MẠNH DẠN ĐI THEO TIẾNG GỌI BÊN TRONG

>
>
MẠNH DẠN ĐI THEO TIẾNG GỌI BÊN TRONG
Một học viên tại lớp Nhân số học chia sẻ về mối duyên đưa bạn được đến khóa học của thầy Minh Niệm, người thầy bạn khắc khoải mong muốn theo học

[Từ Bạn_hữu_duyên]

Mình còn nhớ đến em, một em gái cao gầy, rất ít nói và khá bẽn lẽn trong giao tiếp. Lớp cấp độ 2 là những lớp thực hành, nơi mỗi người sẽ được đứng trước lớp, trước mình và các bạn mà chia sẻ những điều còn làm mình băn khoăn hay bế tắc. Vấn đề của cô gái nhỏ này, chính là cần một dũng khí, một lời khuyên, để em mạnh dạn dám bỏ qua một bên nỗi giằng giai giữa gánh nặng trách nhiệm với mẹ, với gia đình ở nhà, và sự thôi thúc để được đi theo tiếng gọi từ trong sâu thẳm nội tâm mình.

Ở lớp cấp độ 2, tụi mình không chỉ sẽ lắng nghe, mà còn sẽ nhìn vào những dữ liệu mà em có, đặc biệt là những cột mốc đỉnh cao quan trọng của cuộc đời, để giúp em định rõ được hơn em đang ở góc độ nào, em cần làm gì… Và ngày hôm đó, khi nghe em thú nhận em đã rơi nước mắt khi nghe giọng Thầy Minh Niệm qua podcast, nhưng sau đó đã phải rất cố gắng gạt qua một bên ước muốn được đi theo Thầy học cho bài bản về thiền trị liệu, tụi mình đã khuyến khích em thu xếp ổn thoả việc nhà và trách nhiệm với mẹ, để từ từ khi nào Thầy có mở khoá tuyển mới, thì em chớ lại chần chừ. Cái lý do lớn nhất, mình hiểu bằng trực giác, khi con người ta chỉ nghe một giọng nói, một bài giảng của một vị thầy mà xúc động mãnh liệt, người ấy hẳn đã có một mối duyên sâu đậm với vị thầy ấy không chỉ ở đời này, mà hẳn đã từng trồng mầm lành từ nhiều đời kiếp trước, và không loại trừ khả năng đã từng là học trò của vị thầy ấy, giờ tới lúc đủ duyên tìm về.

Lớp học ấy cũng dừng lại ở đó, hơn một năm rồi không được nghe lại từ em. Hôm nay nhận được lá thư em gửi, đọc, nghe ấm lòng. Nhân số học có thể trở thành những công cụ xảo diệu giúp con người ta định vị rõ bản thân và mạnh mẽ hơn trên con đường người ta cần đi. Thương quá!

Xin phép em cho tụi mình chia sẻ lại nguyên vẹn lá thư em cho những ai hữu duyên cùng đọc và nghe nhé. Biết đâu, cũng sẽ có những ai đó giống như em đang cần.

Gửi niệm lành cho tất cả,

(24.11.2022 – QH & MayQ Team)


Sài Gòn, 20.11.2022

Thương gửi chị Quỳnh cùng anh chị em nhà MayQ,

Em là Võ Thị T. T. , sinh ngày 18.9.1990, là học viên của lớp Quản trị cuộc sống với Nhân số học cấp độ 2 hồi tháng 4.2021 tại Đà Lạt.

Em còn nhớ buổi sáng hôm đó ở Terracotta, khi đứng trước mọi người nói về biểu đồ ngày sinh và 4 đỉnh cao của mình, trước khi kết thúc và đi xuống, em đã bật khóc khi được chị hỏi: “Vậy mục đích em có mặt tại đây là gì?”. Thời điểm đó đã 3 tháng trôi qua kể từ ngày Thầy Minh Niệm đóng tuyển sinh lớp Đào tạo Chuyên gia Thiền chữa lành tâm lý và em thì luôn thao thức với con đường phụng sự cũng như đi theo chân Thầy. Lần ấy em đã không đăng ký, lý do chính là em chưa dám vượt qua nỗi sợ để lại trách nhiệm gánh vác tài chính của cả gia đình mà ra đi.

Em còn nhớ khi em chia sẻ rằng: “Trong một khoảnh khắc bất chợt em nghe giọng Thầy trên Spotify, em đã đứng sững lại trên đường đi, trong lòng dâng cuồn cuộn những đợt sóng và chỉ cần một hơi thở ra thì nước mắt của em cũng sẽ chực trào ra theo. Em thấy như mình được đưa trở về NHÀ – nơi có tình yêu thương vô điều kiện và an toàn tuyệt đối”, lúc ấy chị đã nói với em rằng, có lẽ trong một kiếp sống nào đó, em đã từng là học trò của Thầy, rồi chị ôm em. Chị biết không, chính lời nói và cái ôm đầy thành ý đó đã tác động vào lớp vỏ của hạt mầm phụng sự trong em. Những ngày tháng sau đó, em kiên trì tưới tẩm hạt mầm thông qua những bài thực hành lòng biết ơn, em nghe Pháp thoại của Thầy và sửa mình mỗi ngày, em ghi xuống 55×5 với câu “Được làm học trò Thầy Minh Niệm”, một cách miên mật dù biết rằng sẽ 4 năm nữa mới được đăng ký trở lại khóa học ấy.

Rồi những lời này cũng đến được vũ trụ, Thầy mở đăng tuyển đợt 2 vào tháng 11.2021, em nộp hồ sơ và trúng tuyển. Ngày 30.11 em được Thầy phỏng vấn qua online, 15.01.2022 em thu xếp bàn giao hết mọi công việc hiện tại, chia sẻ với gia đình và đến Trung tâm của Thầy, bắt đầu một hành trình mới.

Gần một năm ở đây, có những buổi sáng tại trung tâm, em có rung động đến ứa nước mắt khi mà ngồi trước mặt mình đây là người Thầy em đã từng khắc khoải muốn theo học. Thầy có mặt ở đây trọn vẹn với em và những học viên khác, em cũng thế, em trân trọng biết bao thời khắc này. Có lẽ nếu em không biết đến Nhân số học, biết đến sứ mệnh của con số 10, biết ba đỉnh cao sắp tới của mình là 1 -10 – 10 thì chắc em vẫn còn đủ bộ ba tham – sân – si, lặn ngụp và loay hoay ở ngoài kia. Em thật lòng biết ơn nhân duyên là chị và Nhân số học đã có mặt đúng ngay thời khắc mà em cũng như những anh chị em khác đang rất cần, như một chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa để được quay vào bên trong và khám phá chính mình.

Em nghĩ rằng hạt mầm ấy nay đã vươn lên thành cây con được một chút rồi Chị ạ. Em thấy mình mới hơn mỗi ngày khi ở trong khóa học nhiều phẩm chất này. Thật may mắn khi năm 2023 – năm cá nhân số 7 của em lại được tu học tại nơi đây, nơi đào luyện ra những chiến binh tâm hồn. 2025 sẽ đến đỉnh cao thứ hai mang số 1 của em, năm ấy em 35 tuổi (bước vào chu kỳ Rồng thứ ba), đây cũng là năm em kết thúc khóa học để em có thể đủ vững vàng bước ra giúp đời và giúp người. Em vẫn nghe ngóng nhân duyên mỗi ngày đồng thời vẫn luôn giữ vững chí nguyện ban sơ của mình.

Cảm ơn nhân duyên đã cho em biết đến Nhân số học.

Cảm ơn thật nhiều cái ôm ngày ấy của chị (và của anh Vũ Phong).

Với tất cả sự biết ơn từ em gửi đến chị cùng nhà MayQ, em mong sao cho thật nhiều người nữa được Nhân số học đưa lối và đồng hành cùng hành trình tìm về chính mình, như em đã may mắn có được.

Kính thư,
T. Vo.

T. thân mến,

Chị Quỳnh Hương và nhà MayQ mừng cho em đã đi được theo con đường mà em cần đi, và chúc em sẽ dài mãi gắn bó hết lòng với con đường mà em đã chọn, nhen! Gửi niệm lành đến em nhen!

Chị Quỳnh Hương và team MayQ.

Chia sẻ bài viết

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart