28 NGÀY BIẾT ƠN 2022 – BÀI TẬP 12: NHỮNG CON NGƯỜI NHIỆM MÀU

>
>
28 NGÀY BIẾT ƠN 2022 – BÀI TẬP 12: NHỮNG CON NGƯỜI NHIỆM MÀU
28 ngày Biết ơn - Bài tập 12: Những con người nhiệm màu đã thay đổi cuộc đời bạn

#NămmớiMộtvòngBiếtơnmới
#Nhữngđiềukỳdiệu

Chào cả nhà,

Nhà mình có ai đã cảm nhận được những dòng năng lượng tuyệt vời đang luân chuyển trong con người bạn từ gần hai tuần qua chưa? Bạn đang thực sự đẫm bản thân mình trong năng lượng dạt dào của lòng biết ơn, thứ sẽ đưa bạn đến một cuộc sống thực sự vui vẻ, an hòa, tốt đẹp!

Ngày hôm nay, tụi mình sẽ dành thời gian để ngẫm nghĩ, nhớ về, và gửi lời biết ơn tới những con người nhiệm màu đã đóng một vai trò quan trọng trong việc thay đổi cuộc đời bạn, nha! Khi ta sống với lòng biết ơn những ai đó, cuộc sống ta trở nên sâu sắc, nhiệm màu 🙂

Nào, hãy bắt đầu nha!


Cụ thể Bài tập 12: Những con người nhiệm màu đã thay đổi cuộc đời bạn

1. Cảm Thấy Mình Thật Hạnh Phúc: Viết ra danh sách 10 điều khiến bạn thấy hạnh phúc. Viết lý do vì sao bạn cảm thấy biết ơn. Đọc lại danh sách và với mỗi điều hạnh phúc, hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm thấy biết ơn đối với điều đó.

2. Hôm nay hãy một mình đến nơi yên tĩnh nào đó, ngồi xuống và tìm ra ba con người nhiệm màu đã thay đổi cuộc đời của bạn.

3. Hãy thực hiện điều này lần lượt với từng người trong danh sách: nói chuyện thành lời với từng người, nói về lí do vì sao bạn cảm thấy biết ơn họ, và chính xác họ đã thay đổi cuộc đời của bạn như thế nào. Hãy nói lí do rõ ràng, càng nhiều càng tốt, vì khi ấy cảm xúc biết ơn trong bạn sẽ mạnh mẽ hơn!

4. Trước khi đi ngủ hãy cầm Hòn Đá Nhiệm Màu trong tay, và nói từ nhiệm màu – cảm ơn – đến những điều tốt đẹp nhất đã xảy ra trong ngày hôm đó.

❤ Link youtube cho bạn nào muốn xem phần hình

Gửi niệm lành cho tất cả,

(13.1.2022 – QH & MayQ Team)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart