28 NGÀY BIẾT ƠN 2022 – BÀI TẬP 17: TẤM SÉC NHIỆM MÀU

>
>
28 NGÀY BIẾT ƠN 2022 – BÀI TẬP 17: TẤM SÉC NHIỆM MÀU
28 ngày Biết ơn - Bài tập 17: Tấm séc nhiệm màu

#NămmớiMộtvòngBiếtơnmới
#Nhữngđiềukỳdiệu

Tada…, lại thêm một bài tập quá chừng thú vị, và hấp dẫn đây!

Phải nói ngay và luôn, bài tập này đã Thực sự có hiệu quả trên chính bạn QH, cũng như rất nhiều bạn trên trang hay các học viên các khóa Quản trị cuộc sống qua Nhân số học của nhà MayQ qua các vòng thực hiện 28 ngày Biết ơn nha! Bạn tin, điều nhiệm màu sẽ đến với bạn!

Tuy vậy, điều quan trọng là, cần phải sử dụng sức mạnh liên tục được vun bồi từ ngày đầu tiên tới hôm nay. Nếu bạn thực sự muốn sức mạnh của bài tập này phát huy hiệu quả cao nhất, chịu khó đừng bỏ bữa nào, từ bài tập 1 đến nay nha!


Cụ thể Bài tập 17: Tấm séc nhiệm màu

1. Cảm Thấy Mình Thật Hạnh Phúc: Viết ra danh sách 10 điều khiến bạn thấy hạnh phúc. Viết lý do vì sao bạn cảm thấy biết ơn. Đọc lại danh sách và với mỗi điều hạnh phúc, hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm thấy biết ơn đối với điều đó.

2. Điền vào Tấm séc nhiệm màu số tiền mà bạn muốn nhận được, cùng với tên bạn và ngày điền.

3. Cầm Tấm séc nhiệm màu trong tay, và tưởng tượng ra việc dùng số tiền đó để mua hoặc làm thứ bạn muốn. Hãy cảm nhận niềm vui và lòng biết ơn như thể bạn đã có được nó.

4. Hôm nay, hãy đem theo Tấm séc nhiệm màu, hoặc để nó ở nơi thường xuyên nhìn thấy. Và ít nhất hai lần trong ngày, hãy cầm tấm séc trên tay, hình dung bản thân đang dùng số tiền đó để làm điều mình muốn và cảm nhận lòng biết ơn như thể bạn đang thực sự có được chúng.

5. Cuối ngày hôm nay, hãy để Tấm séc nhiệm màu ở vị trí có thể nhìn thấy hàng ngày. Khi nhận được số tiền đã viết trên đó, hoặc nhận được thứ bạn muốn dùng số tiền ấy để mua, hãy viết lại một số tiền khác – dùng để có được một thứ khác bạn muốn – lên tấm séc, và lặp lại các bước từ 2 đến 4.

6. Trước khi đi ngủ hãy cầm Hòn Đá Nhiệm Màu trong tay, và nói từ nhiệm màu – cảm ơn – đến những điều tốt đẹp nhất đã xảy ra trong ngày hôm đó.

(Tải Tấm séc nhiệm màu xuống theo link)

Link youtube cho bạn nào muốn xem phần hình

Gửi niệm lành cho tất cả,

(18.1.2022 – QH & MayQ Team)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart