ĐẠI CỘNG HƯỞNG ẤN ĐỘ-NEPAL 2022 – BÀI 1: NGÀY HÔM NAY, CHÚNG CON ĐƯỢC TRỞ VỀ NHÀ…

>
>
ĐẠI CỘNG HƯỞNG ẤN ĐỘ-NEPAL 2022 – BÀI 1: NGÀY HÔM NAY, CHÚNG CON ĐƯỢC TRỞ VỀ NHÀ…
ĐẠI CỘNG HƯỞNG ẤN ĐỘ-NEPAL 2022 - BÀI 1: NGÀY HÔM NAY, CHÚNG CON ĐƯỢC TRỞ VỀ NHÀ...

#Kýsựhànhtrình #ĐạicộnghưởngẤnĐộNepal #Tháng10.2022

ĐẠI CỘNG HƯỞNG ẤN ĐỘ-NEPAL 2022 – BÀI 1: NGÀY HÔM NAY, CHÚNG CON ĐƯỢC TRỞ VỀ NHÀ…

Cả nhà mình thân mến, bắt đầu từ tuần này, lần lượt mỗi tuần, tụi mình sẽ chia sẻ cho nhà mình những dòng cảm xúc, những hình ảnh được chúng mình ghép, dựng lại từ chuyến hành trình Đại cộng hưởng Ấn Độ – Nepal đầy cảm xúc của tháng 10.2022, một chuyến đi đã trở nên thật đặc biệt, xúc động và đáng nhớ cho tất cả các thành viên có mặt trong đoàn lần ấy.

Người ta thường nói, Ấn Độ là vùng đất không phải muốn đến là đến, mà đôi khi, đó còn là sự sắp đặt của những sợi duyên vi tế nào đó. Mà với cả đoàn năm ấy, được gặp nhau, được cùng nhau rong ruổi trong suốt chuyến hành trình, chắc chắn, cả đoàn, từ đời kiếp nào phải có duyên với nhau rất nhiều, để rồi hôm ấy, khi duyên đủ thắm, tất cả các thành viên tựa những người con xa quê, nay có dịp được cùng nhau hội ngộ, về thăm Nhà. Và để mở đầu cho chuyến ‘du hành’ ấy, cả đoàn đã được viếng thăm vùng đất Varanasi, nơi có khu Vườn Nai Sarnath cách đây hơn 2.600 năm, Đức Phật đã chuyển bánh xe pháp đầu tiên. Ngài đã thuyết pháp cho năm vị tỳ kheo là năm anh em nhà Kiều Trần Như về bài pháp liên quan đến Tứ Diệu Đế và Bát Chánh Đạo, để hướng con người đến sự giải thoát và giải thoát thật sự.

Một chuyến đại cộng hưởng đầu tiên tại nước ngoài, cũng là chuyến xuất ngoại đầu tiên sau ba năm tạm hoãn, tụi mình cũng đã kịp có thêm thật nhiều những điều mới mới mẻ, những nội dung phù hợp và đặc sắc cho mỗi chặng hành trình. Và thật tuyệt vời, là ngày hôm ấy, bản lạy 108 lạy sám hối và khai tâm, kết hợp với lời niệm ‘Nam mô Bổn sư Thích Ca Mâu Ni Phật’ đã vang vọng tại chính vùng đất Phật. Thật, cảm xúc này không biết phải diễn tả làm sao cho trọn vẹn. Chỉ biết rằng, được cúi gập người dưới bãi cỏ, chạm thân mình nhẹ nhàng vào đất, cùng những lời biết ơn, xin lỗi vang lên, bỗng dưng thấy lòng mình sao mà đong đầy và biết ơn quá. Cái đầy ở đây không phải được lấp đầy bởi những vật chất, hào nhoáng bên ngoài, mà chính là phút giây ta được là chính mình, vùng tâm thức của bản thân như được chạm đến. Ta thấy mình thiệt nhỏ bé trong vũ trụ bao la này, ta thấy thương thiệt thương, thiệt kính trọng về một con người với những hạnh nguyện lớn, tái sinh lại cõi đời để giáo hóa chúng sinh và để lại đời vô vàn những lời dạy sâu sắc, thậm thâm vi diệu, góp phần thay đổi nhiều con người, nhiều cuộc đời…

Mời bạn xem Bài 1: Ngày hôm nay, chúng con được trở về Nhà…, để hòa cùng chúng mình, trong những cảm xúc xúc động và nhớ thương, thật nhiều này nhen.

Gửi niệm lành cho tất cả,

(31.07.2023 – MayQ Team)


Nếu ai thật sự thôi thúc và ước nguyện được một lần đủ duyên được đến vùng đất này, thì hãy tạo duyên cho mình ngay hôm nay, với hành trình đại cộng hưởng vào tháng 2/2024. Để tham gia đăng ký cho Hành trình Đại cộng hưởng đặc biệt này, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp trang MayQ Go để các bạn Admin tư vấn và gửi thông tin chi tiết chuyến đi cho mình, bạn nhé!

ĐẠI CỘNG HƯỞNG ẤN ĐỘ THÁNG 2/2024: HÀNH TRÌNH TỨ ĐỘNG TÂM THEO DẤU CHÂN PHẬT

Thời gian: 21/02 – 26/02/2024 (06 ngày 05 đêm)

Phương tiện: Máy bay

Bạn nào có nhu cầu tham gia, vui lòng liên lạc trực tiếp với team MayQ Go tại các phương án liên lạc sau đây nhen:

MayQ GO 

  • https://www.facebook.com/MayQGo/
  • https://mayqgo.com.vn/

Hotline/Zalo/Viber:

  • MayQ Go Nam: 0947.538.008
  • MayQ Go Thùy Trân: 088 946 2181
Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart