28 NGÀY BIẾT ƠN 2022 – BÀI TẬP 8: GIA VỊ NHIỆM MÀU

>
>
28 NGÀY BIẾT ƠN 2022 – BÀI TẬP 8: GIA VỊ NHIỆM MÀU
28 ngày Biết ơn - Bài tập 8: Gia vị nhiệm màu

#NămmớiMộtvòngBiếtơnmới
#Nhữngđiềukỳdiệu

Chào cả nhà,

Sau một tuần lễ miệt mài đẩy năng lượng của bản thân bằng sức mạnh của lòng biết ơn của những gì cơ bản nhất, ngày hôm nay chúng ta bắt đầu đẩy sức mạnh từ lòng biết ơn lên thêm một tầng cao mới, bằng cách đẩy lòng biết ơn vào từng điều nhỏ và có vẻ ‘bình thường’ hơn quanh mình. Trước hết, sẽ là gửi lời biết ơn tới thức ăn nước uống của mình hàng ngày nha!

Bạn biết đó, mọi thứ đều mang năng lượng và chuyên chở năng lượng. Khi bạn ăn, uống với lòng biết ơn những món thức ăn nước uống đó, biết ơn những ai nấu chúng, những ai trồng hay nuôi chúng, biết ơn cả những chất liệu làm nên món ăn đó…, tất cả sẽ trở thành dòng năng lượng tuyệt vời đưa vào trong cơ thể bạn, khiến bạn mỗi ngày thêm khỏe mạnh, xinh đẹp, rạng ngời, và đầy tình yêu thương!

Bạn đã sẵn sàng chưa, mình bắt đầu hôm nay nha! 


Cụ thể Bài tập 8: Gia vị nhiệm màu trong thức ăn nước uống

1. Lặp lại từ bước một đến bước ba Phương pháp Nhiệm Màu số 1 – Cảm Thấy Mình Thật Hạnh Phúc: Viết ra danh sách 10 điều khiến bạn thấy hạnh phúc. Viết lý do vì sao bạn cảm thấy biết ơn. Đọc lại danh sách và với mỗi điều hạnh phúc, hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm thấy biết ơn đối với điều đó, càng nhiều càng tốt.

2. Hôm nay trước khi ăn hay uống bất cứ gì, hãy dành thời gian nhìn vào món ăn ấy và nói to trong tâm trí từ nhiệm màu – cảm ơn. Nếu muốn, bạn có thể rắc bụi phép thuật lên thức ăn và nước uống.

3.Trước khi đi ngủ hãy cầm Hòn Đá Nhiệm Màu trong tay, và nói từ nhiệm màu – cảm ơn – đến những điều tốt đẹp nhất đã xảy ra trong ngày hôm đó.

Sau khi bạn thực hiện xong, hãy thả nhẹ một câu comment “Mình đã làm ❤️” vào dưới bài viết này, như một hình thức cộng hưởng năng lượng để tăng mạnh sức mạnh của lòng biết ơn gửi vào cuộc sống nhen!

🌸 Link youtube cho bạn nào muốn xem phần hình:

Gửi niệm lành cho tất cả,

(9.1.2022 – QH & MayQ Team)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart