28 NGÀY BIẾT ƠN 2022 – BÀI TẬP 3: MỐI QUAN HỆ NHIỆM MÀU

>
>
28 NGÀY BIẾT ƠN 2022 – BÀI TẬP 3: MỐI QUAN HỆ NHIỆM MÀU
28 ngày Biết ơn 2022 - Bài tập 4: Mối quan hệ nhiệm màu

#NămmớiMộtvòngBiếtơnmới
#Nhữngđiềukỳdiệu

Chào cả nhà,

Cám ơn mọi người đã đồng hành cùng bạn QH đi qua những bài tập thực hành tăng năng lượng từ sức mạnh về lòng biết ơn.

Sau hai bài tập đầu tiên, vốn là điều chúng ta sẽ giữ thực hiện xuyên suốt hàng ngày trong suốt 26 ngày còn lại, hôm nay chúng ta bắt đầu đi vào biết ơn từng vấn đề chi tiết nhen.

Quan trọng nhất, cần thiết nhất, là sự biết ơn về các mối quan hệ. Hãy thực hiện nghiêm túc điều này, bạn sẽ nhận ra, không lâu sau đó, ‘phép màu’ ấm áp sẽ đến với các mối quan hệ thân thiết nhất của bạn liền luôn! Mình đọc qua hướng dẫn sau đây và làm theo nha. Ví dụ cụ thể của bạn QH sẽ được đặt ở cuối cùng cho bạn tham khảo héng!


Cụ thể Bài tập 3: Mối quan hệ nhiệm màu:

1. Lặp lại từ bước một đến bước ba Phương pháp Nhiệm Màu số 1 – Cảm Thấy Mình Thật Hạnh Phúc: Viết ra danh sách 10 điều khiến bạn thấy hạnh phúc. Viết lý do vì sao bạn cảm thấy biết ơn. Đọc lại danh sách và với mỗi điều hạnh phúc, hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm thấy biết ơn đối với điều đó, càng nhiều càng tốt.

2. Hãy chọn 3 mối quan hệ thân thiết nhất, và chọn ra ảnh của từng người (có thể ảnh riêng hoặc ảnh chụp chung với bạn)

3. Đặt bức ảnh trước mặt mình và viết ra 5 điều bạn cảm thấy biết ơn nhất về mỗi người, viết vào sổ hoặc gõ trên máy tính.

4. Đọc lên những điều biết ơn bạn đã viết. Bắt đầu mỗi câu với từ nhiệm màu – cảm ơn – cùng với tên của người đó và điều cụ thể bạn cảm thấy biết ơn. (VD: Cám ơn Mẹ, vì đã luôn ủng hộ con trong suốt thời gian qua.)

5. Mang theo bức ảnh trong ngày hôm nay, hoặc đặt nó ở nơi bạn thường xuyên nhìn thấy. Nhìn vào những bức ảnh ít nhất 3 lần, và nói trực tiếp với người trong bức ảnh, thể hiện sự biết ơn đối với họ bằng cách nói lên từ kỳ diệu – cảm ơn – cùng với tên của họ. (VD: Cảm ơn, Tin).

6.Trước khi đi ngủ hãy cầm Hòn Đá Nhiệm Màu trong tay, và nói từ nhiệm màu – cảm ơn – đến những điều tốt đẹp nhất đã xảy ra trong ngày hôm đó.

Sau khi bạn thực hiện xong, hãy thả nhẹ một câu comment “Mình đã làm <3” vào dưới bài viết này, như một hình thức cộng hưởng năng lượng để tăng mạnh sức mạnh của lòng biết ơn gửi vào cuộc sống nhen! 

Gửi niệm lành đến tất cả mối quan hệ ngày càng thêm bền chặt, thương thiết.

Link youtube cho bạn nào muốn xem phần hình.

(4.1.2022 – QH & MayQ Team)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart