2024 – NĂM THẾ GIỚI SỐ 8 DƯỚI GÓC NHÌN NHÂN SỐ HỌC

>
>
2024 – NĂM THẾ GIỚI SỐ 8 DƯỚI GÓC NHÌN NHÂN SỐ HỌC
2024 - NĂM THẾ GIỚI SỐ 8 DƯỚI GÓC NHÌN NHÂN SỐ HỌC

Chỉ còn không đến mười ngày nữa, tất cả chúng ta sẽ giã biệt năm 2023, Năm thế giới số 7, để cùng nhau chính thức bước qua Năm thế giới số 8 – 2024. Những ngày còn lại này, chúng ta sẽ tiếp tục dành để quay vào bên trong, soi lại chính mình, những gì ta thấy còn là lầm lỗi, là chưa được, cương quyết phát tâm sám hối và không lại tái phạm trong năm sắp tới. Để rồi, bước qua năm 2024, chúng ta sẽ có khá nhiều cơ hội để khẳng định năng lượng của bản thân, để có khả năng chạm vào một số những thành tựu lớn nhỏ, nha.

Bởi vì sao?

Bởi vì, năm 2024 là một năm hội tụ khá nhiều những giá trị tương đối đặc biệt.

NHÌN CHUNG:

Năm 2024 = 2+0+2+4 = 8, con số 8 đáng mơ ước trong Nhân số học, nơi hội tụ nhiều giá trị mang tính chất cao:

  • Là sự thịnh vượng (tính chất 4 x 2): Nếu chịu khó làm ăn chăm chỉ, hết lòng, lấy lợi ích của khách hàng, của đối tác ra làm chính, để hết lòng phục vụ, bạn sẽ đạt được những kết quả khả quan. Những ai không kinh doanh, mà chỉ đi làm công ăn lương, nên hết lòng vun quén cho chất lượng công ty mình, cuối năm cũng có thể có những khoản tưởng thưởng xứng đáng, vì năng lượng của các bạn đã đóng góp chung cho sự thịnh vượng của cả công ty, thì đương nhiên, công ty sẽ không quên đánh giá tốt phần đóng góp hết lòng này. Nhưng nhớ, là phải hết lòng làm việc và cống hiến cho công ty, nha!
  • Là sự tăng trưởng trí tuệ, đặc biệt là tuệ giác: Nên dành thời gian cho thực hành tăng tiến tâm linh: tu tập, thiền tập, nghe pháp giảng, đọc sách minh triết… Sẽ thấy mình ‘khôn ra’ nhiều hơn trong suốt năm này. Nên ưu tiên thu xếp thời gian cho các khóa thiền, khóa tu tập theo nhiều hình thức khác nhau, sẽ tự cảm nhận được sự tinh tấn của chính mình.
  • Số 8 cũng là số của sự tồn tại độc lập, những ai mong muốn thiết lập nên cái gì đó cho riêng mình, thì cũng cân nhắc để có thể bắt đầu trong năm nay. Tuy vậy, lưu ý, phải sống có trước có sau, nên, nếu trước giờ mình vẫn trưởng thành trong một tập thể, thì cần nhìn xung quanh xem nếu mình thiết lập một cái riêng liệu có làm ảnh hưởng đến tập thể của mình không, có phụ lòng những người trước giờ vun đắp cho mình lớn lên hay không, nhé.
  • Nhưng mặt ngược lại, số 8 cũng là số của sự ‘Ly’ – tách ra hoặc cách biệt. Vì thế, những ai trước giờ vẫn đang sống trong năng lượng tiêu cực: nhìn cuộc đời màu xám, luôn nhìn thấy mặt xấu, mặt không hay của bất cứ vấn đề nào… năm 2024 sẽ có thể bị nhấn chìm trong tiêu cực đậm sâu hơn nữa, để chúng ta… ly nhau triệt để. Vì vậy, nếu muốn trong năm nay không có những nạn ly hôn, tan đàn xẻ nghé, hoặc đối tác tan rã, thì phải quán chiếu từ đầu về ‘các đề thi khảo ly tán’ có thể diễn ra trong suốt năm này, hoặc lộ rất rõ, hoặc ẩn tàng rất vi tế. Tóm lại, bất kỳ ai trong năm này thấy mình có khả năng bị cuốn vào bất kỳ cuộc chiến tranh, gây gổ, bất hòa nào, thì lập tức quán chiếu về ‘đề thi ly tán ở số 8’ này, sẽ thấy mình tỉnh ra ít nhiều và không để cho bản thân bị cuốn vào vòng quay đó nữa.

Ở một diễn tiến còn ‘trầm trọng’ hơn, những ai trước giờ ít chú tâm chăm sóc sức khỏe của bản thân có thể thấy mình đổ bệnh lớn bệnh nhỏ trong năm này. Là vì những yếu tố mầm mống của bệnh tật có thể đã phát khởi từ Năm thế giới số 7, là năm 2023 này, sẽ nương theo ‘sóng ly’ của con số 8 mà diễn tiến mạnh hơn. Vì vậy, nhất thiết phải bỏ thời gian cho tập thể dục thể thao, điều chỉnh lối sống: ngủ sớm dậy sớm; ăn uống hướng về ăn thanh nhẹ, lành mạnh và ít những thức ăn công nghiệp, thì có thể xoay chuyển được bài thi này.

Đó là nói về phương diện cá nhân. Ở một tầm vóc cao rộng hơn, tầm cộng đồng, tầm thế giới. Năm 2024 sẽ có thể đi theo hai hướng khá đối lập:

  • Một hướng của những người đang tích lũy năng lượng tốt, sống lành mạnh, giàu tình yêu thương và mạnh dạn chia sẻ cho cộng đồng: năm 2024 sẽ vẫn làm ăn tốt, bền vững dù trong bối cảnh chung được cảnh báo là nền kinh tế ngày càng khó khăn. Các bạn nên nhớ, khó khăn cỡ nào, người ta vẫn cần có cái để ăn, để sống và trong những lúc khó khăn nhất, người ta mới chịu từ bỏ lối sống cũ của bản thân mà thay đổi. Vì vậy những dạng công việc, sản xuất, kinh doanh hay hoạt động nào hướng về những điều tốt cần thiết cho đời sống thể chất và tinh thần năm 2024 vẫn phát triển ổn định. Tuy vậy, cần nhớ phải trích ra một khoản từ những thu nhập này mà đem tiếp tục đi gieo đi cho cộng đồng, cho những hoàn cảnh khó khăn hơn mình, hay vun đắp cho một thế giới xanh, lành và thương yêu nhau. Năng lượng là ngân lượng, miễn là các bạn đừng chỉ mải mê chăm chăm vào hoạt động kiếm tiền, mà ý thức bồi đắp năng lượng cho bản thân và tập thể bằng thật nhiều những hoạt động khỏe mạnh thể chất và lợi lành về tinh thần, tin rằng tập thể của các bạn vẫn ổn, thậm chí có thể vững chãi đi qua năm 2024 một cách lợi lạc.
  • Một hướng của những người sống tiêu cực, không ngại gieo rắc mầm chia rẽ, hận thù… lẫn nhau trong cộng đồng: năm này năng lượng xấu này lại càng bị thổi bùng lên nữa. Điều này là không thể tránh khỏi, khi năng lượng của số 8 hoàn toàn là ‘viên mãn những gì chính người ta đã gieo’, vì vậy, một mặt, chúng ta cũng không thể dập tắt dòng năng lượng này (như một dòng chảy tự nhiên ở một thế giới đương nhiên tồn tại thiện – ác song hành), mặt khác chúng ta chủ động tránh xa khỏi những vùng năng lượng ‘toxic’ này. Thế giới này đủ rộng lớn để ta chủ động chọn những vùng không gian đủ lành và hiền để sống, dẫu cho những nơi ấy có thể không giàu bằng những vùng kia.

Đối với những ai đã lỡ đang sống trong vùng năng lượng ‘toxic’, chia rẽ và gây hận thù ngày càng sâu sắc này, nên quán chiếu đây là nghiệp của ta, và một khi ta đã cố gắng nhiều mà vẫn không thể tách ra khỏi vùng năng lượng ‘toxic’ này, hãy quay về bên trong, tu tập, sám hối để nghiệp dần tiêu và làm thêm nhiều việc lành để bồi thêm phước. Khi nghiệp đủ tiêu và phước đã trưởng, sẽ có những chuyển biến trong tình thế khiến ta dời ra khỏi những vùng không mong muốn đó. Hoặc giả, ngay cả ta đang ở trong những vùng ấy, những năng lượng độc hại cũng không thể chạm vào ta, và ta vẫn có thể duy trì được sự yên bình ngay trong bối cảnh không an không vui đó mà thôi.

Đó là những gì cần nhắc nhở với một Năm thế giới số 8 nói chung. Sau đây còn là một số những đặc điểm riêng có ở Năm số 8 từ 2024, khiến cho năm này còn… đặc biệt hơn nữa:

Năm 2024 còn hội tụ hai con số 2 và một con số 4, để tạo ra con số 8, đi theo đội hình 2-2-4-8: Tính chất lũy tiến rất mạnh. Vì vậy, tín hiệu này nhắc nhở tất cả chúng ta, chăm chỉ, cần mẫn, ý thức TÍCH LŨY HÀNG NGÀY tất cả những gì chúng ta mong muốn thu hái được thông qua năm này. Nếu bạn muốn có một năm đầy thành tựu, thắng lợi và hanh thông, đừng mơ tới những kiểu ‘chiến thắng giòn giã một phát ăn ngay’ như… trúng số hay may mắn thắng được một ván ‘gì đó’, mà hãy chăm chỉ làm việc, mỗi ngày tích một một chút. Và, việc này mở rộng áp dụng luôn với tất cả những gì bạn muốn thành tựu, như năng lượng (nhắc lại, năng lượng chính là ngân lượng, năng lượng bạn ổn định ở mức cao sẽ dẫn dắt tiền bạc tài chính ổn định dồi dào), sức khỏe (năng thức sớm, tập thể dục thể thao mỗi ngày), trí tuệ (năng học tập, tích lũy tri thức; năng tu tập, thiền tập, nghe pháp giảng, đọc sách minh triết… theo một cơ chế hàng ngày không bỏ ngày nào), tình thương (chăm chỉ kết nối, chia sẻ, thấu hiểu các thành viên trong gia đình, trong tập thể mình đang làm việc….) thì kiểu gì năm nay bạn sẽ có một năm được tích lũy thành tựu xứng đáng.

Năm 2024 hội tụ toàn số chẵn, tức mang tính chất ‘âm’ theo Kinh Dịch. Tính chất âm mang năng lượng thụ động, đón nhận, nên những ai chịu khó chủ động đẩy mình về hướng tích cực, thiện lành, gieo thật nhiều nhân tốt sẽ có thể gặt hái ngay nhiều quả tốt trong năm nay, hoặc nếu chưa kịp thu hái trong năm nay, thì tiếp tục cố gắng, trong năm sau nữa (Năm thế giới số 9) cũng sẽ gặt hái được. Ngược lại, những ai trước giờ ù lì, thụ động, trong 2024 sẽ thấy mình càng ù lì, thụ động hơn nữa, mà nếu bạn không chủ động gửi tín hiệu đến nhờ những người có tố chất xốc vác hơn, để nhờ người ta ‘lai’ mình đi theo, thì nhiều khả năng năm nay bạn sẽ dậm chân tại chỗ, không tiến đi thêm một bước nào. Mà bạn biết đấy, trong một dòng chảy chung, ngồi lại, ù lì không chịu tiến bộ, thực chất là ta đang bị thụt lùi trong dòng tiến bộ của toàn thể rồi. Hơn nữa, theo nguyên lý của Vũ trụ, vạn vật đều đang xoay chuyển, ta ‘không chuyển’ nghĩa là ta đang dần ăn cạn dần phần phước báu của mình. Chỉ sợ là ngày mình ngồi yên hưởng thụ cũng không kéo dài được lâu đâu. Chậm nhất sang năm sau nữa, năm 2025, Năm thế giới số 9, bạn cũng sẽ bị Vũ trụ ‘chuyển’ bạn đi thôi à! Mà bạn biết đấy, ta chủ động chuyển dịch theo dòng chảy của Vũ trụ, nó chẳng tốt hơn cứ ù lì bị Vũ trụ ‘quăng quật’, chuyển đi theo nghiệp thức của ta hay sao. Bạn cân nhắc thêm nhé, và sớm ra quyết định cho một năm 2024 thật năng động và giàu tính xoay chuyển bản thân nè!

MỘT SỐ LƯU Ý CỤ THỂ TRONG 2024:

Ở bên trên là những đặc điểm chung. Còn bây giờ, xin phép đi sâu hơn một chút về những khía cạnh của Nhân số học Pythagoras, để những ai có chút sự hiểu về Nhân số học cho bản thân có thể áp vào các chi tiết dưới đây mà tham khảo sâu hơn nha:

1. Năm thế giới số 8 đối với người đang đi vào các đỉnh cao (áp dụng cho những người có năm cá nhân số 8, số 9 hướng về đỉnh cao đó):

  • Người đang đi vào đỉnh cao số 1, 2, 5, 7, 10, 11: Năm thế giới số 8 này dự là còn đang gửi gắm tiếp cho bạn một số bài thi đa dạng nữa, nối sau Năm thế giới số 7 đang qua. Đừng nản lòng, cũng đừng ngã chí. Chúng ta đang được đào luyện (dẫu là bất đắc dĩ) để trở thành những ‘chiến sĩ kiên cường’ nhất, thì dẫu cho bạn muốn thi hay không thi, đề thi vẫn đến với bạn. Vậy, khôn ngoan nhất vẫn là chủ động chuẩn bị tâm thế sẵn sàng, tiếp nhận mọi dạng đề khảo, và luyện cho mình một sự bình thản và minh mẫn nhất định để tìm ra được những cái ‘chìa khóa’, những ‘công thức’ để giải được các bài thi này. Và nhớ, Vũ trụ luôn gửi ‘bài thi’, ‘bài khảo’ xuống cho chúng ta kèm chìa khóa hay công thức giải! Chỉ có điều, những chiếc ‘chìa khóa’ hay ‘công thức giải’ này nó không nằm lộ thiên dễ thấy lắm đâu, mà hay được giấu khéo ở đâu đó, miễn là bạn đừng để mình quá chìm đắm trong đau khổ hay bế tắc tuyệt vọng, thì cứ bình tĩnh mà quan sát xung quanh, mọi lúc, mọi nơi, nhất định sẽ tìm ra được chiếc chìa khóa giải quyết bài thi cho bạn.

Nhớ xác định, đây là một dạng bài thi khá dài hơi, có thể kéo dài trong năm 2024 đến năm sau nữa, cần ta phải ý thức dốc lực xoay chuyển đường dài, không có mơ màng chuyện giải quyết thắng liền, êm đẹp trong năm này. Nhưng nếu bạn thực sự dốc lòng nỗ lực và không để bị một tia phân tâm hay ngã lòng, chắc chắn ngay trong năm này vẫn có những tín hiệu khả quan phản hồi về phía bạn, để làm động lực cho bạn tiếp tục cố gắng thêm nữa.

Còn với cụ thể tính chất từng đỉnh cao như thế nào, chịu khó đọc hay xem lại thêm các phần nội dung về các đỉnh cao trong sách Thay đổi cuộc sống với Nhân số học, hay trên kênh Youtube Quynh Huong Le Do, nha. Và luôn nhớ một nguyên lý quan trọng: bất ổn, xáo trộn xảy ra trong cuộc sống chính là những tiền đề, những cú hích để ta đi tìm phương cách giải quyết, qua đó ta tăng tiến hơn một bậc về nhận thức. Nhớ nằm lòng giá trị cốt lõi này và dũng cảm tiến tới thôi nào.

  • Người đang đi vào đỉnh cao số 3, 4, 6, 8, 9: Năm thế giới số 8 này có khả năng mang đến cho bạn một số cơ hội, bạn đừng bỏ qua. Đó có thể là những cơ hội mở mang đầu óc (đỉnh số 3), sự nghiệp hay tài lộc (đỉnh số 4), mối quan hệ (đỉnh số 6), cả tài lộc lẫn sự mở mang trí tuệ (đỉnh số 8 ), cơ hội phụng sự hay làm điều ý nghĩa gì đó cho cuộc sống (đỉnh số 9)… Hãy biết, đây mới là những dấu hiệu đầu tiên, và sau khi cân nhắc kỹ, nếu thấy nó đáp ứng được những yếu tố: 1/ Thiện lành, 2/ Tích cực, 3/ Có thể thiệt thòi hoặc hy sinh một chút về quyền lợi vật chất nhưng nhiều cơ hội mở mang giá trị tinh thần…, thì ta cứ cân nhắc và chọn lựa. Bởi vì Năm số 8 này đang góp phần thành toàn cho những gì các đỉnh cao của chúng ta gợi ý.

Tuy nhiên, các đỉnh cao này cũng có thể đi kèm một số ‘bóng lưng’ xám mờ nếu chúng ta trước đó lội qua Năm thế giới số 7 (là năm 2023 này) không mấy tích cực sáng sủa, thì bước qua 2024, mọi việc có thể trầm trọng thêm, như: Bất ổn ở nơi làm việc dẫn đến có khả năng bỏ việc đang làm (đỉnh số 3), bất ổn trong công việc làm ăn, thất thoát tiền bạc (đỉnh số 4), lủng củng, xích mích nặng về các mối quan hệ, đặc biệt là quan hệ hôn nhân gia đình (đỉnh số 6), bệnh tật hay các nạn tai đa dạng (đỉnh số 8 ), trục trặc mọi bề cuộc sống (đỉnh số 9)… thì chúng ta nghiêm túc nhìn lại bản thân, xem vài năm qua ta đã sống đúng với tiêu chí tích cực mà các đỉnh cao này đang dẫn dắt chưa. Rồi quay về đọc lại phần hướng dẫn cho cùng các bạn có đỉnh cao bên trên, sẽ ngộ ra ‘chìa khóa’ cho các vấn đề của mình, nhé.

  • Riêng những người đang đi vào các đỉnh cao rất nhiều mang sự nhắc nhở về sự kết nối tâm linh, và tu tập, như đỉnh số 2, (13=) 4, 5, 7, 9, 10, 11… đây là những thời điểm quý giá để bạn bắt đầu nghiêm túc vạch cho mình một lộ trình tu tập nghiêm túc, với một cánh cổng tâm linh, một tôn giáo, tín ngưỡng, hay pháp môn… nào bạn đi theo trực giác và cảm thấy mình ‘rất thuộc về’. Đảm bảo, sau năm này, bạn sẽ thấy chính mình có rất nhiều sự biến chuyển.

2. Năm thế giới số 8 đối với người đang đi qua các đỉnh cao (ở năm cá nhân số 1, số 2): Những yếu tố tương tự như trên vẫn còn đang tiếp tục diễn ra, tuy nhiên, bạn nên nhớ, chỉ cần bạn thực hành đủ những gì đã nhắc ở trên: các bài tập cho thân khỏe, trí sáng, tâm an, biết dịch chuyển những cái nhìn tiêu cực thành hiểu và thông cảm, rồi thương, thì rồi cái gì cũng sẽ qua và còn có thể đem đến cho bạn nhiều lợi lạc, vì bạn đang ở trong thời điểm năng lượng mạnh nhất trong mỗi chu kỳ 9 năm của một đời người đó.

3. Năm thế giới số 8 đối với người đang đi vào các năm trung gian (năm cá nhân số 3, số 5, số 6…): năng lượng của các đỉnh cao đã không còn đủ cho bạn có những bứt phá quá lớn về mọi mặt trong cuộc sống, nhưng năng lượng của năm thế giới số 8 vẫn có những thúc đẩy nhất định. Nên chú ý sự giao thoa giữa đỉnh cao ta vừa đi qua (vẫn còn tác động rất lớn) kết hợp với tính chất đỉnh cao ta đang chuẩn bị sẽ đến trong chu kỳ tới, để nhìn ra những gì ta cần làm, mà đón đầu cho chủ động, sẽ giảm thiểu được rủi ro hay tổn thất, mà gia tăng phần giá trị và thành tựu nhé.

4. Và mình dành phần cuối cùng để nói về Năm thế giới số 8 đối với những ai đi vào những ‘vùng trũng năng lượng tự nhiên’, tức năm cá nhân số 4 hay số 7: Không cần phải nói, những năm này các bạn vẫn buộc phải chuẩn bị sẵn sàng đối mặt với những bài khảo nghiêm khắc nhất từ Vũ trụ. (Về những Năm cá nhân số 4 và số 7, chúng mình có khá nhiều các bài viết hay video clips liên quan, các bạn chịu khó tìm đọc/xem thêm). Tuy vậy, cũng như bài viết mới nhất mà tụi mình chắt chiu được sau khi chính thức lội qua được năm số 4 và năm số 7 tương đối an lành (trộm vía), thì các bạn cứ chịu khó gõ tìm bài ‘Làm sao để an lành đi qua Năm cá nhân số 4 và số 7’, và nghiêm túc tham khảo, cái gì thấy bản thân có thể làm được thì làm theo, cũng sẽ an an ổn ổn mà đi qua Năm thế giới số 8 này, nhé.

Vậy, tóm lại, nhìn chung: cho dù bạn là ai, mang con số chủ đạo là gì, có đang ở năm cá nhân nào…, việc chọn cho mình một cơ chế sống và làm việc tích cực, thiện lành, bớt phần ích kỷ tăng phần bao dung, ‘năng nhặt chặt bị’, luôn là một kim chỉ nam cho mọi người trong năm 2024 sắp tới.

Gửi niệm lành cho tất cả,

(21.12.2023 – QH & MayQ Team)

#Nhânsốhọc #Nhansohoc #ThaydoicuocsongvoiNhansohoc #Numerology #NumerologyVietNam #ABetterLifewithNumerology #QuỳnhHươngLêĐỗ #QHLD

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart