KHÉP LẠI CUỘC THI “ĐỒNG HÀNH CÙNG TRANG QUYNH HUONG LE DO”: 110 BÀI VIẾT

>
>
KHÉP LẠI CUỘC THI “ĐỒNG HÀNH CÙNG TRANG QUYNH HUONG LE DO”: 110 BÀI VIẾT
KHÉP LẠI CUỘC THI “ĐỒNG HÀNH CÙNG TRANG QUYNH HUONG LE DO”: 110 BÀI VIẾT

KHÉP LẠI CUỘC THI VIẾT “ĐỒNG HÀNH CÙNG 10 NĂM TRANG QUYNH HUONG LE DO”: 110 BÀI VIẾT, ẤM ÁP NGHĨA TÌNH

Thật ấp ám và vui mừng biết bao, khi khép lại 10 ngày mở cuộc thi viết “Đồng hành cùng 10 Năm trang Quynh Huong Le Do” trên Facebook, đã có tổng cộng 116 bài viết gửi về, trong đó có 110 bài viết hợp lệ, 2 bài gửi lặp lại, và 4 bài gửi về sau thời hạn quy định nên không được tính.

110 bài viết đều thật chân thành, ấm áp và dễ thương, tất cả đều nói lên được sự gắn bó và những mối duyên lành hai phía chúng ta đang mang đến cho nhau, từ cả phía trang chúng mình đối với các bạn đọc, bạn theo dõi gần xa; và ngược lại, những năng lượng ấm áp yêu thương và sự tin tưởng mà các bạn dành cho trang chúng mình. Những điều này thực sự là sự động viên tinh thần rất lớn lao dành cho mỗi thành viên trong ekip nhà MayQ chúng mình, để tiếp tục cố gắng hơn nữa trong việc không ngừng mang đến cho các bạn những món ăn tinh thần hữu ích, những sự chia sẻ gần gũi và thiết thực nhất.

Xin hãy nhận nơi toàn thể ekip thực hiện trang chúng mình một lời tri ân sâu sắc nhất, đến tất cả 110 con người đã dành tâm huyết và thời gian để viết cho chúng mình những dòng ân tình như đã nêu ở trên. Những lời chia sẻ đáng yêu hay chạm nhất, cho phép chúng mình để dành làm chất liệu, sau này đủ duyên sẽ đăng tải lên dần cho mọi người cùng chia sẻ nha. Các nội dung rất riêng tư hay nhạy cảm trong từng bài viết sẽ được chúng mình xoá mờ để giữ bảo mật cho người gửi, các bạn yên tâm nhé.

Trong 110 bài viết này, chúng mình đã rất thận trọng, cân nhắc để cùng chọn lựa ra được 10 bài chạm hơn cả, để xin phép được chuyển các bạn chút quà tặng tinh thần bé nhỏ từ trang chúng mình.

Trong đó, xin chúc mừng 7 bạn sau đây nhận được quà là một quyển sách ngẫu nhiên của Quỳnh Hương, được QH nắn nót đề tặng lời cám ơn vào đấy, cho các bạn làm kỷ niệm nha. Sách sẽ được team Admin chuyển về địa chỉ các bạn nhé.

1. Phan Nguyễn Nguyệt Quế.
2. Phạm Thị Minh Thư
3. Tăng Mỹ Nhiên
4. Phan Hồng Ngọc
5. Đoàn Thị Nhàn
6. Trần Thị Kim Loan
7. Võ Thị Bích Hằng

Và người bạn sau đây sẽ nhận được chiếc vòng đá hỗn hợp màu đen, tương ứng với Giải 3: bạn Nguyễn Thế Bảo

Người bạn sau đây nhận được chiếc vòng đá xanh blue, tương ứng Giải 2: bạn Q.T.Đ.T (Canada)

Và người bạn sau đây nhận được chiếc vòng đá xám ánh vân đá, tương ứng Giải 1: bạn Lưu Thị Hương

Ba người bạn đoạt giải cao nhất của cuộc thi viết sẽ được mời đến dự buổi Đại cộng hưởng Offline chiều chủ nhật tuần này tại Chùa Viên Giác – Đồng Nai để nhận giải trực tiếp. Riêng bạn Q.Đ.T (Giải 2) đang ở Canada, chúng mình sẽ liên lạc lại để chuyển món quà là chiếc vòng tay này cho người thân bạn ở VN để người thân chuyển sang cho bạn nhé.

Một lần nữa, trân trọng cảm ơn tất cả những bạn nào đã quan tâm, theo dõi và hưởng ứng cuộc thi viết này. Chúng mình hẹn gặp lại các bạn trong các dự án tiếp theo của trang Quynh Huong Le Do nói riêng, và của nhà MayQ nói chung nhé.

Gửi niệm lành cho tất cả,

(13.10.2023 – QH & MayQ Team)

#10NămtrangQuynhHuongLeDo
#QuynhHuongLeDo #QHLD #MayQInspirations

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart