GỬI BÉ YÊU: EM BÉ THỨ #99, #100, #101 VÀ #102

>
>
GỬI BÉ YÊU: EM BÉ THỨ #99, #100, #101 VÀ #102
GỬI BÉ YÊU: EM BÉ THỨ #99, #100, #101, VÀ #102

[Cập nhật 11/5/2023]

Từ dự án SÁCH ‘GỬI BÉ YÊU’ TẶNG MẸ HIẾM MUỘN 

THÔNG BÁO VỀ CÁC EM BÉ THỨ #99, #100 & #101 #102

Tada… Thể theo lời kêu gọi của team MayQ tụi mình trong bài cập nhật các em bé thứ 96 đến 98, ngay trong hai ngày qua đã nhận về liên tiếp thêm 04 em bé nữa, nâng tổng số em bé ‘mọc ra’ từ dự án Sách “Gửi bé yêu” tặng mẹ hiếm muộn do các nhà hảo tâm phối hợp nhà MayQ thực hiện đã lên đến 102 em rồi nha!!!

Thế là cột mốc 100 em đã được vượt qua một cách ngoạn mục. Thật là vui quá chừng. Chúng ta sẽ cùng nhau đọc qua tin mừng về ba em bé mới tinh này nha:

EM BÉ THỨ #99:

“Cô Quỳnh Hương ơi, cô thêm 1 em bé nữa đi nè! Em đang mang thai em bé gần 7 tháng rồi cô ơi!

Bé yêu cũng nhờ phép màu từ quyển sách Gửi Bé Yêu của cô. Biết ơn cô QH và team MayQ nhiều lắm.”

EM BÉ THỨ #100:

“Dạ, con là em bé gái 31 tuần 4 ngày trong bụng mẹ xin chào cô Quỳnh Hương và các anh chị nhà MayQ ạ. Con cũng trãi qua hành trình IVF mới đến được với thế giới này ạ, nhờ quyển sách Gửi Bé Yêu đồng hành cùng 2 mẹ con suốt chặng đường mà con và mẹ đã qua được những giai đoạn khó khăn nhất như mẹ bị thiếu ối, dọa sinh non vì kênh cổ tử cung ngắn.

Chỉ còn vài tuần nữa, con sẽ được chào đời, con rất cảm ơn dự án Gửi Bé Yêu, tin vào những điều kỳ diệu mà những mẹ hiếm muộn có thêm động lực, niềm tin để bước tiếp trên chặng đường tìm chúng con đến với ba mẹ đang mong con như mẹ của con.

Sau chuyển phôi ngày 08/01 đến ngày 20/01 mẹ con đã được cầm chiếc que 2 vạch xinh yêu trên tay với những giọt nước mắt hạnh phúc và cảm xúc vỡ òa vì những mong đợi, khó khăn đã được bù đắp dần lại .

Con chúc cô Quỳnh Hương và nhà MayQ luôn có thật nhiều sức khỏe, niềm vui trong cuộc sống ạ, biết ơn và thương thương rất nhiều. Xin cho con đủ ngày đủ tháng và 2 mẹ con con khỏe mạnh, bình an ạ”

EM BÉ THỨ #101:

“Chào cô QH, dạ con báo tin vui tới cô ạ. Gia đình con lúc nhận được sách của cô thì không biết là 3 tháng hay hơn con củng không nhớ rõ nữa và đã có tin

vui và nay em bé đã được sinh ra được 2 tháng rưỡi rồi ạ.

Mấy lần con muốn nhắn tin báo tin vui này cho cô mà con lưỡng lự mãi đợi tới sinh em bé ra con mới nhắn tin báo cho cô biết ạ. Gia đình con cảm ơn cô và team MayQ rất nhiều ạ, chúc cô có thật nhiều sức khỏe và bình an”

EM BÉ THỨ #102:

“Chị Quỳnh Hương ơi, em đã chính thức trở thành mẹ và đón chào một cô công chúa vào ngày 19/5 vừa rồi. Là một học viên của lớp cấp độ 1 nhân số học, em luôn theo dõi tất cả bài viết của chị, đúng lúc em có kế hoạch có em bé thì dự án sách Gửi Bé Yêu lại hiện lên, em có thai ngay sau 2 tháng nhận sách.

Em cám ơn và biết ơn chị Quỳnh Hương và team MayQ nhiều lắm.

Em cũng đã đóng góp thêm một chút cho dự án để chúng ta không chỉ dừng lại 100 em bé mà là 1000 em bé ah.

Chúc chị Quỳnh Hương và team MayQ nhiều sức khoẻ. Thương lắm”


Toàn team MayQ và các mạnh thường quân chia sẻ niềm vui với gia đình các em bé này nha! Bên cạnh đó, tụi mình cũng gửi niệm lành cho cả nhà mình, cho cả những ai đang mong những em bé thiệt dễ thương, bụ bẫm, thông minh đến với nhà mình.

Mỗi em bé ‘mọc lên’ từ dự án “Sách Gửi bé yêu dành tặng mẹ hiếm muộn” và cả các dự án trước đây như Vòng gỗ gieo duyên thỉnh từ Núi thiêng Linh Thứu” đều luôn sẽ được bảo bọc bình an trong trường năng lượng yêu thương của hàng chục ngàn các cô chú, anh chị đang dõi theo các con trên trang. Chúng ta cùng nhau tiếp tục gửi niệm lành cho các em bé mới tinh này được sự bảo hộ của chư Ơn Trên, để đủ tháng đúng ngày, mẹ tròn con vuông, em bé liền lạc, khoẻ mạnh, thông minh, kháu khỉnh hết nha

Chúng mình vẫn tiếp tục cho nhận đăng ký sách GỬI BÉ YÊU đến các đối tượng là mẹ hiếm muộn cho đến khi lượng sách được đóng góp hết. Chi tiết quy trình đăng ký, các bạn vào link này xem và làm theo nha: https://www.facebook.com/100044574360103/posts/475402253955583/?d=n

Tính tới thời điểm này, đã có hơn 4.700 cuốn sách tranh và nhật ký mẹ & bé: GỬI BÉ YÊU đang được các nhà hảo tâm đóng góp, và 3.330 các mẹ hiếm muộn các nơi được nhận! Cứ thêm một em bé tượng hình, là thêm một lần tri ân và hồi hướng công đức vô lượng này đến những trái tim ấm áp đóng góp tiền sách cho các mẹ nha! Còn phía nhà MayQ tụi mình vẫn luôn như vậy: không nhận tiền nhuận bút từ quyển sách này, tiền bán sách sau khi trừ những khoản bắt buộc phải chi, sẽ góp toàn bộ vào quỹ Pink Pocket của MayQ để dồn tiếp vào các dự án hướng con người và cộng đồng tiếp nối. Biết ơn cả nhà mình đã “góp tay thì vỗ nên kêu” lắm nè.

Để tối ưu hóa sách “Gửi bé yêu” dành cho các mẹ hiếm muộn, tụi mình đã quay sẵn một chiếc video hướng dẫn cách sử dụng cụ thể cuốn sách như thế nào cho hiệu quả nhất. Bạn có thể tham khảo tại đây nha: https://www.youtube.com/watch?v=oQee-B-CXBQ

Thương lắm!

(3.8.2023 – QH & MayQ Team)

#EmbetuDuanSachLanhguitangMeHiemMuon
#Guibeyeu
#Thuong

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart