28 NGÀY BIẾT ƠN 2022 – BÀI TẬP 9: NAM CHÂM TIỀN BẠC

>
>
28 NGÀY BIẾT ƠN 2022 – BÀI TẬP 9: NAM CHÂM TIỀN BẠC
28 ngày Biết ơn - Bài tập 9: Nam châm tiền bạc

#NămmớiMộtvòngBiếtơnmới
#Nhữngđiềukỳdiệu

Chào cả nhà,

Tèng teng… Hôm nay quay trở lại một bài tập vô cùng thú vị và hấp dẫn, về một vấn đề rất nhiều bạn trang mình quan tâm nha. Đây cũng chính là bài tập đầy hữu hiệu mà rất nhiều bạn trang mình đã thực hiện thành công khi thu hút những điều kỳ diệu về tiền bạc, tài chính đã đến với các bạn trong vòng 28 ngày biết ơn đợt trước! Nhưng nhắc lại cho rõ: Điều này chỉ có thể xảy đến khi bạn chịu khó làm toàn bộ những bài tập trước đây, không bỏ sót bài tập của ngày nào, thì lực của bạn mới đủ để bước vào bài tập nâng cao của tuần thứ hai này nhé.

Bạn sẽ hỏi mình, lỡ các bạn bỏ mất một ngày của trước đây thì sao? Chịu khó lùi lại, làm lại 3 bài tập của ba ngày trước, rồi hãy đi tới bài của hôm nay nè.

Bạn cũng sẽ hỏi mình, lỡ hôm nay bạn mới biết về chuỗi 28 ngày biết ơn này rồi làm sao? Chịu khó thực hành từ bài đầu nha bạn 🙂 Không có ngoại lệ, không có “đùng một cái nhảy vô hái quả”. Mọi việc tốt đẹp cần phải bỏ thời gian vun trồng, haha.

Nào, bạn sẵn sàng chưa? Chúng ta bắt đầu nha!


Cụ thể Bài tập 9: Nam châm tiền bạc

1. Lặp lại từ bước một đến bước ba Phương pháp Nhiệm Màu số 1 – Cảm Thấy Mình Thật Hạnh Phúc: Viết ra danh sách 10 điều khiến bạn thấy hạnh phúc. Viết lý do vì sao bạn cảm thấy biết ơn. Đọc lại danh sách và với mỗi điều hạnh phúc, hãy nói cảm ơn, cảm
ơn, cảm ơn, và cảm thấy biết ơn đối với điều đó, càng nhiều càng tốt.

2. Lấy các hóa đơn chưa thanh toán và thực thi sức mạnh của lòng biết ơn bằng cách ghi lên đó dòng chữ: Cảm ơn vì số tiền. Cảm nhận sự biết ơn vì mình có số tiền để thanh toán hóa đơn ấy – bất kể bạn đang có tiền thật sự hay không.

3. Lấy 10 hóa đơn bạn đã trả trong quá khứ và viết lên mỗi hóa đơn ấy từ nhiệm màu: Cảm ơn – Đã thanh toán. Vã hãy cảm thấy thật sự biết ơn vì bạn đã có tiền để thanh toán!

4. Trước khi đi ngủ hãy cầm Hòn Đá Nhiệm Màu trong tay, và nói từ nhiệm màu – cảm ơn – đến những điều tốt đẹp nhất đã xảy ra trong ngày hôm đó.

Sau khi bạn thực hiện xong, hãy thả nhẹ một câu comment “Mình đã làm ❤️” vào dưới bài viết này, như một hình thức cộng hưởng năng lượng để tăng mạnh sức mạnh của lòng biết ơn gửi vào cuộc sống nhen!

🌸 Link youtube cho bạn nào muốn xem phần hình:

Gửi niệm lành cho tất cả,

(10.1.2022 – QH & MayQ Team)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart