BRIGHT 2024!

>
>
BRIGHT 2024!
BRIGHT 2024!

BRIGHT 2024!

Mỗi năm, cứ vào đúng 00:00 giờ 31/12, khi thời gian chính thức nhảy số qua năm mới, tụi mình có thói quen sẽ thay một loạt giao diện cho Avatar và Cover trên trang mình.

Năm nay, bộ Cover và Avatar mang một nhân duyên đặc biệt, cũng theo một cấu trúc đặc biệt.

Đó là một buổi chiều cuối năm trên núi thiêng Yên Tử, khi chúng mình cùng 250 thành viên đoàn MayQ Go tụi mình vừa xong một thời đại cộng hưởng đặc biệt, tưởng niệm công đức Phật Hoàng Trần Nhân Tông ngay dưới chân tôn tượng Phật Hoàng, đồng thời cũng vừa hướng về Chùa Bảo Sái mà trì thêm bảy biến Chú Đại Bi hồi hướng cho tôn tượng mới của Mẹ Quán Thế Âm Bồ tát. Vừa xong, ngẩng đầu nhìn lên trời cao, bầu trời xanh ngắt, thênh thang, một bên là mặt trời tròn to đỏ cam đang thu bớt lại những tia vàng rực chói lọi mà ngả mình về Tây, còn bên kia, mặt trăng 11 đang rành rạnh hiển thị trên bầu trời xanh ngắt. Sau lưng là tôn tượng Phật Hoàng sừng sững. Phía trước mặt, một dải mây trắng nhẹ nhàng cuộn mình thành một chú rồng mây hiền hòa… Trời thì mát lạnh, gió hây hây thổi. Tất cả những điều này hợp cùng một lúc, cùng với tất cả sự xúc động thiêng liêng vừa cùng nhau trải qua, khiến tất cả chúng mình đều được nhuộm sâu trong không khí đầy năng lượng, đầy linh thiêng, và đầy tình thương ấy. Ai nấy đều muốn cố gắng ghi lại cho mình một tấm ảnh lưu giữ khoảnh khắc ấy, và chúng mình cũng vậy. Bức ảnh được ghi lại thật khéo, ngắm vào đó, toàn bộ không gian cũ tràn về, năng lượng như vậy, thiêng liêng như vậy.

Khi chúng mình bàn nhau chọn ảnh đủ ‘năng lượng’ để xứng đáng đại diện đứng ở bộ Avatar và Cover trang cho cả một năm mới, tất cả đều thống nhất chọn bức ảnh hoàng hôn trên đỉnh núi Yên Tử này. Và khi gắn nó vào làm Avatar – ảnh đại diện, tự nhiên mình nảy ra một ý nghĩ: thử lật ảnh lại 180 độ theo chiều ngang xem sao. Thì thật vi diệu: ánh sáng, mặt trời, ánh nắng, không gian… hoàn toàn biến thành buổi bình minh đang lên, rực rỡ rồi!

Chúng mình quyết định chọn luôn cấu trúc này cho cặp đôi Avatar – Cover trang năm nay. Để rồi, cùng một mặt trời đó, không gian đó, ánh nắng đó, bạn sẽ được hưởng buổi bình minh rực rỡ, đại biểu cho một năm 2024 Rực rỡ, sáng tươi – Bright 2024. Và cũng cùng một mặt trời đó, không gian đó, ánh nắng đó, chuyển sang Cover, bạn sẽ được hưởng một buổi hoàng hôn Rực rỡ – Bright 2024, Till the end of the year. Cùng với điều này, Quỳnh Hương và toàn team MayQ xin được gửi niệm lành đến tất cả các bạn hữu duyên gần xa: Một năm mới 2024 Sáng tươi, Rực rỡ ngay từ buổi bình minh của ngày đầu tiên, cho đến tận những giây phút cuối cùng của năm 2024, các bạn nhé!

“Nguyện ngày an lành, đêm an lành, đêm ngày sáu thời đều an lành!”

Bright 2024, Till the end of the year!

Thương lắm,
(1.1.2024 – Lê Đỗ Quỳnh Hương & MayQ Team)

#Bright2024
#QuynhHuongLeDo

Kể nghe, vui lắm, chúng mình cặm cụi ngồi làm hình, soạn caption đồ, ráng thức đợi tới đúng giờ mới up hình thay Avatar đồ… Nào ngờ anh FB chơi đổi thuật toán gì đó, Avatar cho đổi, mà nó hong cho hiển thị trên tường nhà người theo dõi, nên có mỗi mình mình chịu khó trèo vô kiểm tra mới thấy thôi, haha! Cái này mà hồi trước là mình nổi nóng lên nè, nghĩ ‘điềm không hay’ nè. Nay thì khồng, đi ngủ ngon lành. Sáng dậy hội tập Yoga sớm cùng 160 anh chị em trong phòng Zoom mở hàng năm mới, xong, thần thanh khí sảng, tự nhiên chợt nghĩ ra: FB hong cho hiển thị rời thì mình chụp cho thấy cả đôi! Chính nhờ chụp màn hình thế này, bạn sẽ được nhắm cả cặp ‘Bình minh lên rực rỡ – Hoàng hôn buông chói lọi’ theo đúng concept chúng mình mong muốn gửi đến bạn đây rồi. Chúng mình còn dám ước mong chi nữa. Thật tuyệt. Biết ơn FB đã cấm hiển thị và đổi thuật toán. I love Uuu

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart