28 NGÀY BIẾT ƠN 2022 – BÀI TẬP 7: CÁNH CỬA THOÁT KHỎI SỰ TIÊU CỰC

>
>
28 NGÀY BIẾT ƠN 2022 – BÀI TẬP 7: CÁNH CỬA THOÁT KHỎI SỰ TIÊU CỰC
28 ngày Biết ơn - Bài tập 7: Cánh cửa thoát khởi sự tiêu cực

#Nămmớimộtvòngbiếtơnmới
#Nhữngđiềukỳdiệu

Chào cả nhà,

Hôm nay, rốt cục chúng ta cũng chạm đến cánh cửa số 7: một bài tập đặc biệt giúp chúng ta tổng hợp được sức mạnh toàn diện của cả 6 bài tập trước, để những ai làm đủ được 6 bài tập trước đây, sẽ đủ sức nhấc mình ra khỏi vùng năng lượng tiêu cực vẫn ‘làm khó’ mình bấy lâu nay. Bạn đã sẵn sàng chứ?

Bạn nào mới biết về chuỗi bài tập này, chịu khó kiên nhẫn làm từ bài tập 1, nuôi 6 ngày thì hôm nay bạn mới làm được bài tập này một cách đầy hiệu quả và nhiệm màu, nha! 🤗

Các bạn sẽ thấy, chính là mình thôi, nhưng sau bảy bài tập, hôm nay bạn đã khác đi rồi!


Cụ thể Bài tập 7: Cánh cửa thoát khỏi sự tiêu cực

1. Lặp lại từ bước một đến bước ba Phương pháp Nhiệm Màu số 1 – Cảm Thấy Mình Thật Hạnh Phúc: Viết ra danh sách 10 điều khiến bạn thấy hạnh phúc. Viết lý do vì sao bạn cảm thấy biết ơn. Đọc lại danh sách và với mỗi điều hạnh phúc, hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm thấy biết ơn đối với điều đó, càng nhiều càng tốt.

2. Chọn một vấn đề hay tình huống tiêu cực trong cuộc sống mà bạn muốn giải quyết nhất.

3. Liệt kê 10 điều bạn cảm thấy biết ơn về tình huống tiêu cực ấy.

Dù là đang trong tình huống cực kì tồi tệ, nhưng hãy cố gắng tập trung thực thi lòng biết ơn, cảm xúc của bạn sẽ tốt lên hơn nhiều. Khi lập danh sách 10 điều bạn biết ơn, hãy đảm bảo mỗi điều đều được viết theo cấu trúc này:
Tôi rất biết ơn bởi vì__________
Tôi thật sự biết ơn vì________

4. Ở cuối danh sách, hãy viết: Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn vì đã cho tôi thấy giải pháp hoàn hảo.

5. Trong hôm nay, hãy thử xem bạn có thể hoàn toàn không nói bất cứ điều gì tiêu cực được không. Nếu phát hiện mình đang nghĩ hay nói điều tiêu cực, hãy sử dụng công cụ cứu cánh nhiệm màu. Hãy dừng lại ngay và nói rằng: Nhưng tôi phải nói rằng mình cảm thấy rất biết ơn vì________

6. Trước khi đi ngủ hãy cầm Hòn Đá Nhiệm Màu trong tay, và nói từ nhiệm màu – cảm ơn – đến những điều tốt đẹp nhất đã xảy ra trong ngày hôm đó.

Sau khi bạn thực hiện xong, hãy thả nhẹ một câu comment “Mình đã làm <3” vào dưới bài viết này, như một hình thức cộng hưởng năng lượng để tăng mạnh sức mạnh của lòng biết ơn gửi vào cuộc sống nhen!

🌸 Link youtube cho bạn nào muốn xem phần hình

Gửi niệm lành cho tất cả,

(9.1.2022 – QH & MayQ Team)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart