GỬI BÉ YÊU: EM BÉ THỨ #94 VÀ #95 LÓ DẠNG

>
>
GỬI BÉ YÊU: EM BÉ THỨ #94 VÀ #95 LÓ DẠNG
Dự án sách Gửi bé yêu, với hai em bé thứ #94 và #95

[Cập nhật 11/5/2023]

Từ dự án SÁCH ‘GỬI BÉ YÊU’ TẶNG MẸ HIẾM MUỘN 

EM BÉ THỨ #94 & #95 LÓ DẠNG

Chà, lần này im lặng hơi lâu nè! Mãi sau gần hai tháng, tụi mình mới cập nhật được tiếp cho cả nhà mình về sự ‘ló dạng’ của thêm hai em bé đáng yêu, xuất hiện từ những quyển sách Gửi bé yêu dành cho các mẹ hiếm muộn đây nha!!!

EM BÉ THỨ #94:

“Xin chào cô Quỳnh Hương. Vào năm 2008 gia đình con có duyên gặp cô và mẹ cũng có 1 tấm hình kỉ niệm với cô tại Vinpearl Nha Trang nhưng thật tiếc tấm hình ấy đã thất lạc theo thời gian. Chắc con và cô có duyên với nhau từ đó khi mà mình có thể gặp nhau, gia đình con được dự chương trình Thay lời muốn nói trực tiếp. Và cách đây khoảng 1 năm, một chị phụ huynh thân thiết của con đã giới thiệu cuốn sách Gửi bé yêu khi con đang trên hành trình tìm con. Mở bài có vẻ dài dòng, nhưng được đến đây chắc cô đoán được thân bài và kết bài rồi cô ha! Nhưng bất ngờ ở chỗ này nè cô. Hôm nay là đầy tháng bé, chứ không phải bé còn trong bụng mẹ đâu. Và bé cũng được mẹ đặt tên theo nhân số học – 1 dự án khác của cô Quỳnh Hương ạ. Tin nhắn cũng đã dài, con xin kết bài bằng sự cảm ơn cô đã truyền đi thật nhiều năng lượng tích cực trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Mến chúc cô và gia đình nhiều niềm vui và bình an. Hi vọng 1 lúc nào đó chúng ta có thể hội ngộ để truyền năng lượng cho nhau, để bà Hương có thể ngắm nghía “tác phẩm” của mình nữa nè.”

EM BÉ THỨ #95:

“Cô Hương ơi con không biết con là em bé thứ bao nhiêu bước ra từ quyển “Gửi bé yêu” từ dự án sách lành cho mẹ hiếm muộn.

Mẹ con đợi con 4 năm… Ngày 2/4/2022 mẹ con nhận được sách; ngày 5/5/2022 chuyển phôi và thành công hôm nay con đã hơn 2 tháng rồi.

Con rất biết ơn cô và ekip của cô để con cảm nhận đc tình yêu và năng lượng tích cực bình yên”


Hihi, nếu năm ngoái, hình ảnh gửi về toàn là các que thử thai hai vạch xinh xinh, thì năm nay hình ảnh gửi về là các thiên thần thiệt dễ thương nha! Chúc mừng các mẹ, và hoan nghênh các con đến với thế giới này!

Bên cạnh đó, tụi mình cũng gửi niệm lành cho cả nhà mình, cho cả những ai đang mong những em bé thiệt dễ thương, bụ bẫm, thông minh đến với nhà mình.

Mỗi em bé ‘mọc lên’ từ dự án “Sách Gửi bé yêu dành tặng mẹ hiếm muộn” và cả các dự án trước đây như Vòng gỗ gieo duyên thỉnh từ Núi thiêng Linh Thứu” đều luôn sẽ được bảo bọc bình an trong trường năng lượng yêu thương của hàng chục ngàn các cô chú, anh chị đang dõi theo các con trên trang. Chúng ta cùng nhau tiếp tục gửi niệm lành cho các em bé mới tinh này được sự bảo hộ của chư Ơn Trên, để đủ tháng đúng ngày, mẹ tròn con vuông, em bé liền lạc, khoẻ mạnh, thông minh, kháu khỉnh hết nha.

Chúng mình vẫn tiếp tục cho nhận đăng ký sách GỬI BÉ YÊU đến các đối tượng là mẹ hiếm muộn cho đến khi lượng sách được đóng góp hết. Chi tiết quy trình đăng ký, các bạn vào link này xem và làm theo nha.

Tính tới thời điểm này, đã có hơn 4.700 cuốn sách tranh và nhật ký mẹ & bé: GỬI BÉ YÊU đang được các nhà hảo tâm đóng góp, và 3.000 các mẹ hiếm muộn các nơi được nhận! Cứ thêm một em bé tượng hình, là thêm một lần tri ân và hồi hướng công đức vô lượng này đến những trái tim ấm áp đóng góp tiền sách cho các mẹ nha! Còn phía nhà MayQ tụi mình vẫn luôn như vậy: không nhận tiền nhuận bút từ quyển sách này, tiền bán sách sau khi trừ những khoản bắt buộc phải chi, sẽ góp toàn bộ vào quỹ Pink Pocket của MayQ để dồn tiếp vào các dự án hướng con người và cộng đồng tiếp nối. Biết ơn cả nhà mình đã “góp tay thì vỗ nên kêu” lắm nè.

Để tối ưu hóa sách “Gửi bé yêu” dành cho các mẹ hiếm muộn, tụi mình đã quay sẵn một chiếc video hướng dẫn cách sử dụng cụ thể cuốn sách như thế nào cho hiệu quả nhất. Bạn có thể tham khảo tại đây nha.

Tin vui rằng hôm nay, chúng mình đại diện team MayQ mang 40 triệu đồng nhuận bút đợt 1 quyển Gửi Bé Yêu này chuyển cho Chùa Phổ Hiền (Đồng Nai) để các sư cô chuyển tiếp chăm lo cho các trẻ em gặp khó khăn. Như vậy, một quyển sách Gửi Bé Yêu các bạn cầm trong tay sẽ có thêm một tầng ý nghĩa cho cộng đồng nữa nhen.

Thương lắm!

(11.5.2023 – QH & MayQ Team)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart