NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU – TẬP 9: GIA VỊ NHIỆM MÀU

>
>
NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU – TẬP 9: GIA VỊ NHIỆM MÀU
Những điều kỳ diệu - Tập 9: Gia vị nhiệm màu chính là sự biết ơn những món ăn đồ uống

[#NHỮNGĐIỀUKỲDIỆU]

TẬP 9 – BÀI TẬP 8: GIA VỊ NHIỆM MÀU

[Link bài tập]

Thú thật, đây là một trong những bài tập mà QH vô cùng tâm đắc trong 28 bài tập về Lòng Biết ơn mà cô Rhonda Byrne giới thiệu trong cuốn The Magic (Phép màu) hihi. Bạn biết vì sao không? Là vì mình quá yêu và đồng tình với thông điệp mà bài tập này gửi đến: “Khi bạn biết ơn những món ăn, thức uống cũng là cách bạn đang thanh lọc chúng, bạn sẽ hấp thu thêm được nhiều chất dinh dưỡng hơn từ nó”.

Mình cũng đã nhiều lần chia sẻ với bạn về sự kỳ diệu của nước rồi, thì bài tập ngày hôm nay, như một lời rủ rê của bạn QH gửi đến bạn, để mình cùng nhau thực hiện bài tập “Gia vị nhiệm màu” này, không phải chỉ trong hôm nay, mà hãy xem nó như một phần không thể thiếu trong mỗi bữa ăn, heng! 

Đơn giản chỉ là trước khi ăn hay uống một cái gì đó, hãy cảm ơn những nguyên vật liệu đã được chế biến ra món ăn đó, cảm ơn người đã nấu chúng cho bạn ăn, cảm ơn tất cả những người, những điều đã góp phần tạo ra món bạn đang ăn,… Bạn thử đi, tự nhiên bạn sẽ thấy bữa ăn đó ngập tràn sự Biết ơn và bạn cũng ăn nó trong một tâm thế thật đặc biệt. Và chính những điều đó sẽ giúp cho món ăn, thức uống chuyển hóa thành những dòng năng lượng tốt, cung cấp cho cơ thể chúng ta. 

Bên cạnh đó, bạn cũng được khuyến khích tập trung, chú tâm vào việc thưởng thức vị ngon, chất dinh dưỡng của món ăn đó, cũng là một cách biết ơn món ăn ấy và người nấu, người chuẩn bị, người trồng người nuôi… để góp phần làm nên bữa ăn ấy. Mà bạn nhận ra không, ăn trong sự tập trung và cảm nhận như vậy, cũng chẳng khác nào “Ăn trong chánh niệm” mà nhà Phật khuyến khích chúng ta cả, héng 😊
Chúc bạn một ngày thiệt vui và có những bữa ăn thật ngon và tròn đầy sự biết ơn, nhen! 

(18.08.2020 – QH & MayQ Team)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart