QUANH SỐ 11

>
>
QUANH SỐ 11
Con số 11 trong Nhân số học

Xin được thưa trước: Bài viết này chỉ dành cho những ai hữu duyên, cảm thấy phù hợp và thấm được với những ý trong bài thì tham khảo. Còn không, xin vui lòng chỉ im lặng bỏ qua. Mình xin phép không mở tranh luận với các ý kiến trái chiều, chỉ xin chia sẻ một số điều tụi mình ngẫm ngợi được về những người mang con số 11 trong Nhân số học. Mà thú thật, tụi mình đã muốn viết về điều này rất lâu rồi, mà trước giờ vẫn thấy nó quá tế nhị, nên không tiện viết cụ thể ra. Tuy vậy, với những gì vẫn đang tiếp tục diễn ra, mình sợ, nếu chúng mình lại vẫn giữ im lặng, rồi lại sẽ có thêm nhiều nhiều nữa những trường hợp đáng tiếc, mà trong khi đó, ở những con người mang số 11, lẽ ra mọi chuyện phải nên vui vẻ, tốt đẹp hơn rất nhiều…

Lớp cấp độ 2 Quản trị cuộc sống với Nhân số học vừa kết thúc cuối tuần rồi tại Lak, trong lúc mọi người đang thời phân tích thực tế trên các học viên của lớp, đã đến một tin tức không mấy vui về một sự cố khá trầm trọng. Đặt qua một bên tất cả những lời chỉ trích, đàm tiếu, nghi vấn hoặc tranh cãi trái chiều, tụi mình chỉ nghĩ, cho dù trong trường hợp sự thật có thể là nhẹ nhất, thì tối thiểu hai con người cụ thể có liên quan trong sự cố ấy cũng đã đang vướng vào một cái nạn thị phi thật sự khó khăn… Thử cộng tính ra trên ngày tháng năm sinh, trong nỗi ngỡ ngàng của tất cả chúng mình, cả hai bạn ấy đều là người có con số chủ đạo là số 11!

Con số 11 này, trong Nhân số học Pythagoras đã nói rất rõ, rằng đây là những con người có tầng số tâm linh rất cao, cần nhất thiết biết quay về khởi phát con người tâm linh ẩn sâu bên trong con người mình càng sớm càng tốt, sẽ có thể nở hoa rực rỡ trong đời sống và giúp được cuộc sống với nhiều ý nghĩa thiết thực. Tuy nhiên, cũng theo Nhân số học Pythagoras, đại đa số những con người mang số 11 lại thường không hay biết về năng lực tâm linh – cũng như yêu cầu thiết yếu cần quay về nương dựa giá trị tâm linh cùng hành trì tu tập miên mật của mình, ngược lại, thường là những người chỉ thích ‘sống như bình thường’, nhiều người còn đi theo hướng chỉ thích tận sống đời sống vật chất, tình cảm, để rồi, trước sau cũng có thể bị Vũ trụ ‘khảo’ cho vài cú đau điếng rồi mới mặc may tỉnh thức mà quay lại đúng con đường tâm linh mình cần đi…

Quan sát trong đời sống thực, đáng buồn thay, rất nhiều người có con số chủ đạo 11 đang chứng minh cho tụi mình thấy, điều Nhân số học Pythagoras nói… có lý!

Dĩ nhiên, trong đời sống bình thường, sẽ ít ai chịu nghe hoặc thấm những điều nghe có vẻ… rất không bình thường, như những giá trị tâm linh, thậm chí, nhiều người còn cảm thấy ‘dị ứng’, phản cảm khi được nhắc về việc cần đánh thức con người tâm linh trong bản thân mỗi người dậy. Tuy vậy, càng dài về sau này, tụi mình càng quan sát, càng thấm, đường đời khó đi dễ đi, ai cũng rồi sẽ phải trải cái cảnh “đoạn trường ai có qua cầu mới hay”. Chiếc ‘cầu’ ấy, là những lần họa tai rơi xuống đầu, là những khi bệnh tật tìm đến, là những khi lầm lỗi, hoặc mang vạ…, mà giả sử kéo căng dây, nếu dùng đầu óc tỉnh táo bình thường của một con người trưởng thành mà lập luận, ta sẽ nhún vai, cảm thấy ta không bao giờ làm. Rất nhiều các bạn học viên tìm đến các khóa học Quản trị cuộc sống với Nhân số học của tụi mình đã rơi vào hoàn cảnh ấy. Để rồi ở trong đó, họ thấy mình đã nằm trong đúng những trường hợp ‘được Vũ trụ nhắc trước’ về những giá trị tâm linh sâu mầu, thậm chí, những sứ mệnh tâm linh cao cả, như số 11!

Một trong hai người bạn nêu trên còn đang rơi đúng vào đỉnh cao mang tính chất số 11. Càng lạnh người hơn khi nhìn thấy, biểu đồ bốn đỉnh cao quan trọng của cuộc đời người bạn này có đến tận hai đỉnh cao sau cùng đều mang số 11!

Đỉnh cao mang tính chất số 11 chỉ có thể xuất hiện ở hai đỉnh cao cuối cùng của cuộc đời, dành cho những người được giao phó “Sứ mệnh làm thay đổi cuộc sống con người diện rộng về mặt tâm linh”. Hồi đầu, mỗi khi cộng lại ai mà có những đỉnh cao mang tính chất 11, tụi mình ngưỡng mộ lắm. Thế nhưng, dần dà tỉ lệ thuận với số ca nghiên cứu được từ gần 6.000 ca nghiên cứu thực tế cho đến bây giờ, tụi mình đã chuyển sự ngưỡng mộ ban đầu thành… nỗi ái ngại, thậm chí, lo ngại dùm cho những con người có đỉnh cao ‘quá cao’ này. Bởi, cho đến thời điểm bây giờ, tụi mình mới chỉ ngắm được một số các vị cao tu trong các trường phái tôn giáo hay tâm linh khác nhau mới thực sự tỏa rạng giá trị “Thay đổi đời sống con người diện rộng về mặt tâm linh” như Nhân số học Pythagoras mô tả. Còn lại, đại đa số những người có đỉnh cao mang tính chất số 11 khác, những người sống đời bình thường, không có hành trì tu tập, thì khi đỉnh cao số 11 đến, cũng đồng là lúc… nạn tai kéo đến! Mà những cái nạn này thật đều không phải tầm thường, nếu nó không làm cho những con người mang tính chất đỉnh cao số 11 ấy ‘xơ vơ xính vính’ trong cuộc sống, thì nhiều trường hợp, tước đi luôn mạng sống của người ấy.

Mình lại nhớ đến trường hợp một người sếp cũ của mình hồi mình còn làm trong ngành truyền hình. Anh cũng là một người có con số chủ đạo là 11. Ngày sinh và cả tháng sinh của anh đều là những con số mang hàm ý căn cơ tâm linh cao. Từ tên anh, cho đến biểu đồ tổng hợp…, tất cả đều bàng bạc những thông số rất ‘thay lời muốn nói’ về việc có duyên với tâm linh và cần tìm đến, hành trì tâm linh một cách nghiêm túc. Và đặc biệt hơn, cả hai đỉnh cao cuối cùng của anh cũng chính là hai đỉnh cao mang tính chất 11! Mình nhớ, cái ngày tụi mình mới ra mắt cuốn sách Thay đổi cuộc sống với Nhân số học, khoảng cuối năm 2020, mình đã gửi sang biếu anh một bản sách này. Kèm quyển sách, mình ráng cố gắng dùng những từ ngữ thật nhẹ nhàng, thận trọng để nhắc anh về ‘sứ mệnh tâm linh’ đi kèm những con số 11 dày đặc trong các thông số Nhân số học của anh này. Tuy vậy, cũng không nằm ngoài dự đoán của mình, anh hoàn toàn không đáp lại lời mình. Vốn được nuôi dưỡng và trưởng thành trong một môi trường không mấy thuận duyên với việc tu tập, có lẽ anh cũng đã không đặt nặng lời mình nhắc nhẹ ấy vào lòng. Và vì anh là một người tốt, có thể anh đã nghĩ, như đại đa số nhiều người trong chúng ta vẫn đang nghĩ, là sống trên đời này, làm người tốt, lương thiện, làm nhiều việc từ thiện và giúp ích cho đời trong sở trường của mình, là đủ.

Nhưng có lẽ Vũ trụ không cho như vậy là đủ. Một ngày đầu năm nay, một ngày mình thức dậy, ngập tràn tường Facebook của mình là những dòng bàng hoàng tiếc thương anh đã ra đi đột ngột sau một cơn đột quỵ. Mình, sau cơn bàng hoàng giống mọi người, lập tức nhìn lại các biểu đồ Nhân số học của anh, và nhìn ra, thì ra, anh đang vừa đi qua đỉnh cao số 11 thứ hai, cũng là đỉnh cao cuối cùng của cuộc đời anh… Chỉ còn biết ngậm ngùi, đến tiễn anh và thầm gửi niệm lành cho anh, khi còn sống chưa đủ duyên quay về tu tập để dẫn dắt người người thay đổi cuộc sống về mặt tâm linh như Vũ trụ đã giao phó, thì nay với sự ra đi đột ngột của mình, sẽ đủ làm nhiều con người khác vốn có thể có cùng những thông số giống anh, giật mình nhận ra ‘lời nhắc nhở’ gián tiếp từ Vũ trụ, mà biết quay lại để tìm ra cho mình một hướng đi thích hợp, để kịp thời làm được cái việc mà lẽ ra, mọi con người có con số chủ đạo 11 hoặc/và những đỉnh cao số 11 nên làm. Đó, phải chăng âu cũng là một cách mà anh đang thực sự ‘làm chức năng thay đổi đời sống của con người, diện rộng về mặt tâm linh’ khi anh đang đi qua đỉnh cao số 11 thứ hai, dẫu rằng anh không còn có mặt bằng tấm thân tứ đại trên thế gian này nữa…

Trong những mối quan hệ thân gần trong gia đình hai bên của mình, cũng có không ít người mang đỉnh cao số 11. Một ngày đầu năm nay, khi nghe một số những câu chuyện không vui dồn dập đến một cách kỳ lạ có liên quan đến gia đình của một người thân bên anh xã, mình quyết định thu thập dữ liệu ngày sinh của cả hai vợ chồng họ để thử nghiên cứu. Thì hỡi ôi, một người số chủ đạo là 10, một người là 7 – đều là hai con số ‘có hàm ý tâm linh’ mà thường cũng không biết; và đặc biệt, trong hai người, thì người vợ đang đi vào cũng đỉnh cao số 11 ‘thần thánh’ kia, còn người chồng vào đỉnh cao số 10 – cũng là một con số mang sứ mệnh cao mà không phải ai cũng nhận ra hoặc đủ sức gánh vác! Cả hai đỉnh cao mang giá trị quá cao, cũng đều đòi hỏi chủ nhân của chúng một nỗ lực hành trì miên mật thân – tâm – trí từ nhiều năm trước, thì khi đỉnh cao ấy tới mới đủ sức thực gánh vác sứ mệnh. Thì cả hai vợ chồng họ, đều là những người tốt, nhưng vốn sinh ra trong một gia đình không có duyên với đức tin tâm linh, không có tôn giáo nào, nên cũng theo trường phái ‘chỉ làm người lương thiện thôi là đủ’… Và khi hai đỉnh cao to tát ấy chồng đến, cả hai vợ chồng đều không ai có đủ sức cáng đáng giá trị dẫn dắt cộng đồng to lớn ấy, nên thực tế cho thấy, đã đối mặt với không ít những lục đục, mâu thuẫn khá trầm trọng… Một ngày hữu duyên gặp nhau, mình có gửi biếu người vợ một quyển Khấn nguyện trợ duyên, dặn chị về chịu khó hành trì mỗi ngày. Cũng không biết rồi tới nay, việc hành trì đến như thế nào. Chỉ còn biết gửi niệm lành cho hai vợ chồng họ.

Một đôi vợ chồng khác, cũng trong tầm thân gần theo mối liên hệ gia đình bên ấy, thì thật không phải ngẫu nhiên, cả vợ – chồng – con cái đều có con số ngày sinh cộng lại ra 11! Khi đời sống hôn nhân của họ gặp không ít trục trặc, mình kéo cả hai người lại, vạch ra cho họ thấy, đây là ‘bài thi tình thương’ của đồng cả hai người họ, khi cả anh chồng và cô vợ đều, hoặc đang đi qua, hoặc chuẩn bị đi vào đỉnh cao mang số 6, mà trong khi cả hai không ai lại có thực hành tu tập để chuyển hóa nghiệp thức, tạo lập lại những mối duyên lành cho nhau. Cả hai người họ cũng biết lắng nghe, cũng cảm nhận được sự chân thành của mình. Tuy nhiên, lại một lần nữa, cũng không nằm ngoài dự đoán của mình, việc không đẩy bản thân chịu đến được một khóa học để tự họ ngẫm ngộ ra các vấn đề của họ, mà chỉ thông qua những lời mình phân tích, nên cả hai con người họ cũng không ai đủ duyên để cầm các bản kinh kệ lên mà hành trì, mà thực hành Ho’Oponopono hướng về nhau cũng không làm được. Vì thế, cả hai đều cũng chỉ cố gắng được một thời gian theo bản năng, rồi lại cũng dường như đang buông trôi theo sự khắc nghiệt của cái ‘đề thi tình thương’ ấy… Mình chỉ biết âm thầm mỗi ngày gửi niệm lành cho cả hai người họ. Vì mình hiểu thấu, những người ở gần ta nhất sẽ là những người ta khó cảm hóa nhất, vậy đó mà…

Vì sao phần đông những người có con số chủ đạo 11 lại thường là những con người… ít tin, ít chịu gắn mình vào những hoạt động tâm linh nhất, mà trái lại, thích ham chơi, ‘hoa hoa cỏ cỏ ven đường’? Điều này chúng mình lý giải được, vì những con người có số chủ đạo 11, khi áp qua Biểu đồ Giải tích Mandala mà nhà MayQ tụi mình cho triển khai chỉ giới hạn đến các học viên ở hai cấp độ 3 và 4 của Quản trị cuộc sống với Nhân số học, đại đa số sẽ có Nhân Mandala mang con số 4 – vốn là một con số mang tính cân phương, đầy đủ, thể thiện sự sung túc, hưởng thụ vật chất, nhưng cũng vì thế – thường dễ bị cột chân trong những giá trị vật chất và trì hoãn việc tìm hướng đến những giá trị cao hơn – là mặt tầng thức tâm linh.

Và lý giải thêm cho ý nghĩa tâm linh của con số 11, theo hệ thống Giải tích Mandala, thì con số 11 mang ý nghĩa ‘Sức mạnh vượt sóng gió’, trong đó, vì con số 11 đã đi qua khỏi số 9 – nghĩa là đã vượt khỏi một tầng mức phát triển trọn vẹn về tâm thức, cũng đã dấn thân đi qua khỏi con số 10, sẵn sàng đi vào một vòng phát triển tâm linh cao hơn. Chính vì vậy, ở giai đoạn này, những ai thực sự đã có hành trì những giá trị tâm linh nhất định sẽ thấy mình có một số tinh tấn về mặt nhận thức, hoặc cảm thụ, hoặc khả năng tâm linh để giúp ích cho bản thân hoặc cho đời sống xã hội xung quanh, theo cách này hoặc theo cách khác. Tuy nhiên, với đại đa số những con người mà – vì một lý do nào đó, hoàn toàn không biết mình có ‘sức mạnh tâm linh vượt sóng gió’ này, sẽ thấy cuộc đời của mình thăng trầm một cách bất thường, mà trong đó, họ thường không đủ sức để vượt qua nên thường phải sống trong tâm lý nạn nhân, bế tắc, đầy oán thán.

Thì cũng dễ hiểu thôi, hãy tưởng tượng, những người có con số 11 đâu đó trong các biểu đồ của bạn (ngày sinh, tháng sinh, năm sinh, con số chủ đạo, các đỉnh cao, các con số trong biểu đồ Giải tích Mandala…) đều coi như những ‘học sinh cấp cao’ rồi đi, nghĩa là trong vốn lận lưng của các bạn mặc định đã có sẵn một vòng phát triển tầng thức (từ những đời kiếp trước) rồi. Thế nhưng, khi sinh lại đời này, giới hạn sự hiểu biết của tấm thân vật lý cùng trí não hữu hạn này, ta hoàn toàn không biết ta đã có những điều đó. Cho nên, ta sống theo bản năng – vốn chủ yếu tập trung làm hài lòng, thỏa mãn tấm thân và trí não của thân này là chính, Vậy thì, khi các ‘bài thi lớn’ mà Vũ trụ giáng xuống, vốn là những cái đề thi khó vốn dành cho các ‘học sinh cấp cao’ – tức phải có căn cơ tâm linh mới đối phó nổi, thì những lúc ấy, nếu ai không chịu bỏ công hành trì từ trước để ‘moi’ những giá trị sẵn có trong ta ra mà dụng võ để vượt bài thi, thì lúc đó, sẽ thấy mình chìm nổi trong đau khổ.

Nói cho dễ hiểu, cùng với chức năng “Sức mạnh vượt sóng gió’’, Vũ trụ luôn sẽ gửi đến cho bạn… rất nhiều cơn sóng gió. Vậy những ai có đủ sức mạnh cùng sự chuẩn bị từ tầng thức tâm linh sẽ có thể vượt qua từng cơn sóng một, để vững vàng hơn. Ai không đủ sức vượt qua, sẽ bị sóng gió quật chìm.

Vậy, chìa khóa then chốt cho những vấn đề này nằm ở chỗ, nếu bạn nhận ra, trong người bạn thuộc loại ‘có võ’ sẵn rồi, cái bạn cần là chỉ chuyên chú, hết lòng tìm một cánh cổng tâm linh phù hợp và thực hành cho miên mật vào, bạn sẽ thấy dù những khó khăn, thử thách vẫn kéo đến cuộc đời bạn khó có ngày yên, tuy nhiên, bạn sẽ có đủ sức lực, hoặc cơ duyên, để tìm ra được một phương cách thoát hiểm, mà qua đó, bạn sẽ ngày càng ‘lên đô’, nha! 😊

Lớp cấp độ 2 gần nhất tại Lak, có hơn phân nửa lớp là những trường hợp có liên quan đến con số 11, nếu không phải là những đỉnh cao số 11, con số chủ đạo 11, thì cũng ngày sinh, tháng sinh, năm sinh… mang tính chất 11. Mình nói, có lẽ, đây là thời điểm để chúng ta bàn nghiêm túc về những con số 11, để mỗi ngày qua, có thêm những người nhìn ra sức mạnh vốn có của mình, để đừng sống ơ thờ, thì cũng đồng nghĩa là, sẽ ngày càng có thêm ít người chịu khổ nạn một mặt nào đó của cuộc sống, khi ‘tính chất 11’ – đặc biệt là các đỉnh cao mang số 11 kéo tới.

Trong gia đình lớn bên mình cũng có không ít thành viên mang đỉnh cao 11. Mà nói chi cho xa, ngay cả Tin con trai mình, cũng có một đỉnh cao mang số 11, mà ngày sinh của cậu lại cũng là 11. Mình không nói được những người ‘thân thân’ khác, nhưng thấy mừng là, trong tầm khả năng, đang thận trọng quan sát và hướng dẫn con trai mình tiếp cận đời sống tâm linh dần dần. Ban đầu, cũng như đại đa số người trẻ trẻ thiếu niên khác, con đã từng phản ứng với mẹ khi mẹ khuyến khích con đọc kinh. Nhưng, đáng mừng là, ‘bài thi nghịch’ đã được Vũ trụ gửi xuống con rất sớm sau đó. Dịch bệnh đổ ra vào đầu năm 2020 đã nhốt thằng con ở lại một thân một mình ở ký túc xá vắng lạnh suốt gần hai tháng trời. Hai tháng lạc lõng trong hoang mang đã kịp uốn nắn thằng con ‘trẻ trâu’ của mình thành một cậu bé biết tin vào những giá trị tâm linh, biết nương nhờ những câu kinh, bài kệ… mà vững lòng đi qua những ngày khó khăn. Như vậy, bước đầu đã tốt rồi. Giờ mình tiếp tục làm bạn với con, bồi thêm cho con những giá trị tốt đẹp của đức tin mà mình lĩnh hội được theo thời gian. Mẹ đi được tới đâu chia sẻ cho con đến đó. Nhưng, dẫu cho biết như vậy cũng đâu đảm bảo đời sống cậu con không khó khăn. Nó đang từng bước đi qua những thử thách, chật vật của lứa tuổi bắt đầu trưởng thành. Mình và con trai thảo luận nhau những khó khăn này dựa trên những phân tích về Nhân số học, tự động viên nhau là con trai đang vào giai đoạn 9 năm tiền kỳ, mà thuộc loại giai đoạn ‘đề thi nghịch’, thành ra ‘tiền hung hậu kiết, con ráng lên. Cứ vậy đó, mà từng bước một, rồi con cũng đang dần bước đi trên chính con đường dốc của chính con, mà mình hiểu rằng, hẳn đó là Vũ trụ đang giao bài dần dần cho con, từng bước từng bước một, để mỗi ngày luyện cho con thêm vững vàng và mạnh mẽ hơn, để trong tương lai còn rất xa, còn có thể đủ sức gánh vác sứ mệnh của đỉnh cao số 11 đặc biệt ấy.

Nói thiệt, càng sống, mình càng cảm thấy chúng ta quá nhỏ bé trước Vũ trụ bao la, càng cảm thấy kinh ngạc và thủ phục trước sự sắp xếp, đan cài tỉ mỉ, vi tế tới từng chi tiết nhỏ xíu của Vũ trụ. Hồi trước, mình từng khá nặng lòng mỗi lần nhìn ra ở những người thân người thương quanh mình, những ai có những dấu hiệu tương đối đặc biệt – tỉ như con số 11 này, mà mình hết lòng nói với họ, họ lại không hề để vào tai. Bây giờ càng ngày càng ngộ ra, Ơn Trên cho chúng mình làm công tác đứng gác ven đường, nhìn thấy, thu thập được rất nhiều những dữ liệu thực tế sống động. Nhiệm vụ của chúng mình là, mỗi khi nào cảm thấy đủ duyên cho một khía cạnh nào đó, sẽ nên chia sẻ – mức độ rộng hẹp tùy từng tình hình. Còn lại, mỗi người đều có một loại con đường để đi, dài ngắn tùy người, mà lực tác động lớn nhất là từ chính bản thân họ, người ngoài không tác động nổi.

Mình nhận ra rằng, cũng hệt như trong quyển sách Nhà giả kim đã nói, ‘tín hiệu’ từ Vũ trụ đưa xuống tất cả mọi người, không trừ một ai. Vậy, ai đủ duyên thì nhận ra, hãy bắt lấy chúng. Học theo các Thầy, giờ mỗi ngày sau mỗi thời hành trì kinh kệ, mình hay nguyện, con xin hồi hướng tất cả những việc tốt nào con làm được từ nói lành, làm lành, nghĩ lành, nguyện xin chuyển thành những hạt giống bồ đề tâm, rải vào thập phương pháp giới, chúng sinh nào hữu duyên tiếp nhận được sẽ đủ duyên lành để sớm chủ động biết tìm về với tu tập, nhận ra con người tâm linh chân thật của mình, từ đó tu tập miên mật và sớm tìm về lại được với tự tánh. Cũng giống như mình ngày trước, chắc cũng nhờ tiếp nhận được một hạt giống bồ đề tâm của một vị tốt tâm nào đó hồi hướng giống vậy, mà từ một con người thiệt cứng đầu, khó chịu tin tưởng, mình rồi cũng đã có ngày xoay đầu, chuyển hướng, và một khi đã chuyển hướng được rồi, thì một lòng một dạ mà đi… Mình tuy không có con số chủ đạo hay ngày tháng năm sinh, các đỉnh cao mang số 11, nhưng trong biểu đồ Giải tích Mandala của mình, ngay tuốt trên đỉnh chóp của cả nguyên cái biểu đồ, ý muốn nói giá trị bao trùm cả cuộc đời mình, chính là… con số 11 lồng lộng mang giá trị ‘Vượt sóng gió’ này. Vì vậy, mình viết bài chia sẻ này với một sự thương và đồng cảm sâu sắc. Và như mình đã nói, chỉ có miên mật hành trì tu tập, tu sửa thân – tâm – trí bền bỉ, những ai có con số 11 mới mong vượt qua được (hầu hết) những con sóng lớn nhỏ đến trong suốt cuộc đời mỗi người mà thôi.

Gửi niệm lành cho tất cả.
(5.7.2022 – QH & MayQ Team)

🧱 Với những bạn chưa biết cách tính con số chủ đạo, chỉ cần lấy từng con số có trong ngày tháng năm sinh của bạn cộng lại, quy về nhỏ nhất bằng 2, lớn nhất bằng 11, sẽ biết mình mang con số chủ đạo nào. Để biết tính chất cụ thể của từng con số chủ đạo, bạn vui lòng đọc tham khảo từ cuốn sách Thay đổi cuộc sống với Nhân số học mà tụi mình phát triển từ quyển The Complete Book of Numerology (TS. David A. Phillips), hoặc lên kênh Youtube Quynh Huong Le Do mà xem lại chuỗi bài về con số chủ đạo nhé.

🧱 Với việc tính ra các đỉnh cao thì không dễ mô tả trong vài dòng, các bạn cũng chịu khó vào xem sách hoặc xem Youtube như trên nhen. Cũng khá đơn giản, không khó lắm đâu.

Chia sẻ bài viết

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart