NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU – TẬP 16: PHÉP MÀU CẢI THIỆN MỐI QUAN HỆ

>
>
NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU – TẬP 16: PHÉP MÀU CẢI THIỆN MỐI QUAN HỆ
Những điều kỳ diệu - Tập 16: Phép màu cải thiện các mối quan hệ bất ý

[#NHỮNGĐIỀUKỲDIỆU]

TẬP 16 – BÀI TẬP 15: PHÉP MÀU CẢI THIỆN MỐI QUAN HỆ 

[Link bài tập]

Khi gặp khó khăn trong các mối quan hệ, chẳng hạn như bất đồng nhau về quan điểm, đổ vỡ tình cảm, giận hờn,… thì có lẽ cái tôi trong mỗi người thường sẽ dâng cao, và những lúc ấy, thay vì bình tâm ngồi lại phân tích những đúng sai, tìm ra những ưu điểm trong khuyết điểm của đối phương thì phần lớn mọi người lại chọn cách đổ lỗi, chán ghét, nói những điều không tích cực về họ. Nhưng bạn thử nghĩ lại đi, những lúc như vậy, thì mối quan hệ của bạn sẽ ra sao? Có phải mệt mỏi càng thêm mệt mỏi, căng thẳng chồng chất căng thẳng và mọi thứ trở nên tệ hơn không?

Vậy thì bài tập ngày hôm nay dành cho những ai đang có những mối quan hệ bất như ý như mình nói trên. Bạn hãy nghĩ về người ấy và tìm ra trong họ những điều mà bạn thấy biết ơn và cảm ơn họ vì điều đó. Mình biết là khó, nhưng không phải là không thể nha bạn. Bạn cứ tập từ từ, không tập trung vào việc ai đúng ai sai, hãy nghĩ về họ bằng tất cả những hình ảnh và xúc cảm tốt đẹp nhất trong bạn. Rồi bạn sẽ thấy, mọi thứ sẽ thay đổi tích cực hơn và những cảm giác tiêu cực của bạn về mối quan hệ bất ý này cũng không còn nữa. 

Phép màu không ở đâu xa. Phép màu ở ngay trong cách chúng ta đón nhận và hành động như thế nào mà thôi. Mong cho tất cả chúng ta, kết nối được nhiều thêm những lương duyên trong cuộc đời mình. 

(24.08.2020 – QH & MayQ Team)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart