà có võ hihi, tại vì nó sẽ giúp bạn cải thiện các mối quan hệ xung quanh mình kỳ diệu đến bất ngờ. Nếu bạn và người ấy đang trong trạng thái an hòa, tình thương mến thương thì sự thương mến đó ngày một tăng lên. Còn nếu bạn và người đó trong trạng thái bất hòa, có chút mâu thuẫn hay chưa đủ bao dung để cảm thông cho nhau, thì đây sẽ là bài tập để bạn cải thiện mối quan hệ ấy tốt hơn. Ai cũng có những ưu khuyết điểm mà. Điều quan trọng là cách mình nhìn vào những điều đó như thế nào, phải không? 

Bạn đã sẵn sàng để thực hiện Bài tập 4: Mối quan hệ nhiệm màu này chưa?

Xin gửi lời Biết ơn đến tác giả Rhonda Byrne và tác phẩm The Magic (Phép Màu) đã tạo cảm hứng cho chúng mình thực hiện chuỗi bài chia sẻ Những điều kỳ diệu này đến cộng đồng.

Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn vì những Nhân duyên an lành đã xuất hiện trong cuộc đời chúng ta!

Ơm ơm và Thương thương. Chúc cả nhà ngày mới thiệt nhiều niềm vui và năng lượng! 

(13.08.2020 – QH & MayQ Team)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart