28 NGÀY BIẾT ƠN 2022 – BÀI TẬP 18: DANH SÁCH NHIỆM MÀU

>
>
28 NGÀY BIẾT ƠN 2022 – BÀI TẬP 18: DANH SÁCH NHIỆM MÀU
28 ngày Biết ơn - Bài tập 18: Danh sách nhiệm màu

#NămmớiMộtvòngBiếtơnmới
#Nhữngđiềukỳdiệu

Chào cả nhà,

QH tin là cho đến ngày hôm nay, rất nhiều bạn trên trang mình đã có những kết quả nhè nhẹ đầy vui vẻ, đủ để bạn hứng khởi bước vào bài tập hôm nay, héng.

Ngày hôm nay, chúng ta trở lại làm những cô bé cậu bé, háo hức vạch ra cho mình những điều mình ao ước được làm, được đến…, mà mình chưa có khả năng làm. Và chúng ta sẽ dùng sức mạnh của lòng biết ơn để biến chúng thành hiện thực, nha!


Cụ thể Bài tập 18: Danh sách nhiệm màu:

1. Cảm Thấy Mình Thật Hạnh Phúc: Viết ra danh sách 10 điều khiến bạn thấy hạnh phúc. Viết lý do vì sao bạn cảm thấy biết ơn. Đọc lại danh sách và với mỗi điều hạnh phúc, hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm thấy biết ơn đối với điều đó.

2. Hãy viết ra danh sách những điều quan trọng nhất bạn muốn thực hiện hay giải quyết, đặt tên cho danh sách ấy là “Danh sách nhiệm màu”. Bạn có thể viết những việc bạn không có thời gian để làm, hoặc không muốn làm, kèm theo các vấn đề hiện tại, từ những việc nhỏ nhặt hàng ngày đến việc lớn hơn.

3. Chọn ra ba việc quan trọng nhất để tập trung, lần lượt tưởng tượng mỗi việc được thực hiện giúp cho bạn.

4. Dành ít nhất 1 phút cho mỗi việc, tin tưởng rằng nó đã được thực hiện, và thể hiện lòng biết ơn thật nhiều để đáp lại.

Nhớ về quy luật hấp dẫn, “những điều giống nhau sẽ thu hút nhau”, và điều ấy có nghĩa là khi bạn cảm thấy biết ơn như thế vấn đề đã được giải quyết, thì bạn sẽ thu hút mọi thứ cần thiết đến với cuộc sống của mình để thật sự giải quyết vấn đề ấy.

5. Trước khi đi ngủ hãy cầm Hòn Đá Nhiệm Màu trong tay, và nói từ nhiệm màu – cảm ơn – đến những điều tốt đẹp nhất đã xảy ra trong ngày hôm đó.

🌻 Link youtube cho bạn nào muốn xem phần hình:

Gửi niệm lành cho tất cả, 🌸🌸🌸

(19.1.2022 – QH & MayQ Team)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart