NÓI CHO RÕ VỀ HIỆN TRẠNG NHIỀU TRANG MƯỢN DANH QUỲNH HƯƠNG MỞ XEM ‘THẦN SỐ HỌC’

>
>
NÓI CHO RÕ VỀ HIỆN TRẠNG NHIỀU TRANG MƯỢN DANH QUỲNH HƯƠNG MỞ XEM ‘THẦN SỐ HỌC’
NÓI CHO RÕ VỀ HIỆN TRẠNG NHIỀU TRANG MƯỢN DANH QUỲNH HƯƠNG MỞ XEM ‘THẦN SỐ HỌC’

[#QUAN_TRỌNG]:

Cả nhà thân mến, mặc dù tụi mình đã hơn một lần viết bài khẳng định CHÚNG MÌNH HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ TRANG NÀO MANG NỘI DUNG ‘THẦN SỐ HỌC TP.HCM’, HAY ‘MỞ BẢN ĐỒ THẦN SỐ HỌC’,… HAY NHỮNG NỘI DUNG ĐẠI LOẠI NHƯ VẬY. Tuy nhiên, thời gian sau này, hàng ngày vẫn có rất nhiều bạn gửi tin nhắn vào trang mình, hỏi chúng mình có nhận xem Thần số học không, và gửi vào rất nhiều bản chụp màn hình các đoạn tư vấn của các trang “Xem Thần số học” hoặc “Mở bản đồ Thần số học”, “Viện nghiên cứu Thần số học – Nhân số học”,… trong đó khẳng định, người đang trò chuyện tư vấn với các bạn ‘Thuộc hệ thống của cô Hương’, hoặc “Cô Quỳnh Hương thuộc viện, kết quả do cô trực tiếp duyệt”, v.v…

Ở đây mình muốn nói, thời buổi mạng xã hội đang ngày càng nhiều thật giả lẫn lộn, khó lường này, XIN HÃY CHỦ ĐỘNG LÀM MỘT NGƯỜI THEO DÕI TỈNH TÁO.

Chủ trương của cá nhân Quỳnh Hương và nhà MayQ là KHÔNG NHẬN XEM HAY MỞ BẢN ĐỒ CHO BẤT KỲ AI. CÁCH DUY NHẤT ĐỂ CÁC BẠN MUỐN LĨNH HỘI VỀ CUỘC ĐỜI MỖI NGƯỜI THÔNG QUA NHÂN SỐ HỌC CHÍNH LÀ TỰ HỌC ĐỂ HIỂU, MÀ QUA ĐÓ MỚI ĐỦ ĐỘNG LỰC VÀ BẢN LĨNH ĐỂ TỰ XOAY CHUYỂN LẤY CUỘC ĐỜI MÌNH, QUA ĐÓ MỚI CÓ THỂ DẦN XOAY CHUYỂN NHỮNG NGƯỜI, NHỮNG ĐIỀU XUNG QUANH MÌNH.

_Cho nên, nếu các bạn thấy bất kỳ trang nào, kênh nào mời các bạn XEM HAY MỞ BẢN ĐỒ THẦN SỐ HỌC, hãy biết đó KHÔNG PHẢI LÀ QUỲNH HƯƠNG VÀ NHÀ MAYQ. Cho dù họ có cắt rất nhiều video clip có hình ảnh Quỳnh Hương hay giọng nói Quỳnh Hương đang nói về Nhân số học, thì hãy hiểu, thời buổi bây giờ, việc họ tự download các clip chính thức từ trang tụi mình về đăng tải lại trên trang họ, để mưu lợi cho cá nhân của họ là hoàn toàn có thể xảy ra. Mặc dù team kỹ thuật bên mình cũng rất nỗ lực trong việc report các trang đang mượn danh Quỳnh Hương, có sử dụng, cắt ghép các video có hình ảnh hoặc giọng nói của Quỳnh Hương để quảng bá cho họ, nhưng các bạn thấy đó, việc này khó quản được trong điều kiện việc mở trang giả và trộm bản gốc không xin phép quá dễ dàng. Huống hồ, việc mạo danh hiện nay đã rất tinh vi, chỉ mượn danh ‘Thuộc hệ thống cô Quỳnh Hương’ khi họ trao đổi, tư vấn với các khách hàng của họ qua tin nhắn.

_Nếu các bạn có thắc mắc, vì sao trong các video clips họ đăng tải trên các kênh của họ có thấy Quỳnh Hương phân tích cho một số bạn? Đó chính là các clips họ trích từ trong các clip gốc thuộc mục Góc nhìn cuộc sống qua Nhân số học, trong đó những nhân vật của chúng mình đại đa số đều là những học viên và đã học qua, tự ngộ và đủ đặc sắc để chúng mình chọn đưa vào để làm nhân vật mẫu cho nhiều người tham khảo.

Khi các bạn đã hiểu rõ điều này rồi, xin hãy tỉnh táo trước những lời chào mời mang danh ‘Thuộc hệ thống cô Quỳnh Hương’, hay những trang giả danh mượn hình ảnh, video clips… của Quỳnh Hương hoặc có Quỳnh Hương nói về Nhân số học để mưu lợi cho họ, các bạn nhé.

Còn, sau khi tụi mình đã đính chính đến lần này rồi, mà các bạn vẫn lựa chọn để những trang mượn danh Quỳnh Hương và nhà MayQ đó dẫn dắt, tụi mình xin phép không chịu trách nhiệm về những gì diễn ra phía bạn, mong các bạn hết sức thấu hiểu cho điều này giúp tụi mình.

Cám ơn các bạn,

Trân trọng,
(25.7.2023 – Lê Đỗ Quỳnh Hương & MayQ Team)

#Xin_hãy_chủ_động_làm_một_người_theo_dõi_tỉnh_táo
#Quỳnh_Hương_KHÔNG_nhận_xem_Thần_số_học
#Quỳnh_Hương_KHÔNG_nhận_mở_bản_đồ_Thần_số_học
#Hãy_tự_học_Nhân_số_học_để_tự_thay_đổi_bản_thân

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart