CHIA SẺ TỪ HỌC VIÊN NAM: ĐỜI SỐNG TINH THẦN CỦA TÔI TỐT HƠN NHIỀU

>
>
CHIA SẺ TỪ HỌC VIÊN NAM: ĐỜI SỐNG TINH THẦN CỦA TÔI TỐT HƠN NHIỀU
CHIA SẺ TỪ HỌC VIÊN NAM: ĐỜI SỐNG TINH THẦN CỦA TÔI TỐT HƠN NHIỀU

“NÓI CHUNG ĐỜI SỐNG TINH THẦN CỦA TÔI VÀ GIA ĐÌNH ĐÃ TỐT LÊN RẤT NHIỀU” – TỪ MỘT NAM HỌC VIÊN U50

[Lời QH] Trong tất cả các lớp học của nhà MayQ, các học viên nam một tỉ lệ khá khiêm tốn so với các cô, các chị. Tuy vậy, các anh đã đi học rồi thì nhiều người kiên trì, và kiên quyết một cách đáng kinh ngạc.

Trong số các học viên đã đi qua đủ bốn cấp độ nền tảng của các khóa Quản trị cuộc sống với Nhân số học của nhà MayQ, nay đã có không ít các học viên nam. Và hôm nay, được đọc những dòng chia sẻ từ các anh, thấy cảm động. Phần lớn vẫn rất ngắn gọn chứ không thủ thỉ chia sẻ chi tiết kiểu các bạn học viên nữ, nhưng những sự xoay chuyển và thay đổi mà các anh đã làm được cho bản thân và gia đình mình, cho những người xung quanh, thật sự là một ‘cái được’ quá lớn lao.

Hôm nay tụi mình chia sẻ với nhà mình một bài viết của một học viên nam như vậy. Anh cũng thuộc hàng U50, thăng trầm đường đời cũng đã trải, cũng đang gánh vác trọng trách của một người làm chồng, làm cha, một ‘thuyền trưởng’ lèo lái gia đình. Vậy, người thuyền trưởng này đã tận dụng sự hiểu biết về các thể loại Nhân số học để hiểu mình, hiểu các thành viên khác trong gia đình mình như thế nào, để rồi có những bước chuyển biến đầy tích cực như vậy? Cả nhà mình tham khảo nha.


Có sự thay đổi về nhận thức hành động và lời nói từ bản thân tôi dần từ cấp độ 1 đến cấp độ 4. Nhưng sự thay đổi rõ rệt nhất diễn ra từ cấp độ 3 đến 4. Tôi cảm thấy rõ về bản thân những suy nghĩ, hành động, lời nói theo sóng rung các con số, và từ đó hình thành thói quen suy nghĩ, hành động, lời nói từ lúc nhỏ dần đến lớn mà khó nhận ra, cả mặt tích cực cũng như tiêu cực.

Từ cấp độ 3 tôi đã và bắt đầu sửa bắt đầu từ suy nghĩ, hiểu tích chất các con số để điều chỉnh bản thân hạ dần các tính tiêu cực để mở rộng tích cực. Mình cảm thấy mọi việc nhận và cho ổn hơn. Cùng với những bài học, đọc, nghe Chú và Kinh giúp nhiều trong việc tu thân dưỡng tính.

Tuy nhiên, việc tiếp theo là mình nhận ra các thành viên trong gia đình đều bị các con số ảnh hưởng gây những tiêu cực giống mình trước khi tu sửa. Rồi mình lại phải giải thích các con số, hướng dẫn tu tập thay đổi cho mọi người. Có thành viên mau tu sửa, có thành viên chậm sửa đổi. Đến hiện tại, các thành viên trong gia đình cũng đạt được mức độ thay đổi tạm tốt. Mình thấy việc làm này cần phải theo dõi, củng cố liên tục và lâu dài.

Mỗi ngày sáng và tối, tôi và các thành viên trong gia đình điều tập thiền, đọc chú Ho’oponopono, Chú Đại Bi, Chú Dược Sư, đọc Kinh Địa Tạng, nghe Kinh Lương Hoàng Sám, Kinh Sám hối, cùng nhau làm việc thiện giúp những hoàn cảnh khó khăn.

Nói chung đời sống tinh thần của tôi và gia đình đã tốt lên rất nhiều. Hiểu nhau hơn, chấp nhận nhau và cùng nhau sửa đổi, vì vậy đã tạo ra một mái ấm gia đình đúng nghĩa. Cuộc sống vật chất cũng tốt, tôi đã biết điều chỉnh yêu cầu vật chất vừa đủ, tích cực. Tôi không vì ảnh hưởng sóng rung hút tiêu cực của các con số mà gây ra nhiều phiền toái tinh thần.

Ngoài ra, tôi cũng đã giúp một số bạn bè hữu duyên hiểu các con số của họ và tu tập. Họ cũng thi thoảng trao đổi qua lại và xác nhận có sự biến chuyển rỏ từ nhận thức đến suy nghĩ, hành động tích cực.

Chi tiết hành trình tu tập:

+ Mỗi ngày sáng, tôi dậy 5.45 giờ Thiền đến 6:30

+ Trưa đọc chú Ho’oponopono 12 phút, đọc Kinh Địa Tạng, nghe Kinh Sám hối hoặc Kinh Lương Hoàng Sám khoảng 30 phút.

+ Tối sau 8 giờ:

Tôi đọc chú Ho’oponopono 12 phút

Nghe Kinh Sám hối hoặc Kinh Lương Hoàng Sám, Kinh Dược Sư, Đọc Chú Đại Bi từ 30- 60 phút.

Tôi thực hành mỗi ngày và bảo mọi người trong gia đình cùng làm, theo tần suất nhiều hay ít tùy người.

Cảm nhận bản thân thấy bình tĩnh hơn, sâu sắc hơn, an vui và chấp nhận mọi việc đến như là 1 cái duyên dù là tích cực hay tiêu cực.

Tôi vẫn cố gắng hết sức để giúp và thúc đẩy mọi người thân trong gia đình cùng nhau tu tập và tin tưởng sẽ đạt được toại nguyện.

Tôi đạt được nhiều lợi lạc thông qua các việc tu tập nên tôi mong muốn mọi người trong gia đình điều làm theo. Sau này, khi năng lượng bản thân đủ mạnh tôi mong muốn giúp thêm bạn bè, đồng nghiệp cùng hiểu các con số mà tu tập để sống tốt.

[Phản hồi từ học viên đã học qua 4 cấp độ của nhà MayQ]


[QH & MayQ Team] QH và Team MayQ chúc mừng anh đã rất bình ổn giúp mình và giúp gia đình mình, những người xung quanh tốt hơn qua những việc mà anh đã và đang thực hành. Tin rằng một khi bài của anh được chia sẻ, sẽ có thêm nhiều người, đặc biệt là các anh đàn ông, hiểu và tin rằng cuộc sống này ta hoàn toàn có thể làm cho nó tốt hơn bằng cách hiểu mình hơn qua Nhân số học, và bắt tay vào thực hành những điều nhẹ nhàng như anh đang chia sẻ.

Gửi niệm lành cho tất cả,

(26.8.2023 – QH & MayQ Team)

#Nhân_số_học
#Chia_sẻ_từ_học_viên 

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart