ĐẠI CỘNG HƯỞNG THÁNG 6: CON THƯƠNG CHA MẸ LẮM, CHA MẸ BIẾT KHÔNG?

>
>
ĐẠI CỘNG HƯỞNG THÁNG 6: CON THƯƠNG CHA MẸ LẮM, CHA MẸ BIẾT KHÔNG?
Đại cộng hưởng tháng 6 tại TPHCM với chủ đề

ĐẠI CỘNG HƯỞNG THÁNG 6/2023 TẠI TP.HCM: CON THƯƠNG CHA MẸ LẮM, CHA MẸ BIẾT KHÔNG? 

“Con thương cha mẹ lắm, cha mẹ biết không?”

Đó là câu nói mà nhiều người từng ao ước thèm được nói với cha mẹ mình, mà không dám nói… Có ai cũng từng như thế không, chưa từng bao giờ ôm cha mẹ, dụi dụi nhõng nhẽo hay thơm cha mẹ, hay chưa từng ngồi lại tỉ tê những chuyện không đầu không đuôi, những nỗi vui buồn trong đời sống riêng của mình?

Chắc nhiều, phải không? Người Việt mình thường vậy, thương nhau muốn chết mà cứ nén mọi cái sâu trong lòng. Thôi thì không nói “Con thương ba, con yêu mẹ”, đã đành đi, cũng không dám có những biểu hiện gần gũi thương thiết, là vì cái sự ngại gì…?

Cha mẹ mình là hơi ấm trời cho, sao mình không chịu tranh thủ hưởng cho đầy, uổng quá vậy, bạn ơi! Mà đó cũng là cách mình đang ‘sạc’ lại hơi ấm tình thương cho cha mẹ mà.

Mình biết ơn gia đình mình, cái nôi ấm áp đã ủ cho chúng mình lớn khôn trong sự yêu thương của những cái ôm. Và bạn biết không, cuộc sống gia đình nhiều khi thay đổi không ngờ chỉ từ những cái ôm thân thương đó. Nhất là cha mẹ ta, những người đã từ lâu sống vui hay không, nhiều khi chỉ nhờ vào những sự quan tâm thương yêu của con cái, những lời nói, những hỏi han, những cái ôm, cái thơm thơm nhẹ nhẹ…

Yêu thương cha mẹ là một điều chưa bao giờ là cũ. Yêu thương và quan tâm chăm sóc cha mẹ ngay từ khi cha mẹ còn trẻ, khỏe mới là điều cần thiết, sáng suốt.

“Đừng để khi nào (cha) mẹ mất đi mới giật mình hối tiếc

Những dòng sông trôi đi có trở lại bao giờ…”

Chính vì thế, nhân dịp Ngày của Mẹ (14/05/2023) và Ngày của Cha (18/06/2023), nhà MayQ chúng mình mở một chuyến hành trình Đại cộng hưởng tháng 6 với chủ đề “Con thương cha mẹ lắm, cha mẹ biết không?”, với mong muốn sẽ có thật nhiều gia đình cùng nhau tham dự chuyến đi, để được sưởi ấm nhau trong hơi ấm tình thân, tình thương, tình gia đình. Ngoài ra, nếu bạn đang không có duyên sống gần cha mẹ, bạn hoàn toàn có thể đăng ký đi một mình hoặc với các anh chị em, bạn bè, người thân khác… Đây cũng là dịp để những con cái có thể đọc những lời kinh Vu Lan Báo Hiếu, hồi hướng cho sức khỏe của cha mẹ. Hoặc ngược lại, các bố mẹ có thể đưa các con (từ tuổi thiếu niên) đi để các con tuổi teen có thể thấm đẫm từ trường yêu thương giữa cha mẹ và con cái, và tập cho các con thói quen tốt là biết quan tâm, yêu thương và đọc kinh kệ hồi hướng cho cha mẹ mình.

Mở rộng ra, nếu bạn có những người thương khác mà bạn coi như là bậc cha mẹ thứ hai trong đời, như cô, dì, chú, bác… hay thầy, cô của mình, bạn hoàn toàn có thể đưa, mời đi cùng, hoặc đọc kinh hồi hướng tương tự như vậy, nha.


Đại cộng hưởng Tháng 6/2023 tại TP.HCM: CON THƯƠNG CHA MẸ LẮM, CHA MẸ BIẾT KHÔNG?

Thời gian: Chủ nhật (18/06/2023)

Phương tiện: Xe Ô tô

Địa điểm: TP.HCM

Chi phí: 990.000 VND/khách.

Hạn chót nhận khách: 30/05/2023. Chi tiết về lịch trình và cách thức đăng ký, nhà mình liên lạc với MayQ Go để được tư vấn và đăng ký, nhen!

🌸 Fanpage MayQ Go Hoặc liên hệ Hotline/Zalo/Viber Mr. Nam: ‪0947538008‬

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart