VIẾT GÌ HÔM NAY: HÔM NAY – ĐI QUA 5 NĂM. 5 YEARS AT A GLANCE

>
>
VIẾT GÌ HÔM NAY: HÔM NAY – ĐI QUA 5 NĂM. 5 YEARS AT A GLANCE
VIẾT GÌ HÔM NAY: HÔM NAY - ĐI QUA 5 NĂM. 5 YEARS AT A GLANCE

Mình đã được truyền cảm hứng sâu sắc, về cảm giác ‘muốn viết một chút gì đó, mỗi ngày một dòng, để sau 5 năm, tất cả là những kỷ niệm sống động’, khi mình đứng trước kệ bán sổ ghi chép trong một hiệu sách cổ kính ở nước Anh, chuyến sang dự lễ tốt nghiệp đại học của Tin con trai mình vào tháng 7 vừa rồi. “ONE LINE A DAY” – Một dạng sổ ghi chép thật tối giản, nhưng ẩn trong nó một sức mạnh to lớn, chứa đựng thời gian, đi qua 5 năm. Mỗi ngày một dòng, đi qua 5 năm, và cứ mỗi năm, bạn lại quay lại cùng trang giấy ấy, đọc lại những dòng cũ ấy, dòng mà cách đó đúng một năm, hai năm, hay ba bốn năm trước, trong bạn là những cảm xúc này, những sự ngẫm nghiệm này, những bài học này… Nó đầy tính thú vị, mang đậm tính kết nối xuyên suốt, lại mang tính hồi tưởng, nó khiến cho những người sống nội tâm mỗi ngày trong suốt một năm, đều có dịp được quay trở lại ‘Mình của một, hai, ba, bốn năm về trước’, để tâm hồn mình không ngừng được đào sâu, gợi mở, gợi nhớ mỗi ngày.

Mình lại chợt nhớ một cậu em thân thiết trong team. Thú vui rất lớn của nó, là đợi chờ thời khắc vừa qua khỏi 12g đêm, liền bấm vào mục Ký ức của Facebook, để FB sẽ trình lại cho nó xem cùng ngày này, những năm trước đã diễn ra những gì… Và điều thú vị là, cũng nhờ có thú vui này, nó phát hiện ra, có một số việc ta có khuynh hướng làm đi làm lại, đúng vào cùng một thời điểm đó của một năm, đi qua các năm. Ví dụ, cùng một thời điểm đó, nhiều năm liền chúng mình sẽ đi đến cùng một vùng đất đặc biệt nào đó. Hoặc cùng một khung ngày đó tháng đó, tụi mình sẽ hay triển khai những hoạt động gì…, mà không hề có một sự cố ý lặp lại nào. Thú vị quá đi chứ! Mà, khi cậu em mình đã có thú vui như vậy, hẳn cũng có rất nhiều người có cùng một sở thích, được ngắm, đọc lại mình nghĩ gì hàng năm, cùng một ngày tháng đó.

Mình liền mang ý tưởng này về, triển khai với các bạn thiết kế trẻ trong team MayQ. Lời đặt hàng của mình là, các con hãy dựa trên cảm hứng từ quyển sổ ONE LINE A Day này mà phát triển ra cho nó đậm hơn, sâu hơn một chút, một thứ mà người trẻ cũng thích mà người lớn cũng ưa dùng, và là một người bạn đồng hành suốt 5 năm của một con người, khiến người ta đi đâu cũng không nỡ bỏ lại ở nhà Đồng thời, quyển sổ phải đủ nhẹ và gọn để đi đâu người ta cũng mang theo mà không bị nặng hay cồng kềnh nha! Tụi nhỏ hứng thú nhận lãnh trách nhiệm liền. Và sau gần hai tháng, thì cuốn sổ chính thức được đưa đến tay mình. Ưng quá ưng!

Quyển sổ bìa màu giấy vàng tự nhiên, gợi cảm giác chân thật, gần gũi. Sổ mang tên tiếng Việt: “VIẾT GÌ HÔM NAY” để nhắc chúng ta mỗi ngày đừng quên ghé vô, viết lại một dòng nha chưa. Sổ còn dặm thêm một ý làm rõ nhiệm vụ của cuốn sổ, là “HÔM NAY – ĐI QUA 5 NĂM”, nhằm nhắc nhở chúng ta về một mục đích lớn hơn, là bạn đang tích cóp mỗi ngày một dòng, để cứ sau một năm, hồi ức của bạn sẽ dày thêm một chút. Để rồi, đi qua 5 năm, mỗi ngày qua, bạn sẽ được bồi hồi lần giở một trang và đọc lại toàn bộ ký ức của bạn của suốt 4 năm trước đó. Vì vậy, mới có thêm câu “5 YEARS AT A GLANCE”. Đầu sổ lại còn có một bì thư con con, để bạn gửi gắm một lá thư tay thiệt dễ thương, đến cho chính bạn ở 5 năm sau đó nữa!

Vì vậy, hôm nay là một ngày thiệt dễ thương, chúng mình hân hoan giới thiệu sản phẩm mới tinh toe của nhà MayQ đây ạ! Cuốn sổ dễ thương này hoàn toàn phù hợp để các bạn làm một món quà Giáng Sinh và quà năm mới cho những người thương, hoặc làm quà sinh nhật thì thật là sâu sắc nha! Bạn bè của các bạn sẽ rất yêu bạn vì bạn tặng món quà này cho họ. Hoặc, đừng quên tặng món quà ý nghĩa này cho chính mình! Bạn xứng đáng được dành một hành trình “Mỗi ngày một dòng”, để sau mỗi năm, lại bồi hồi mà bồi thêm ký ức cho chính mình, một cách dễ dàng và sinh động như vậy. Cách thức sử dụng được hướng dẫn tỉ mỉ ở đầu sổ, bạn yên tâm nha!

Và còn hấp dẫn hơn, như một sự gieo duyên cho các bạn muốn sở hữu những quyển sổ “HÔM NAY – ĐI QUA 5 NĂM” trong thời gian đầu tiên ra mắt, nhà MayQ áp dụng một chế độ ưu đãi cực kỳ đặc biệt cho các bạn đây.

Cụ thể là:

– Chúng mình sẽ giảm 70.000 VND/1 cuốn sổ, trong đợt đặt hàng đầu tiên này, kéo dài từ 7/12/2023 – 21/12/2023.

– Như vậy, với giá gốc 360.000 VND/1 cuốn sổ, sau khi giảm chỉ còn 290.000 VND/1 cuốn sổ.

Hình thức mua hàng:

Bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng theo địa chỉ: MayQ Inspiration Group, 119 Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, Tp.HCM

Khung giờ đến mua trực tiếp
– THỨ 2 – THỨ 6: 9:00 – 18:30
– THỨ 7: 9:00 – 13:00
– CHỦ NHẬT: Nghỉ

Bên cạnh đó, tụi mình nhận đăng ký duy nhất tại Fanpage MayQ Care: https://www.facebook.com/MayQCare

Bạn muốn mua hàng, có thể đến cửa hàng hoặc chỉ cần nhắn tin cho MayQ Care, sẽ được các bạn Admin tư vấn và hỗ trợ đăng ký nhen.

————
Hình thức thanh toán:
– Mua tại cửa hàng: thanh toán bằng tiền mặt, thẻ thanh toán nội địa hoặc quốc tế
– COD nội thành TP.HCM, chuyển khoản thanh toán với các Tỉnh/Thành phố khác.

Inbox trực tiếp Page MayQ Care để được tư vấn và đăng ký mua hàng.

Mong rằng cuốn sổ này sẽ là một người bạn đồng hành thiệt thương và cùng bạn lưu lại thật nhiều kỷ niệm, nhiều sự kiện, nhiều cột mốc đáng nhớ trong 5 năm sắp tới.

Thương lắm!

(07.12.2023, QH & MayQ Team)

#Vietgihomnay
#Onelineaday
#Homnaydiqua5nam
#5yearsataglance

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart