NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU – TẬP 20:  BƯỚC CHÂN NHIỆM MÀU

>
>
NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU – TẬP 20:  BƯỚC CHÂN NHIỆM MÀU
Những điều kỳ diệu - Tập 20: Bước chân nhiệm màu cùng lời cảm ơn

[#NHỮNGĐIỀUKỲDIỆU]

TẬP 20 – BÀI TẬP 19: BƯỚC CHÂN NHIỆM MÀU 

[Link bài tập]

Trong đời, đã có bao nhiêu ngày bạn nói “Cảm ơn” được 100 lần?

Bài tập Bước chân nhiệm màu ngày hôm nay sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với mỗi bước chân chạm đất, bạn hãy nói từ Cảm ơn trong tâm trí. Một bước – Cảm ơn, hai bước – Cảm ơn,… và cứ thế, hãy để sự Biết ơn quyện vào trong mỗi bước chân của bạn. Nếu bạn cảm thấy chán nản thì Bước chân nhiệm màu sẽ giúp bạn tốt hơn. Nếu bạn đã an vui rồi thì Bước chân nhiệm màu sẽ dẫn thêm những điều an vui đến với bạn.

Bài tập này bạn có thể thực hành bất cứ đâu nha. Đi loanh quanh trong nhà nè, đi đến một cuộc hẹn, đi gặp đối tác, đi đổ rác,…và nhớ là để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn hãy thực hiện nó trong khoảng 90 giây. Phương pháp này không nhất thiết bạn phải bước chính xác 100 bước chân, mà là bạn bước ước chừng ít nhất trong chừng ấy bước vì bởi đạt đến số lượng bước chân như thế, thì mới có sự khác biệt trong cảm xúc của bạn. Đặc biệt, là đừng đếm số bước chân khi đang thực hiện, vì như vậy sẽ làm phân tâm bạn trong việc thực hành Lòng Biết ơn

Khi chúng ta bước những bước chân đầy lòng biết ơn và hạnh phúc, thì chúng ta cũng đang nuôi dưỡng và giữ gìn hạnh phúc cho chính mình. Mong bạn sẽ tìm về được bên trong mình và có những bước chân thật nhẹ và an, trong cuộc sống của mình.

(29.08.2020 – QH & MayQ Team)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart