SỐNG AN HOÀ VỚI NHÂN SỐ HỌC

>
>
SỐNG AN HOÀ VỚI NHÂN SỐ HỌC
Lớp Nhân số học Cấp độ 3 Offline đầu tiên được diễn ra tại Dak Lak

Lớp đầu tiên của Nhân số học cấp độ 3 offline của chúng mình diễn ra tại DakLak. Ba ngày bên nhau để cùng hiểu về bản thân, nâng mức năng lượng tự thân và lan toả yêu thương thông qua Nhân số học.

CÓ HIỂU MỚI THƯƠNG

Tới cấp độ 3 này, nghĩa là bạn phải trải qua lớp cấp độ 1cấp độ 2, với nền tảng cơ bản của kiến thức Nhân số học. Thế nên ngay từ giờ phút đầu tiên bắt đầu hành trình này, chúng mình rất háo hức muốn biết được các bạn đã hiểu và vận dụng Nhân số học như thế nào vào cuộc sống hiện tại, và quan trọng nhất rằng, bạn đã thay đổi như thế nào sau khi có một ‘công cụ’ quán chiếu lại cuộc đời.

Và chúng mình thật sự xúc động! Bởi chúng mình cảm nhận đang lan toả một giá trị sống lớn hơn chỉ là qua những con số.

Như một anh thành viên đang công tác tại Đại Học Quốc Gia Tp.HCM chia sẻ rằng, với anh thì Nhân số học là một công cụ tuyệt vời để là cầu nối giúp người với người hiểu nhau hơn. Mà trong đó cái lớn lao hơn đó chính là TÌNH NGƯỜI.

Vì ở trong lớp Nhân số học như thế này, anh được lắng nghe các câu chuyện đời, được chia sẻ kinh nghiệm sống, hiểu về lẽ đời với đủ mọi cung bậc cảm xúc.

Để rồi an ủi nhau, động viên nhau và truyền hơi ấm cho nhau để vực dậy tinh thần lẫn nhau.

Mà đã cùng vực dậy được trước những sóng gió cuộc đời đã và đang trải qua thì rồi mình sẽ thay đổi để sống tốt hơn nữa, yêu thương nhiều hơn nữa và mạnh mẽ tự thân trong mỗi người lúc đó tự động được phát khởi từ lúc nào.

Mà trong đó anh giảng viên trên gần nhất là đã ‘dụ’ được người bạn của anh ấy chỉ qua một lời khuyên là thử ôm vợ đi, khi biết người bạn ấy thương vợ lắm mà bao nhiêu năm qua chung sống không có chịu thể hiện.

Rồi kết quả mỹ mãn là sau 2 lớp học với Nhân số học, ảnh mới nói có một lời với người bạn ấy thì anh kia có động thái liền với vợ, mà cụ thể là ngay trong dịp lớp đang diễn ra này đây, thì hai vợ chồng kia cũng đang có một kỳ nghỉ hâm nóng tình cảm cùng nhau. Nghe xong thấy vui lây không mọi người?

Vậy là ‘lực’ của một lời nói ra sau khi đã cộng hưởng trong các lớp Nhân số học đã phát huy tác dụng.

Bởi vậy trong một nội dung bài học lớp cấp độ 3 này, đó là để thoát ra khỏi những muộn phiền, trầm luân của cuộc đời với những bất ý thì một trong những cách duy nhất là, bạn bớt ‘để ý’ tới những điều, những ai làm khổ mình. Mà hãy tự bản thân bạn nâng mức năng lượng lên đi ha…, rồi bạn sẽ thấy một ngày, bạn tự nhiên thoát ra không những vùng trũng của nỗi khổ đó, mà còn ở đó là lan toa ra cho những người xung quanh bạn.

MỨC NĂNG LƯỢNG TRONG MỖI CẤP ĐỘ HỌC

Để lan toả được thì điều tất yếu cần thiết là bạn phải hiểu, vì có Hiểu mới có Thương. Trong đó trước tiên đó chính là hiểu về bản thân bạn đã, thương bản thân bạn đã, và Nhân số học sẽ là một trong những công cụ hiện hữu giúp bạn có khái niệm về điều đó với sóng rung của những con số trong ngày sinh của mỗi người…

Nếu như cấp độ 1 chúng ta học toàn lý thuyết để có khái niệm cơ bản về Nhân số học. Lớp cấp độ 2 thì toàn thực hành qua việc nghiền ngẫm những con số ngày sinh của những người bạn biết để bạn thành thạo hơn. Thì lớp cấp độ 3 sẽ là một mốc nâng cao lên song song lý thuyết và thực hành, để làm sao sau lớp này bạn phải biết cách đẩy năng lượng lên để toả năng lượng tự thân của chính mình.

Để rồi sau cấp độ 1, 2 thì mức năng lượng của bản thân bạn phải ở mức 250 trở lên theo nghiên cứu của tiến sĩ David R. Hawkins tức là mức bạn sẽ có được sự Tin Tưởng, Lạc quan…

Và lớp Nhân số học cấp độ 3 sẽ là đẩy được trường năng lượng tự thân lên ổn định mức 500, tức thương rộng khắp, không còn oán giận ai. Và Bản thân trở thành một khối năng lượng tỏa cho môi trường xung quanh mình.

Trong đó ở mỗi cấp độ học thì ngoài nghiên cứu sâu về Nhân số học thì còn là các bài tập như 28 Ngày biết ơn, thực hành thanh tẩy Ho’oponopono và biết cách gửi niệm lành…

MỖI LỚP HỌC LÀ MỘT QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN THẤU HIỂU – HỌC HẠNH CUỘC ĐỜI

Có một nguyên tắc với chúng mình là, bạn phải trải qua từng cấp độ học chứ không có đặc cách ‘nhảy’ vào ngay cấp độ bạn mong muốn.
Như có bạn inbox về với chúng mình rằng, bạn đã xem youtube và đọc sách Nhân số học, đã xem cho hàng trăm trường hợp quanh mình rồi, nên cho bạn bỏ qua các cấp độ dưới…

Nhưng chúng mình xin phép mời bạn đi từng bước, bởi vì ở mỗi lớp chúng ta còn học một điều mà chắc chắn rằng không có bất kỳ sách vở nào dạy được, đó chính là học hạnh lắng nghe, hạnh nhẫn nại, khiêm nhường…

Như một anh thạc sĩ trong lớp Nhân số học chia sẻ rằng, cái hay ở việc tham gia ở từng lớp Nhân số học đó chính là mình nghe chuyện của người, biết thông cảm, biết yêu thương, chứ không phải là thể hiện…

Như một cái trống, để để đánh lên vang thành tiếng thì bên trong buộc đừng quá ‘đầy’, phải để không khí lọt vào. Nghĩa là, để bạn lan toả được, đánh vang xa như tiếng trống thì trước hết bạn hãy biết cách trả về không, để tiếp nhận những điều lớn hơn so chỉ giữ cái chấp rằng mình đã biết rất nhiều.

Đó là những chia sẻ chúng mình muốn gửi đến các bạn trong khi lớp Cấp độ 3 đang diễn ra. Và sau lớp offline này thì chúng mình sẽ mở ra lớp Nhân số học Cấp độ 3 Online từ ngày 15/03 đến 07/04/2021.

Gửi đến bạn những hình ảnh đầu tiên của lớp học cấp độ 3 diễn ra tại DakLak nha.

Trong đó sẽ thấy thiệt vui, thiệt sảng khoái với năng lượng hồ Lak, với thác Bìm Bịp xả trược và những giây phút thân như chính người trong nhà với những buổi đón bình minh bên hồ Lak.

(10.01.2021 – MayQ Team)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart