CÁC KÊNH CHÍNH THỨC CỦA QUỲNH HƯƠNG & NHÀ MAYQ

>
>
CÁC KÊNH CHÍNH THỨC CỦA QUỲNH HƯƠNG & NHÀ MAYQ
Các kênh chính thức của Quỳnh Hương và nhà MayQ

[#Thông_báo]

Cả nhà thân mến, dạo gần đây có rất nhiều Fanpage, nhiều tài khoản Facebook, TikTok,… sử dụng hình ảnh từ các video, cũng như các bài viết của Quỳnh Hương (QH), để cắt ghép, đăng tải lại bằng nhiều hình thức khác nhau tại các trang mạng xã hội. Nổi bật trong số đó, được dùng với mục đích quảng bá và bán sách với giá thành rất rẻ, nhưng chủ yếu là các nguồn sách in không chính thống; hoặc được cắt ghép lại thành những thông tin câu view, gây tranh cãi, không đúng với mục đích nguyên gốc nội dung video đầy đủ của chúng mình. Bên cạnh đó, cũng có những trang sử dụng những video và bài viết, nhằm mục đích để thu hút mọi người “xem Thần số học”, hoặc “Mở bản đồ về Thần số học”,…

Với bài viết này, QH và nhà MayQ xin được thông báo đến cả nhà mình: tất cả những trang thông tin trên các Fanpage Facebook và TikTok đó, đều KHÔNG PHẢI LÀ TRANG DO QH VÀ NHÀ MAYQ TẠO RA.

_ Ở nhà MayQ, tụi mình gọi là NHÂN SỐ HỌC.

_ Trước giờ, quan điểm của nhà MayQ là xin phép KHÔNG nhận xem Nhân số học cho bất kỳ trường hợp nào, dù bằng bất cứ mức chi phí ra sao. Nhân số học đến với chúng mình như một nhân duyên đặc biệt, và với cách đi của nhà MayQ trước giờ, tụi mình hướng các bạn về phía tự nhìn ra vấn đề của mình, và từ đó, Chủ động biết mình cần làm những gì để điều chỉnh cuộc sống mình, chứ không thụ động đọc hay nghe người ta nói về mình, để rồi sau đó bạn không đủ động lực để thực hành các phương pháp cần thiết để có thể thay đổi đời sống bản thân.

Để chủ động hiểu biết về mình qua Nhân số học theo cách của nhà MayQ, các bạn có thể tham khảo các nội dung về Nhân số học tại các video trên kênh Youtube Quynh Huong Le Do, hoặc có thể đọc và tham khảo tại sách Thay đổi cuộc sống với Nhân số học (Hiện tại, đây cũng là cuốn sách duy nhất về nội dung liên quan đến Nhân số học, của QH và nhà MayQ, có bán tại các nhà sách chính thức hoặc chỉ tại trang của MayQ). Bên cạnh đó, nếu bạn nào có điều kiện về thời gian và tài chính, thì có thể sắp xếp tham gia một số khóa học về Quản trị cuộc sống với Nhân số học cùng nhà MayQ, qua đó, không chỉ có kiến thức, các bạn còn được hướng dẫn thực hành chi tiết và theo sát để bạn để tự mình từng bước xoay chuyển, theo hướng bình an cho bản thân, an hoà với những người xung quanh, và những giá trị sâu sắc hơn thế nữa.

Nhân đây, chúng mình cũng xin liệt kê ra đây những kênh chính thức của QH và nhà MayQ, do nhà MayQ quản lý và vận hành:

*Về cá nhân, QH chỉ sử dụng đúng một trang Fanpage Quynh Huong Le Do này: https://www.facebook.com/ledoquynhhuongofficial

và Kênh Youtube Quynh Huong Le Do: https://www.youtube.com/@quynhhuongledo6804

*Về nhà MayQ gồm các kênh chính thức này:

_MayQ Go (Trang cung cấp thông tin các chuyến đi của nhà MayQ):
https://www.facebook.com/MayQGo

_MayQ Share (Trang cung cấp thông tin các lớp học về Nhân số học):
https://www.facebook.com/mayqshare

_OM Jewelry (Trang cung cấp những thông tin các sản phẩm về trang sức bạc của nhà MayQ): https://www.facebook.com/omjewelry

_OM Malas Shop (Trang cung cấp thông tin các vật phẩm hỗ trợ năng lượng của nhà MayQ):
https://www.facebook.com/OMMalasShop

_MayQ Care (Trang cung cấp các dòng sản phẩm tiêu dùng chăm sóc khách hàng nhà MayQ: sách, bột gạo lứt, vở đồ hình,…):
https://www.facebook.com/MayQCare

*Official website:

_Le Do Quynh Huong: ledoquynhhuong.com
_MayQ Go: mayqgo.com.vn
_MayQ Share: mayqshare.com.vn

*Bên cạnh đó, tụi mình có các nhóm:

_Nhà chung MayQ: https://www.facebook.com/groups/370728897201544
_Các group MayQ News (dành cho những khách hàng, thành viên từng tham gia một chuyến đi, khóa học, hay một hoạt động nào đó của MayQ)

Những thông tin từ các trang khác, hay trên TikTok, hoàn toàn không phải của QH hay của nhà MayQ. Mong nhà mình cẩn trọng và tỉnh giác trong việc tiếp nhận thông tin, tránh để xảy ra những trường hợp nhầm lẫn đáng tiếc. QH và nhà MayQ xin phép không chịu trách nhiệm với mọi thông tin được đăng tải lên các trang đó.

Cảm ơn cả nhà!

(12.06.2023, QH & MayQ Team)

#MayQ
#Cáctrangchínhthống

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart