NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU – TẬP 27: PHÉP MÀU BIẾN LỖI LẦM THÀNH HẠNH PHÚC 

>
>
NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU – TẬP 27: PHÉP MÀU BIẾN LỖI LẦM THÀNH HẠNH PHÚC 
Những điều kỳ diệu - Tập 27: Phép màu biến lỗi lầm thành hạnh phúc

[#NHỮNGĐIỀUKỲDIỆU]

TẬP 27 – BÀI TẬP 26: PHÉP MÀU BIẾN LỖI LẦM THÀNH HẠNH PHÚC 

[Link bài tập]

Đã là con người thì ai mà chẳng trải qua một vài lần mắc phải những sai lầm đúng không? Những lúc như vậy bạn thường cảm thấy như thế nào? Day dứt vì một lời nói vô tình làm tổn thương người khác, ghét bỏ chính mình khi đã hành động như vậy hay bất an cho chuyện đã xảy ra,…

Khi chúng ta trong những hoàn cảnh tiêu cực, những suy nghĩ tiêu cực cũng nảy sinh theo. Đó hoàn toàn là điều dễ hiểu. Nhưng có khi nào bạn nghĩ lại, chuyện xảy ra cũng đã xảy ra rồi, điều không muốn cũng đã diễn ra, nếu cứ ôm trong mình những day dứt, hối lỗi thì có giải quyết được vấn đề?

Vậy thì bài tập ngày hôm nay sẽ chỉ bạn cách buông xuống được bớt những ngổn ngang lòng trong những ngày như vậy, bằng cách hãy nghĩ về sai lầm, lỗi lầm mình đã gây ra và tìm ra 10 điều bạn cảm thấy Biết ơn vì điều đó. Không phải là điều dễ dàng để làm đúng không? Nhưng bạn thử đi, biết ơn những lỗi lầm của mình, vì mọi chuyện xảy ra trong cuộc đời này đều có lý do của nó, người ta thường nói “đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại”. Nên là mọi lỗi lầm đều sẽ có cách giải quyết, quan trọng là bạn có thiện chí, để biến nó thành những điều Hạnh phúc hay không mà thôi.

Mình cùng cố gắng, nha!

(05. 09.2020 – QH & MayQ Team)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart