28 NGÀY BIẾT ƠN 2022 – BÀI TẬP 2: HÒN ĐÁ NHIỆM MÀU

>
>
28 NGÀY BIẾT ƠN 2022 – BÀI TẬP 2: HÒN ĐÁ NHIỆM MÀU
28 ngày biết ơn 2022 - Bài tập 2: Hòn đá nhiệm màu

#NămmớiMộtvòngBiếtơnmới
#Nhữngđiềukỳdiệu

Chào cả nhà,

Hôm qua mọi người thực hiện bài tập 1: Cảm thấy mình hạnh phúc, tự nhiên cũng thấy mình hạnh phúc lên thêm nhiều luôn phải không? Đó chính là giá trị lớn nhất của bài tập về lòng biết ơn đó, hihi. Mọi cái nào giờ vẫn ở bên ta, nhưng tự nhiên khi ta chịu khó ngồi ghi ra, thấy mình tự nhiên vui lên hẳn!

Vậy hôm nay, chúng mình sẽ làm tiếp bài tập số 2 nha. Bài tập này cần sự nối dài bài tập 1 của ngày hôm qua. Nghĩa là bạn cần viết tiếp 10 điều bạn đang cảm thấy hạnh phúc. Đó có thể lặp lại ý của ngày hôm trước (nếu bạn vẫn còn tiếp tục thấy điều đó là điều bạn biết ơn lắm lắm), hoặc bạn có thể tìm ra những điều mới mẻ để biết ơn nữa, nha. Mình nhìn xuống phần hướng dẫn cụ thể như dưới đây nhen.


Cụ thể Bài tập 2: Hòn đá nhiệm màu

1. Lặp lại từ bước một đến bước ba của Phương pháp Nhiệm Màu Số 1 – Cảm Thấy Mình Thật Hạnh Phúc: Viết ra danh sách 10 điều hạnh phúc.Viết lý do tại sao bạn cảm thấy biết ơn. Đọc lại danh sách với mỗi điều hạnh phúc, hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm thấy biết ơn với điều đó, càng nhiều càng tốt. 

2. Tìm một Hòn đá nhiệm màu và đặt nó ở bên cạnh.

Chọn một hòn đá có kích thước vừa đủ lòng bàn tay và bạn có thể khép ngón tay quanh nó. Chọn 1 hòn đá trơn láng, không góc cạnh, không quá nặng và bạn cảm thấy tốt khi cầm nó. Hòn đá có thể được tìm thấy trong vườn, dưới suối, trên bờ biển hay ở công viên; hoặc bạn đã có sẵn 1 viên đá quý để có thể dùng làm Hòn đá nhiệm màu.

Khi tìm được Hòn đá nhiệm màu rồi, hãy đặt nó bên cạnh giường ngủ, ở vị trí mà bạn dễ dàng thấy khi đi ngủ.

3. Tối nay trước khi đi ngủ, hãy cầm Hòn đá nhiệm màu trong tay và nghĩ về điều tốt đẹp nhất xảy ra trong hôm nay. Khi giữ Hòn đá nhiệm màu trong tay, hãy cảm thấy biết ơn điều gì đó trong ngày hôm nay, càng nhiều càng tốt.

4. Nói ra từ nhiệm màu – cảm ơn – đối với điều tốt đẹp nhất của ngày hôm nay. Mỗi ngày chắc chắn bạn sẽ thức dậy và đi ngủ với lòng biết ơn! 

5. Lặp lại Phương pháp Hòn đá nhiệm màu mỗi đêm trong suốt 26 ngày sắp tới.

Sau khi bạn thực hiện xong, hãy thả nhẹ một câu comment “Mình đã làm ❤️” vào dưới bài viết này, như một hình thức cộng hưởng năng lượng để tăng mạnh sức mạnh của lòng biết ơn gửi vào cuộc sống nhen!

Link youtube cho bạn nào muốn xem phần hình.

Chúc cả nhà một ngày thật nhiều niềm vui với nhiều sự biết ơn nha!

(3.1.2022 – QH & MayQ Team)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart